Top 4 loại kem chống nắng dành cho da dầu

Da dầu mụn có nên thoa kem chống nắng không là chủ đề được chị em quan tâm rất nhiều. Để chăm sóc tốt làn da dầu không phải chuyện đơn giản bạn cần chọn loại kem lành tính không kích ứng da để hạn chế tổn thương da do da mụn rất yếu và nhạy cảm.

Làn da dầu được mệnh danh là cô nàng rất khó tính trong việc thích ứng với mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng và khi chúng ta vệ sinh da không kĩ rất dễ sinh ra mụn đầu đen, mụn ẩn làm bạn kém tự tin trong cuộc sống. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về TOP 4 loại kem chống nắng dành cho cô nàng khó tính này nhé. 4 loại kem chống nắng nằm trong top dành cho da dầu 
1. Kem chống nắng Avene High Protection Cleanance SPF30 

Đầu tiên trong danh sách này phải nói tới kem chống nắng Aven High Protection Cleanance SPF30. Snar phẩm này xuất sứ từ Pháp và là 1 trong những hãng dược mỹ phẩm được nhiều người tin dùng. 

kem-chong-nang-cetaphil-dermacontrol-av

Kem chống nắng Evene SPF50

Ưu điểm kem chống nắng Avene High Protection Cleanance

  • Không chứa cồn và Paraben
  • Có khả năng chống nước, kiểm soát dầu
  • Kem nhanh thấm và tiệp màu da
  • Thích hợp cho cả da nhờn

Nhược điểm kem chống nắng Avene High Protection Cleanance

  • Mùi hắc, có thể nhiều bạn sẽ không thích

Cảm nhận về kem chống nắng Avene High Protection Cleanance

Thêm một sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho da mụn rất đáng để chị em xài thử một lần đó là của thương hiệu Avene đến từ nước Pháp.

Các thành phần trong kem chống nắng Avene High Protection Cleanance này gồm thành phần hữu cơ và hóa học nên giúp hấp thụ và ngăn cản hoàn toàn tác hại từ tia UVA và UVB.

Thế nên, cho dù dưới trời nắng cả ngày thì chị em hãy cứ an tâm với sự bảo vệ của Avene nhé. Ngoài ra bảng thành phần  cũng không chứa cồn, Paraben có hại cho da nên có thể hoàn toàn yên tâm nè.

Kem này còn có đặc điểm chống nước và có khả năng kiểm soát dầu nên bạn có thể dùng cả khi đi chơi, đi phượt, đi bơi, hay phải tham gia hoạt động ngoài trời nhiều đều rất ok.

Mình bị ấn tượng bởi chất kem của Avene có dạng lỏng giống sữa nên dễ dàng thoa đều trên mặt, lúc mới bôi da có trắng hơn một chút so với bình thường nhưng sau đó sẽ tiệp màu da nhanh chóng.


Nhưng dù tốt tới đầu thì bạn Avene vẫn còn điểm trừ đó là có mùi hắc, phải một lúc sau khi thoa mới bay hết mùi nên có thể một vài bạn gái không thích điều này.
2. Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid SPF50

Theo chân top 4 chính là kem chống nắng của Eucerin  tên đầy đủ sản phẩm là Eucerin Sun Fluid SPF50

kem-chong-nang-cetaphil-dermacontrol-eu

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid SPF50

Chỉ số chống nắng của bạn này là  SPF 50 cho phép bảo vệ da tuyệt vời dưới ánh nắng mặt trời, ngoài ra với các chiết xuất từ thành phần thiên nhiên còn giúp dưỡng ẩm nhẹ, tạo sự mềm mịn cho làn da.

Ưu điểm của kem chống nắng Eucrin 

  • Điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn lan rộng
  • Không dầu, không mùi, không bít tắc lỗ chân lông
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50
  • Chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm

Nhược điểm  của kem chống nắng Eucrin 

  • Có chứa cồn

Sản phẩm Eucerin Sun Fluid SPF50 thiết kế dành riêng cho những ai có làn da nhờn và dễ bị mụn, giúp điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa hiện tượng mụn lan rộng.

Chất kem của Eucerin Sun Fluid SPF50 rất mềm, hơi lỏng do đó có khả năng thấm ngay lập tức mà không gây bết dính.

Với những làn da bị mụn đang yếu ớt thì chỉ cần thoa nhẹ là kem có thể thẩm thấu hoàn toàn rồi.

Thành phần Oil-free (không dầu), fragrance-free (không mùi), non-comedogenic (không bít tắc lỗ chân lông) quá là an toàn với những tổn thương của da mụn.Thành phần của Eucerin Sun Fluid SPF50 vẫn chứa cồn nên có thể gây khô da.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã tính toán kỹ lưỡng về điểm này do vậy chúng ta vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không lo sợ điều gì cả.

3. Kem chống nắng Shiseido Global Suncare Perfect UV Protector

Đúng thứ 3 danh sách này không ai khác chính là kem chống nắng Shiseido Global Suncare Perfect UV Protector đến từ Nhật. Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm của Nhật hầu như ai cũng tin tưởng bởi chất lượng an toàn.Như tên gọi sản phẩm này của Shiseido có khả năn bảo vệ hoàn hảo trước tia UV gây hại cho da về lâu dài có khả năng gây ung thư da.

kem-chong-nang-cetaphil-dermacontrol-sh

kem chống nắng Shiseido Global Suncare Perfect UV

Ưu điểm của kem chống nắng Shiseido Global Suncare Perfect UV Protector

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp cho cả da nhạy cảm
  • Lai giữa vật lý và hóa học
  • Rất thích hợp cho dân văn phòng, không làm khô da hay bí da lại vừa kiềm dầu
  • Sử dụng khi phải hoạt động ngoài trời nhiều mà không cần thoa lại

Nhược điểm  kem chống nắng Shiseido Global Suncare Perfect UV Protector

  • Lúc mới thoa lên da hơi bóng
  • Hộp bé, dùng nhanh hết
  • Giá hơi cao 

List thành phần của kem chống nắng  rất an toàn, được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn cho cả da nhạy cảm.

Đặc biệt là có Dimethicone và Alcohol giúp bảo vệ toàn diện cho làn da mụn. Bạn này là kem lai giữa vật lý và hóa học.

Tổng hợp cảm nhận của những tín đồ mỹ phẩm Nhật Bản thì tất cả đều có nhận xét chung đó là chất kem dịu nhẹ và mềm mỏng, khi thoa lên da có cảm giác hơi bóng nhưng chỉ tầm khoảng vài phút sẽ thẩm thấu hoàn toàn và giúp da mặt mềm mịn tức thì.

Đối với chị em dân văn phòng thường xuyên phải ngồi trong máy lạnh thì thoa em kem chống nắng Sheisido này sẽ giúp kiềm dầu, chống khô và giữ cho da luôn mềm mịn. Thực sự rất tiện lợi mà lại không hề gây bít lỗ chân lông.

 

4. Kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Trùm cuối trong danh sách này chính là kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada. Độ nổi tiếng của sản phẩm này thì thì gần như tất cả các hiệu thuốc điều có bán bời đây là sản phẩm thuộc dòng dược mỹ phẩm nên an toàn với da và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

kem-chong-nang-cetaphil-dermacontrol

Kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Ưu điểm kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

  • Làm da sáng lên tức thì, màu tiệp với màu da
  • Có thể trị mụn, kiềm dầu và cấp ẩm cho da
  • Phù hợp cho cả da hỗn hợp thiên dầu, da thường và da khô

Nhược điểm kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

  • Phải thoa kem lại sau mỗi 2 giờ nếu phải ra ngoài trời nhiều
  • Giá hơi cao

Cảm nhận kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Cetaphil Derma Control SPF30 là kem chống nắng đến từ Canada, được nghiên cứu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu bởi vậy sản phẩm đặc biệt an toàn và mang lại hiệu quả rất cao.

Về kết cấu của kem, cũng giống như bạn Avene, Cetaphil có chất kem màu trắng sữa, mềm, mịn, khi thoa lên da rất mát, thẩm thấu nhanh, tiết kiệm thời gian trang điểm vào mỗi buổi sáng.

Làn da của chúng ta sẽ trở nên sáng hơn tức thì nhưng không phải là trắng bệch mà khá tiệp với màu da.

Với chỉ số SPF 30 thì khả năng chống nắng của  dưới ánh mặt trời khá tốt. Đây là sự lựa chọn khá tiện ích cho những bạn gái nào lười bôi kem dưỡng, bởi vì Cetaphil vừa giúp chống nắng, trị mụn lại giúp cấp ẩm cho da nữa.

Ngoài ra, kem còn có khả năng kiềm dầu nên thích hợp sử dụng cho cả da hỗn hợp thiên dầu, da thường lẫn da khô.

Những bạn nào da có ít khuyết điểm và không muốn make up thường xuyên thì sử dụng em Cetaphil này rất hợp lý và tiết kiệm đó ạ.Với những nàng có làn da trắng sẵn thì em này cực kỳ tôn da vì cho cảm giác nhìn rất tự nhiên. Còn với những ai da hơi ngăm một chút thì chỉ cần kết hợp với kem nền là bạn không cần phải thoa thêm phấn nữa nhé.

Nếu đang còn lăn tăn kem chống nắng nào tốt cho da mụn thì rinh ngay em này về nhà thôi nào.
Hiện nay thị nhận thức được nhu cầu dưỡng da của chị em nên các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc được bán tràn lan ngoài thị trường. Điều này gây ảnh hưởng đến làn da của chị em và cũng khiến chị em lo lắng về chất lượng sản phẩm. Để mua sản phẩm chính hãng chị em có thể tham khảo địa chỉ mua hàng dưới đây:
http://cetaphil.vn/ 

Hi vọng với những chia sẽ về 4 sản phẩm từ 4 thương hiệu trên có thể giúp chị em cân nhắc chọn một sản phẩm phù hợp với mình nhất. Chúc chị em vui khỏe đẹp nhé!