4 thực phẩm chống xuất tinh sớm khi quan hệ cực hiệu quả

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện phòng the của nam giới khiến nam giới và nữ giới không thỏa mãn được nhu cầu tình dục trong lúc quan hệ. Click xem ngay nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. 

1.  Rau mồng tơi

ykhoaviet.vn-thuc-pham-chong-xuat-tinh-som-nam-gioi

Đây là một trong những loại rau quen thuộc giúp làm mát cơ thể và thanh lọc gan, đồng thời giúp tăng cường khả năng sinh lý chống xuất tinh sớm một cách tự nhiên.

Rau này thì nấu canh bình thường và có thể thêm một số món trong lúc nấu như trà gừng, cơm rượu để giúp tăng cường thêm khả năng giúp chữa bệnh xuất tinh sớm. Bạn không lo xuất tinh sớm là gì khi ăn nhiều rau này.

2.  Bí đao

ykhoaviet.vn-thuc-pham-chong-xuat-tinh-som-nam-gioi-1

Là một trong những món ăn giúp thanh lọc cơ thể tăng cường chức năng cho gan, thận đồng thời giúp cải thiện chữa yếu sinh lýxuất tinh sớm một cách tự nhiên

3.  Rau muống

ykhoaviet.vn-thuc-pham-chong-xuat-tinh-som-nam-gioi-2

Đây là một trong những loại rau phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày, nó có tác dụng rất tốt trong việc giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý giúp cải thiện bệnh xuất tinh sớm một cách tự nhiên.

4.  Hoa thiên lý

ykhoaviet.vn-thuc-pham-chong-xuat-tinh-som-nam-gioi-3

Nếu bạn đang suy nghĩ chữa xuất tinh sớm là gì hiệu quả thì bạn có thể ăn món này, nó rất giàu dinh dưỡng đặc biệt là khi xào chung với thịt bò hay thịt cừu thì sẽ cung cấp cho cơ thể rất nhiều protein giúp sinh lý cho quý ông.

Hoa thiên lý là loại thuốc dân gian được dùng trong việc chữa trị các bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý và giúp bổ thận tráng dương hiệu quả

Xem ngay: Ảnh hưởng xuất tinh sớm đến đời sống tình dục ở nam giới