Cách chữa tóc bạc sớm bằng vỏ khoai tây mà ít ai ngờ tới

Khoai tây là một trong những loại thực phẩm vô cùng có ích trong việc bảo vệ sức khỏe, với hàm lượng dinh dưỡng cao khoai tây rất được sự ưa thích của nhiều người. Có rất nhiều khi sử dụng khoai tây đều bỏ vỏ nhưng bạn có biết rằng vỏ loại này có khả năng giúp chữa tóc bạc sớm hay không. Qua bài viết này chúng tôi sẻ cách chữa tóc bạc sớm bằng vỏ khoai tây.

hinh8

1. Thành phần

– 250gr vỏ khoai tây.

– 500ml nước sạch.

Để có 250gr vỏ, bạn cần chọn khoảng 5 củ khoai tây lớn, để đảm bảo an toàn, không hóa chất, hãy mua chúng trong siêu thị.

2. Thực thiện 

Vỏ khoai tây sau khi rửa sạch đất cát, gọt vỏ, cho tất cả vào nồi đã có sẵn lượng nước bên trong, đậy nắp, bắc lên bếp nấu sôi,

Đừng tắt bếp vội nhé, khi nước sôi, hãy giảm lửa và nấu thêm 5 phút để các chất làm đen tóc trong vỏ khoai tây tiết ra tồi tắt bếp. Để nguội và lọc lấy nước cho vào chén.

>>>>Xem thêm: Nguyên nhân và cách trị tóc bạc sớm hiệu quả nhất

3. Cách nhuộm tóc bạc

Lượng nước từ vỏ khoai tây thu được, bạn hãy dùng bàn chải cho vào trong chén, chải đều từ chân tóc xuống ngọn. Đặc biệt, hãy lặp lại nhiều lần tại vị trí tóc bạc nhiều.

Lượng nước thu được, bạn dùng bàn chải chấm nước này và chải đều từ chân tóc tới ngọn, lặp lại nhiều lần tại các vị trí tóc  bị bạc nhiều. Công thức này hoàn toàn an toàn, tự nhiên, vậy tại sao bạn không thử ngay hôm nay.

Lưu ý:

– Không xả lại với nước mà để khô tự nhiên.

– Trước khi thực hiện, hãy gội đầu thật sạch và khô tóc để công thức này phát huy công dụng hiệu quả.

– Tuy nhiên, để tốt nhất, bạn nên áp dụng 2-3 lần mỗi tuần , duy trì liên tục cho đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng nhất thì ngừng lại.

Đây là phương pháp mà ít ai có thể nghĩ tới bạn có thể nhưng mà chúng thật là kì diệu. Ngoài phương pháp này ra còn rất nhiều phương pháp khác mà bạn cần biết mà vô cùng hiệu quả bạn có thể tham khảo chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Mách bạn5 cách chữa trị tóc bạc sớm hiệu quả với thực phẩm tự nhiên

Nguồn: trangvangsuckhoe.vn