Chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y cần lưu ý điều gì?

Yếu sinh lý nam là nguyên nhân chính khiến cho cuộc sống vợ chồng lâm vào bế tắc và khiến cả 2 trở nên nhạt dần đi. Vì người vợ không còn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở bên cạnh chồng. Nhiều nam giới gặp phải tình huống này đã chọn những loại thuốc tây y chữa bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, nếu dùng những loại thuốc đó mà không được hướng dẫn kỹ từ những bác sĩ chuyên khoa thì bạn có uống cũng như không.

Chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y cần lưu ý điều gì?

Chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y cần lưu ý điều gì?

3 Nhóm thuốc Tây dùng chữa bệnh yếu sinh lý nam, bạn cần biết:

  • Nhóm thuốc uống:

Thuốc có dạng viên nén với tác dụng như thực phẩm chức năng giúp kiểm soát và tăng cường ham muốn. Đồng thời giúp dương vật cương cứng và duy trì sự cương cứng để kéo dài thời gian quan hệ.

  • Nhóm thuốc bôi hay xịt:

Thuốc có dạng gel bôi hoặc chai xịt, dùng trước khi quan hệ 30 phút với tác dụng tăng độ nhảy cảm và giúp cương cứng dương vật. Liều lượng và thời gian sử dụng phải có sự chỉ định của bác sĩ, không lạm dụng thuốc để tránh gây teo dương vật.

  • Nhóm thuốc tiêm:

Thuốc được tiêm trực tiếp vào dương vật, cho hiệu quả tức thời. Tuy nhiên, không nên lạm dụng vì có thể gây tê liệt dương vật.

Mỗi loại thuốc đều có những chống chỉ định riêng nên người bệnh không nên tự ý mua và sử dụng. Trước khi sử dụng thuốc, người bệnh cần tham khảo ý kiến và sự tư vấn của bác sĩ . Tốt nhất, hãy đi khám trực tiếp để được chẩn đoán chính xác.

3 Nhóm thuốc Tây dùng chữa bệnh yếu sinh lý nam

3 Nhóm thuốc Tây dùng chữa bệnh yếu sinh lý nam

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y

Để chữa yếu sinh lý bằng Tây y mang đến kết quả cao, người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị và những hướng dẫn của bác sĩ. Những điều người bệnh cần lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng Tây y bao gồm:

1. Tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ

Bệnh nhân cần thực hiện nghiêm túc các chỉ định của bác sĩ về thuốc điều trị, các hướng dẫn sử dụng thuốc bao gồm liều lượng và thời gian phù hợp. Không tự ý bỏ dỡ giữa chừng khi thấy bệnh đã thuyên giảm hoặc tự ý mua thuốc khác về chữa trị để tránh nhờn thuốc hoặc tái phát.

2. Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp

Chế độ ăn uống và sinh hoạt đóng một vai trò quan trọng trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Người bệnh nên xây dựng cho mình thói quen ăn uống khoa học, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ các thực phẩm có lợi cho nam giới như hải sản, thịt bò, chuối, măng tây, giá đỗ, hành củ,… Đồng thời tránh sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… Tránh làm việc quá sức, căng thẳng, stress, nên ngủ đủ giấc, kết hợp với luyện tập thể dục thể thao đều đặn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

3. Giữ tâm lý thoải mái lạc quan, vui vẻ

Nam giới cần loại bỏ tâm lý mặc cảm, tự ti về khả năng sinh lý của mình. Những áp lực về tâm lý có thể khiến bệnh càng trầm trọng hơn và gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình điều trị. Hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ để tạo điều kiện cho cơ thể hồi phục tốt nhất.

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y

Bên cạnh những lưu ý về trước khi sử dụng thuốc Tây y chữa yếu sinh lý nam, các bạn cũng cần tìm hiểu rõ các nguyên nhân, triệu chứng về căn bệnh này để có những biện pháp khắc phục kịp thời nhất. Click xem chi tiết: triệu chứng yếu sinh lý nam TẠI ĐÂY nhé!

Chúc bạn thành công!