Tổng hợp các loại nước ép đẹp da hot nhất 2021

Các loại nước ép đẹp da luôn thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ có công dụng làm đẹp thôi, các loại nước ép còn là một thức uống đầy dinh dưỡng để cơ thể hấp thụ và thanh lọc cơ thể.

1. Nước ép củ cải đường

Nhiều bạn không thích củ cải đường. Đừng có ghét nó nữa bạn ơi bởi vì nó có thể mang lại cho bạn một làn da tuyệt vời đấy.

Nước ép củ cải đường tươi có đặc tính chống viêm  đồng thời rất giàu sắt và kali, giúp thanh lọc máu.

Nước ép rau quả cũng chứa vitamin A, C, K, đồng, magiê, Acid Folic và kẽm.

Pha loãng củ cải đường với một thành phần khác và uống nước ép mỗi ngày để chống lại các vấn đề về da như vết thâm, vết mụn và viêm.

2. Nước ép cà rốt

Chúng ta đã được nói đi nói lại rằng cà rốt rất tốt cho mắt. Những gì bạn không biết là chúng cũng rất tốt cho da.

Cà rốt chứa vitamin A, chống lại mụn trứng cá, nếp nhăn, sắc tố và da không đều màu. Nước ép rất giàu chất xơ, giúp bài tiết phân dễ dàng, do đó làm sạch dạ dày của bạn. Điều này giúp làm nổi bật làn da của bạn.

Cà rốt cũng chứa vitamin C và kali, giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giúp tái tạo các tế bào mới.

Hãy chắc chắn rằng bạn uống một ít nước ép cà rốt mỗi ngày vào buổi sáng để bắt đầu một ngày tuyệt vời và cho làn da tươi sáng.

3. Nước ép cam

Điều gì có thể tốt hơn một ly nước cam tươi để nâng cao tinh thần của bạn? Cùng với việc tăng cường tâm trạng của bạn, nó cũng nâng cao sức khỏe làn da của bạn.

Cam là nguồn Acid Citric phong phú hỗ trợ sự hình thành Collagen và Elastin trong da. Do đó, chúng làm khô mụn, tăng cường làn da của bạn, cải thiện kết cấu da và làm cho làn da của bạn săn chắc. Cam cũng làm ẩm da và điều trị cháy nắng.

Chúng chứa chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và da chảy xệ, từ đó kiểm soát lão hóa da sớm.

4. Nước ép táo

Chúng ta thường nghe nói “Một quả táo mỗi ngày khỏi cần gặp bác sĩ”. Còn bây giờ người ta nói, một quả táo mỗi ngày giúp tránh xa các vấn đề về da.

Táo chứa một lượng Collagen đáng kể, giúp da bạn đàn hồi và sáng mịn.

Chúng cũng chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa da bạn bị lão hóa sớm, nếp nhăn và tổn thương mô da.

Uống nước ép táo mỗi ngày cung cấp cho cơ thể bạn Retinoids, làm cho làn da của bạn săn chắc và dẻo dai.

5. Nước ép dưa chuột

Dưa chuột tốt cho dạ dày, và hoàn hảo để làm dịu cơn khát và giữ nước.

Trên thực tế, dưa chuột có hàm lượng nước cao rất tốt cho da vì nó giữ cho nó ngậm nước và được nuôi dưỡng tốt. Nó cũng giàu silica, giúp tăng cường làn da tự nhiên của bạn và giúp cho da thêm  sáng mịn.

Dưa chuột chứa kali, magiê, Biotin và vitamin A, B1 và ​​C, do đó giúp cải thiện tình trạng da của bạn.

Nước ép dưa chuột – nên dùng thường xuyên nhé.

6. Nước ép rau Bina

Hết lần này đến lần khác chúng ta đã nói rằng rau Bina rất tốt cho da – bạn có bao giờ tự hỏi tại sao không?

Nó rất giàu vitamin K và sắt, làm cho nó trở thành một loại rau cần thiết giúp bạn có được một  làn da tốt cũng như duy trì nó. Nước ép rau Bina cũng chứa các chất dinh dưỡng như vitamin C, E và mangan, là những chất chống oxy hóa bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do gây hại.

Mặc dù nước ép rau Bina có thể không ngon lắm, nhưng hãy uốngthường xuyên. Để nước ép thêm ngon miệng, bạn có thể cho thêm chanh, chà là,…

7. Nước ép cà chua

Cà chua là thực phẩm hoàn hảo cho da.

Tiêu thụ nước ép cà chua để giảm mụn nhọt, làm mờ vết thâm và ngăn ngừa lão hóa sớm. Nó cũng làm mát làn da của bạn một cách hiệu quả. Nước ép này có chứa một chất chống oxy hóa gọi là Lycopene, một loại kem chống nắng tự nhiên bảo vệ làn da của bạn từ bên trong.

Nước ép cà chua rất giàu vitamin C – hãy uống nó thường xuyên để giữ cho làn da của bạn an toàn, tránh ung thư và các vấn đề về da khác.

8. Nước ép gừng

Gừng là một thành phần mạnh mẽ có thể làm tăng hương vị của bất kỳ món ăn hoặc thức uống nào. Và phần tốt nhất của nó ? Nó có thể cung cấp cho bạn làn da hoàn hảo. Nó có mùi và hương vị cay nồng nên được nhiều người yêu thích thích.

Gừng tác động hoàn hảo trên các vấn đề về da vì nó chứa 40 hợp chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi lão hóa sớm, xỉn màu, da lỏng lẻo và sẹo mụn.

Nó làm giảm độc tố trong các tế bào da của bạn, cải thiện lưu thông máu và giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn cho làn da của bạn, từ đó tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn. Nhâm nhi nước ép gừng bất cứ khi nào có thể bạn nhé.

9. Nước ép bông cải xanh

Bông cải xanh là một loại rau có nhiều chất xơ, giàu vitamin C và rất tốt cho da. Nó cũng giúp tăng cường làn da vì nó ít Cholesterol. Bông cải xanh chứa một chất gọi là Glucoraphanin, giúp sửa chữa da.

Vì vậy, nên uống nước ép bông cải xanh thường xuyên để chống lại các vấn đề về da.

10. Nước ép cải xoăn

Một điều chắc chắn là rau lá xanh rất tốt cho da. Cải xoăn là một trong những loại rau lá có sức mạnh như vậy nên nó có tác dụng kỳ diệu cho làn da của bạn.

Nó có đặc tính chống viêm tự nhiên, và chứa vitamin A, C, K, E, B1, B2, B3, và canxi, duy trì sức khỏe của da, sửa chữa da và bảo vệ nó khỏi bị hư hại.

Nó là một loại cải tuyệt vời để tống tất cả các độc tố khỏi cơ thể. Nhớ uống nó mỗi ngày vào buổi sáng nha bạn.

11. Nước ép rau mùi (ngò) tây

Một trong các loại thảo dược được biết đến để chữa lành da là mùi tây – nó chữa lành làn da của bạn. Với mùi bạc hà và hương vị của nó, bạn chắc chắn sẽ thích nó.

Mùi tây chứa vitamin A và C, giúp xóa vết thâm và làm đều màu da. Nó cũng chứa vitamin K, giúp chữa lành vết thương và vết cắt nhanh chóng.

Uống nước ép rau mùi tây thường xuyên vì nó giúp tăng sản xuất Collagen giúp tái tạo và sửa chữa tế bào, từ đó khuyến khích làn da mịn màng.

12. Nước chanh ngọt (*)

Chắc bạn sẽ thắc mắc về cái tên “nước chanh ngọt”? Nó mang lại một hương vị tươi ngon và tiếp thêm sinh lực cho bạn ngay lập tức. Nó là loại nước cực kỳ tuyệt vời cho da.

Nước chanh ngọt rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, rất tuyệt vời cho làn da đẹp. Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn giúp chữa lành và bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng.

Vì vậy, hãy uống nước chanh ngọt thường xuyên bởi nó sẽ làm sạch máu của bạn, từ đó làm sạch các vấn đề về da của bạn – và mùi vị của nó thì rất tuyệt!

(*) Chanh ngọt là một giống lai tự nhiên được cho là có nguồn gốc từ Ấn Độ, mãi đến năm 1904 nó mới được đưa vào Hoa Kỳ. Ngày nay, chanh có thể được tìm thấy ở các chợ và cửa hàng đặc sản địa phương, và vẫn được trồng ở miền trung và miền bắc Ấn Độ, khắp Địa Trung Hải, ở Ai Cập, Việt Nam, Florida và California của Hoa Kỳ.

nguồn: adiva.com.vn

Xem thêm: Ăn gì để chống lão hóa da hiệu quả từ bên trong

Xem thêm: Bật mí 6 cách chống lão hóa da bằng cà chua