Mẹo giảm cân giữ dáng tại nhà

Cuộc sống bận rộn làm cho chúng ta ngày càng ăn uống qua loa khiến cho lượng carlo trong cơ thể mất căn dối dẫn đến thừa cân, mất thẩm mỹ. Làm sao để giảm cân trong cuộc sống bận rộn luôn là mối bận tâm lớn nhất của chị em. Cùng mình tìm hiểu vài mẹo bên dưới để kiểm soát cân nặng tại nhà nhé.

giam-can-giu-dang-tại-nha-au

Không có thời gian ăn uống lành mạnh

Có kế hoạch ăn uống cụ thể 

Việc ăn uống có kế hoạch rõ ràng  làm cho chúng ta chủ động được lượng calo nạp vào cơ thể. Khi các chị biết mình đã ăn đủ lượng chất béo và tinh bột rồi dừng đúng lúc hoặc tiết chế lại. Từ đó, mức cơ thể không còn các năng lượng dư thừa nữa thì vóc dáng được cải thiện một phần đáng kể.

giam-can-giu-dang-tại-nha-kh

Kế hoạch ăn uống thông minh

Tăng cường bổ sung rau xanh vào các bữa ăn 

Trong các loại rau xanh chứa rất nhiều: chất sơ, vitamin, khoáng chất và thành phần chống oxy hóa. Đặc biệt, ra xanh chứa rất ít carlo. Khẩu phần ăn chứa rau xanh bạn ngoài việc hỗ trợ kiểm soát cân nặng thì còn giúp da vẻ hồng hào, mịn mang tràn đầy sức sống.

giam-can-giu-dang-tại-nha

Ăn nhiều rau xanh da xinh dáng đẹp

Kết hợp các bài tập nhẹ nhàng tại nhà

Kết hợp tập luyện giúp quá trình đốt carlo trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn. Ngoài ăn uống kết hợp với các bài tập như Squat, plank hay đơn giản là Yoga các động tác đơn giản chỉ với 15-30p mỗi ngày. Lưu ý là bạn nên thay đổi các động tác tập luyện hàng tuần và không nên tập luyện cố định một bài tập như vậy sẽ khiến cơ thể bị quen với bài tập và không phát huy hết công dụng đốt cháy carlo.

giam-can-giu-dang-tại-nha-tl

Các động tác đơn giản tại nhà giúp đốt carlo nhanh chống

Nếu chưa biết về các động tác hay bài tập mình vừa nói ở trên thì bạn có thể đi bộ, đạp xe đạp, nhảy dây, lắc vòng, chơi một môn thể thao nào đó,…Để đạt tiêu chí khỏe bên trong đẹp bên ngoài thì bạn chú ý vệ sinh da kỹ lưỡng sau khi tập luyện. Bởi trong quá trình tập luyện  tuyến mồ hôi trong cơ thể tiết ra lỗ chân lông giãn nở, khói bụi từ không khí bám vào rất dễ sinh ra mụn ẩn, mụn đầu đen. Loại sữa rữa mặt được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất đó chính là Sữa rữa mặt Cetaphil sạch da dịu nhẹ.

Hi vọng với các chia sẻ cơ bản để có làn da khỏe mạnh vóc dáng thon gọn có thể bổ ích với bạn,

Chúc bạn sớm có vóc dáng mơ ước nhé!