Ảnh hưởng của xuất tinh sớm ở nam giới

Đồng thời ảnh hưởng của xuất tinh sớm làm thời gian quan hệ vợ chồng trở nên ngắn ngủi, yếu sinh lý còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và sức khỏe tình dục của nam giới, đôi khi nó là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình của 2 người.

Xuất tinh sớm bao gồm các hiện tượng yếu sinh lý, rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục, các hiện tượng này làm cho dương vật không còn các khả năng về tình dục của nó nữa, khi đó dương vật không thể cương cứng lâu hơn trong thời gian quan hệ đồng thời khi quan hệ thì nam giới bị xuất tinh sớm và giảm ham muốn tình dục khiến cho nam giới và nữ giới không thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Vì vậy ảnh hưởng của yếu sinh lý đối với nam giới là rất lớn đối với nam giới.

ykhoaviet.vn-anh-huong-xuat-tinh-som-nam-gioi

Để khắc phục vấn đề xuất tinh sớm thì nam giới có thể thực hiện một số phương pháp ở dưới đây.

– Để chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục bạn nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và bổ sung thêm nhiều vitamin từ hoa quả trái cây giúp tăng cường thêm sức khỏe cho cơ thể và giúp dương vật cương lâu hơn

– Tăng cường tập thể dục thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh hơn đồng thời giúp giảm căng thẳng và stress khi làm việc, đồng thời làm giảm căng thẳng thần kinh và trí óc khi quan hệ tình dục.

– Không làm việc quá sức và sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá vì sẽ làm giảm ham muốn tình dục và gây rối loạn cương dương.