2 biện pháp chống xuất tinh sớm bằng Đông Y

1. Gừng

Hiện nay việc sử dụng gừng như bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới được các nước Đông á sử dụng rộng rãi trong việc chữa bất lực, chống xuất tinh sớm ở nam giới, không chỉ vậy mà ngay ở các nước châu Âu cũng bắt đầu xem gừng là vị “cứu tinh sống” trong sinh hoạt tình dục.

ykhoaviet.vn-2-bien-phap-chong-xuat-tinh-som-dong-y

Gừng đặc trị yếu sinh lý nam hiệu quả

Cách sử dụng Gừng: Cách sử dụng đơn giản nhất là đập dập một miếng gừng ngậm trước khi lên giường.

Cách thông dụng nhất mà hay áp dụng có hiệu quả tốt trong chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm là gừng ép lấy nước pha với mật ong, trứng gà luộc mỗi thứ ½ muỗng cà phê, bài thuốc này có thể dùng lâu trong thời gian dài.

2. Chữa yếu sinh lý ở nam giới từ cá Chạch

Món cá Chạch được coi là thần dược cho đàn ông yếu sinh lý và người cao tuổi. Là bài thuốc chữa yếu sinh lý khi quan hệ tình dục ở nam giới được rất nhiều người áp dụng có kết quả rất tốt.

Couple Fights in Bed

Cá chạch là loại các rất phổ biến ở các vùng quê của nước ta, các chạch được chế biến thành những món ăn rất ngon được nhiều người ưa chuộc.

Chạch thường sinh sống ở sông suối, ao, ruộng nơi có nhiều bùn lầy.

Số lượng khoảng 5 con chạch, chỉ lấy thịt, bỏ xương. Rán thịt trên lữa nhỏ, tiếp đó thêm khoảng 300ml rượu trắng hoặc 600ml nước + vài lát gừng đun đến khi nước chuyển màu thành sữa, thêm gia vị vừa đủ. Dùng nước và thịt nhiều ngày liên tục rất hữu hiệu cho người mắc hư nhược cơ thể, chán ăn, yếu sinh lực

Bài viết mới: Xuất tinh sớm khi quan hệ có phải là yếu sinh lý hay không?