Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới

Rối loạn cương dương phòng và điều trị hiệp quả tuyệt vời. Trong một nhiều trường hợp, rối loạn cương dương là do yếu tố tâm lý như căng thẳng thần kinh, áp lực công việc,stress… kéo dài gây nên. Tuy nhiên, rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý, tổn thương trên cơ thể gây nên. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương là chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng, cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hiện một cuộc giao hợp bình thường. Rối loạn cương dương có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

wru.edu.vn-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong

Trong một nhiều trường hợp, rối loạn cương dương là do yếu tố tâm lý như căng thẳng thần kinh, áp lực công việc, stress… kéo dài gây nên. Tuy nhiên, rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý, tổn thương trên cơ thể gây nên. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

– Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng testosterone trong máu càng giảm do đó làm giảm ham muốn tình dục dẫn tới dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn => không thể giao hợp.

– Rối loạn nội tiết tố: Những bất thường về nội tiết tố trong cơ thể nam giới như giảm testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp… dẫn tới hiện tượng rối loạn cương dương.

– Các bệnh mãn tính: các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp mãn tính, tiểu đường, suy thận… đều làm giảm nhu cầu tình dục và tăng khả năng gây rối loạn cương dương.

– Thần kinh: Do tổn thương vùng tiểu khung sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống hoặc xương chậu. Ngoài ra, các chất kích thích như ma túy, rượu bia, thuốc lá… cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến thần kinh.

– Thuốc: Sử dụng một số loại thuốc trong điều trị cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần… cũng có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương rối loạn cương dương

Để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, cần duy trì một lối sống khoa học.

– Chế độ ăn uống: Tăng cường các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây… Hạn chế thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích.

– Thể dục thể thao: Thường xuyên rèn luyện thân thể với những môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe bản thân.

– Về mặt tâm lí: Cố gắng loại bỏ những căng thẳng, áp lực không đáng có, luôn giữ cho tinh thần thoải mái, tự tin. Khi bị rối loạn cương dương thì cần trao đổi thẳng thắn với bạn gái để cô ấy hiểu và thông cảm cho bạn và cùng nhau tìm cách khắc phục thay vì tạo áp lực khiến bạn thêm lo lắng.

Tốt nhất, khi có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đi đến các cơ sở ý tế chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân và có phương hướng điều trị sớm.