Sự thật ngâm rượu quả thuốc phiền chữa yếu sinh lý nam?

Thuốc phiện là một trong những loại cây gây hại cho sức khỏe và đã được các cơ quan chức năng cấm trồng và cấm mua bán. Tuy nhiên, dân gian ta lại xem quả cây thuốc phiện là “thần dược” trong chữa bệnh. Nhất là bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Liệu điều đó có đúng hay không? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm thông tin nhé!

Sự thật ngâm rượu quả thuốc phiền chữa yếu sinh lý nam?

Sự thật ngâm rượu quả thuốc phiền chữa yếu sinh lý nam?

Ngâm rượu quả thuốc phiền KHÔNG chữa yếu sinh lý nam như lời đồn

Theo bác sĩ Trần Anh Vũ, Bệnh viện Y học cổ truyền TP HCM, quả thuốc phiện còn có tên gọi khác là túc xác.

Túc xác có chứa những hoạt chất gây nghiện như morphin, nicotine… Mủ thuốc phiện được chiết xuất từ quả chứa khoảng 0,06-0,26% chất gây nghiện so với lúc chưa lấy mủ. Nếu sử dụng liều lượng nhiều có khả năng gây nghiện cao.

Bác sĩ Vũ khẳng định quan niệm rượu ngâm anh túc giúp tăng cường sinh lý của đàn ông là không chính xác. “Với những hoạt chất và tác dụng trong anh túc thì loại quả này không có công dụng tăng cường sinh lý như viagra”, bác sĩ Vũ khẳng định.

Túc xác có chứa morphin, nên rượu ngâm làm cho người uống tăng sự hưng phấn, thấy màu sắc đẹp đẽ, thích nghe những tiếng động âm thanh, cảm giác khỏe khoắn nhất thời. Bác sĩ khuyến cáo đó chỉ là cảm giác đánh lừa bản thân.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý và cách điều trị hiệu quả

Nguyên nhân gây yếu sinh lý và cách điều trị hiệu quả

Nếu sử dụng lâu dài rượu ngâm quả thuốc phiện sẽ gây nghiện, mất ngủ, thiếu máu, táo bón. Hệ thần kinh bị ức chế làm người dùng mệt mỏi, bứt rứt. Tình trạng suy nhược cơ thể kéo dài dẫn đến suy giảm sinh lý.

>> Xem thêm: Nguyên nhân gây yếu sinh lý và cách điều trị hiệu quả | http://thuocbothan.vn/tin-tuc/yeu-sinh-ly-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri.html

Chúc bạn thành công!

Theo Hoài Nhơn | vnexpress