Đàn ông tuổi trung niên mắc bệnh yếu sinh lý cần làm gì?

Nam giới bước sang tuổi 40 thì được gọi là giai đoạn trung niên. Thông thường, đây là giai đoạn khiến phái mạnh mất đi sự “hưng phấn” trong “chuyện ấy”. Do đó, dễ làm cho đàn ông tuổi trung niên mắc bệnh yếu sinh lý. Trong trường hợp này, họ cần phải làm gì để cải thiện?

Đàn ông tuổi trung niên mắc bệnh yếu sinh lý cần làm gì?

Đàn ông tuổi trung niên mắc bệnh yếu sinh lý cần làm gì?

Tiến sĩ Hồng Kiên cho biết: nồng độ testosterone cao giúp nam giới tăng cường sức khỏe cũng như bản lĩnh trong “chuyện yêu”. Sau tuổi 30, mỗi năm, lượng testosterone trong cơ thể đàn ông hụt khoảng 1,5%. Nếu vì một lý do nào đó mà mức testosterone giảm quá nhanh thì sẽ xuất hiện những triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm, giảm khối lượng cơ, tăng mỡ bụng, trầm cảm, chán nản. Sự thiếu hụt testosterone thường không có dấu hiệu để nhận biết cho đến khi cơ thể báo động.

Những hệ quả bi hài từ việc “yếu” trong “chuyện yêu”

Dạo quanh một vòng các trang mạng, không khó để bắt gặp những tâm sự “Vợ thất vọng vì chồng ‘yếu'”, “Chồng ăn phở vì bị vợ chê”… Chuyện nam giới “chưa đi tới chợ đã hết tiền” không còn là một tình trạng hiếm gặp. Nó sẽ không quá trầm trọng nếu như hai vợ chồng biết phối hợp cùng nhau để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, với nhiều gia đình, “lỗi kỹ thuật” này thực sự là một ám ảnh.

Ánh mắt khó chịu, tiếng thở dài kèm theo vài câu chê bai từ vợ dần khiến cho các ông chồng mặc cảm, xấu hổ về chuyện “kém cỏi” của mình. Những lần tiếp theo, mỗi khi bước vào cuộc “yêu”, các anh sẽ mang theo tâm trạng hồi hộp, lo sợ mình lại khiến vợ thất vọng. Lâu dần, quý ông chẳng ngó ngàng gì tới vợ nữa mà thay vào đó là tự “một mình” để thỏa mãn hoặc đi ăn “phở”.

Trong chuyện phòng the, vấn đề “lựa lời” cần được chú ý. Một câu nói, một lời góp ý có thể gây tổn thương lòng tự trọng của người bạn đời, nhất là nam giới. Như vậy, người vợ đã vô tình giết chết niềm hạnh phúc “chăn gối” và trầm trọng hơn là làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Những hệ quả bi hài từ việc "yếu" trong "chuyện yêu"

Những hệ quả bi hài từ việc “yếu” trong “chuyện yêu”

Vượt qua tình trạng “yếu” ở độ tuổi trung niên

Muốn khắc phục tình trạng mãn dục nam, quý ông cần cải thiện lượng testosterone trong cơ thể. Nam giới có thể bổ sung testosterone thông qua các loại thuốc từ thảo mộc trong thiên nhiên.

Một loại thảo dược làm tăng testosterone nội sinh được biết đến nhiều có tên khoa học là Eurycoma longifolia, đặc biệt ở vùng Đông Nam Á – Malaysia với tên gọi là Tongkat Ali. Ở Việt Nam nó có tên gọi là cây bá bệnh, hay mật nhân. Theo y học cổ truyền, cây bá bệnh gây hưng phấn tình dục, trị lỵ, có tác dụng kháng khuẩn và hạ sốt… Tuy nhiên, công dụng độc đáo nhất là khả năng tăng cường sức khỏe và sức mạnh tình dục cho nam giới khi bước vào giai đoạn mãn dục, thông qua cơ chế kích hoạt cơ thể tự sản sinh testosterone một cách tự nhiên.

Vượt qua tình trạng "yếu" ở độ tuổi trung niên

Vượt qua tình trạng “yếu” ở độ tuổi trung niên

Ngoài ra, cũng có một loại thảo dược khác được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên, có tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả – Maca Đông Trùng Hạ Thảo. Nếu như các bạn muốn tìm hiểu về căn bệnh yếu sinh lý và cách dùng Maca Đông Trùng Hạ Thảo chữa yếu sinh lý thì hãy click vào đây: Maca Đông Trùng Hạ Thảo chữa bệnh yếu sinh lý nam

Chúc bạn mạnh khỏe!

Theo vnexpress