Phương pháp điều trị rối loạn cương dương do nhân tâm lý

Rối loạn cương dương là một trong những căn bệnh phổ biến ở nam giới hiện nay. Có 2 nguyên nhân chính là do tổn thương thực thể và nguyên nhân tâm lý. Nhưng tỉ lệ nam giới rối loạn cương dương do nhân tâm lý có tỉ lệ rất nhỏ. Vậy rối loạn cương dương được hiểu như thế nào? Và cách điều trị bệnh ra sao? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua chia sẻ dưới đây nhé!

Điều trị rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý

Bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới hiện nay gồm có 2 nhóm nguyên nhân chính là do tổn thương thực thể và nguyên nhân tâm lý. Trong đó nhóm rối loạn cương dương do tâm lý thường có tỉ lệ nhỏ hơn. Thực chất rối loạn cương dương do tâm lý được hiểu như thế nào và cách điều trị ra sao? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay bài viết sau đây

Điều trị rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý

Điều trị rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý

Thế nào được gọi rối loạn cương dương do tâm lý?

Hiện nay có khá nhiều đối tượng nam giới gặp phải vấn đề rối loạn cương dương như “cậu nhỏ” không thể cương cứng, thời gian cương quá ngắn, không có ham muốn khi gần gũi vợ,…thường tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa. Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm sinh lý liên quan, kết quả cho thấy sức khỏe cơ thể bình thường, bộ phận “làm việc” cũng bình thường thì sẽ được chẩn đoán là rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý.

Trên thực tế, rối loạn cương dương do tâm lý thường có tỉ lệ thấp hơn so với tổn thương thực thể. Tuy nhiên vẫn có nhiều quý ông gặp phải tình trạng này. Thường sẽ có 4 nguyên nhân sau:
– Do áp lực công việc, mệt mỏi, căng thẳng, stress,…khiến ham muốn bị giảm đi.
– Quan hệ trong khi không có hứng thú, quan hệ “miễn cưỡng” cũng là một nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương tâm lý.
– Mâu thuẫn gia đình, vợ chồng,…khiến nam giới không còn ham muốn khi gần gũi vợ.
– Quan hệ một cách vụng trộm, không phù hợp với chuẩn mực,…cũng là nguyên nhân gây bất an tinh thần và rối loạn cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương do tâm lý

Để điều trị rối loạn cương dương, tăng cường sinh lực nam giới do nguyên nhân tâm lý, phái mạnh cần chú trọng vào các liệu pháp tâm lý, tư vấn kèm theo đó là việc thay đổi lối sống lành mạnh, kết hợp thể dục thể thao, sử dụng các thực phẩm tăng cường sinh lực nam.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương

+ Nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ tâm lý chuyên khoa để chấn chỉnh tinh thần, hiểu đúng về rối loạn cương dương.
+ Sự quan tâm, giúp đỡ, động viên của người bạn đời cũng là một phương thuốc rất hữu hiệu. Có thể cùng vợ đi du lịch để thay đổi không khí, xả stress, hâm nóng tình cảm vợ chồng.
+ Tập thể dục thể thao: đi bộ, bơi lội, yoga, kegel,…chúng vừa giúp thư giãn tinh thần, tăng sức mạnh cơ bắp.
+ Loại bỏ những thói quen không tốt cho cậu nhỏ: thuốc lá, rượu bia, ngủ muộn, quần lót chật,…
+ Bổ sung thực phẩm tráng dương: hàu biển, thịt bò, các loại hạt, nhân sâm, dâm dương hoắc, socola đen, hải sản,…
+ Sử dụng thêm các thực phẩm chức năng. Và sản phẩm điển hình mà các bác sĩ khuyên dùng chính là sâm nhung cường lực tuệ linh để đẩy nhanh quá trình hồi phục và tăng ham muốn tình dục.

Hy vọng với những giải đáp trên sẽ góp phần giúp các đấng mày râu hiểu hơn về rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý để từ đó có thể phát hiện và khắc phục nhanh nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: 

Những thực phẩm tuyệt đối nên tránh xa trước khi quan hệ

Các món ăn chế biến từ ngao giúp tăng cường sinh lý nam giới