Những hành động này của VỢ khiến CHỒNG nhạt dần “CHUYỆN ẤY”

Vợ chồng lấy nhau thì bắt buộc phải xảy ra “chuyện ấy” thường xuyên. Tuy nhiên, 12 hành động dưới đây của người vợ sẽ khiến các ông chồng “ngán” và làm cho “chuyện ấy” nhạt dần. Các phụ nữ có chồng vào xem ngay những hành động đó là gì nhé!

Những hành động này của VỢ khiến CHỒNG nhạt dần "CHUYỆN ẤY"

Những hành động này của VỢ khiến CHỒNG nhạt dần “CHUYỆN ẤY”

Chuyên gia về tình dục Tracey Cox tiết lộ những điều nam giới ghét vợ làm ở chốn phòng the, theo The Sun:

Quá ồn ào khi có những người xung quanh

Vài âm thanh gợi cảm có thể tạo hưng phấn nhưng la to và đập thùm thụp như thể đang bị chồng bịt gối vào mặt thì chỉ khiến đàn ông thấy sợ. Chưa nói tới sự xấu hổ với hàng xóm, bố mẹ hay con cái có thể nghe thấy, người đàn ông còn nghĩ có khi vợ đang “diễn” khi vừa nhập cuộc đã tạo ra những âm thanh như vậy.

Nằm đơ như khúc gỗ

Đây là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để dập tắt lửa yêu của một người đàn ông. Họ sẽ nghĩ rằng vợ chẳng có chút hứng thú gì và không thể hiện nỗ lực trong bản hòa tấu yêu đương.

Không vệ sinh sạch sẽ 

Đi vệ sinh ngay trước khi “yêu” và để ngỏ cửa, không rửa tay cũng như vùng kín sau đó là liều thuốc độc giết chết ham muốn. Đa số đàn ông đều thích người phụ nữ của mình thật thơm tho và đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng cơ thể chính mình cũng như bạn đời.

Cào lưng chồng

Trong các bộ phim, hành động người phụ nữ cào móng tay lên lưng người đàn ông có thể cho thấy sự kích thích và hưng phấn. Trong đời thực, việc này chỉ gây đau đớn và khiến đàn ông khó chịu.

Thử điều mới mà không hỏi trước

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng đàn ông luôn thích sự ngạc nhiên, mới lạ chốn phòng the nhưng một số hành động bất ngờ lại có thể không phải điều chàng mong chờ. Vì thế, tốt nhất, hãy hỏi trước khi làm.

Quá để ý tới cơ thể mình

Phải phủ kín chăn hay chỉ làm “chuyện ấy” khi tắt đèn, không cho phép chồng nhìn cơ thể mình – tất cả những hành động này chẳng ghi được điểm nào trong mắt đàn ông. Ai cũng có những ngày cảm thấy bất an hay không tự tin lắm về cơ thể mình nhưng nếu hành động này diễn ra liên tiếp vài tháng thì bạn có thể khiến đời sống chăn gối trục trặc. Nó cho thấy sự thiếu tự tin và ngại phiêu lưu của bạn. Hãy ngừng chỉ trích cơ thể mình và thả lỏng để tận hưởng hạnh phúc với bạn đời.

Chỉ thích một tư thế truyền thống

Phụ nữ có thể thích tư thế này vì nhiều lý do nhưng thật khó để giữ ngọn lửa ham muốn mãnh liệt khi luôn phải làm “chuyện ấy” với cùng một người mà lần nào cũng bắt buộc chỉ thực hiện đúng một kiểu.

Bảo chồng cố đưa mình “lên đỉnh”

Nài nỉ chồng cố gắng kéo dài cuộc yêu chỉ khiến anh ấy hoang mang rằng mình có thể “chưa đi chợ đã tiêu hết tiền”. Việc này tạo căng thẳng cho cả hai và hầu như không đem lại kết quả tốt.

Bảo chồng cố đưa mình "lên đỉnh"

Bảo chồng cố đưa mình “lên đỉnh”

Chỉ mặc diện khi ra ngoài

Đây không phải điều bạn thực hiện trên giường nhưng lại có tác động rất lớn tới ham muốn của hầu hết đàn ông.

“Vợ tôi đi làm về trên đôi giày cao gót và chân váy bút chì, trông cô ấy thật nóng bỏng. Nhưng chỉ vài phút sau, nàng đã xuất hiện trong bộ đồ ở nhà nhàu nhĩ và tôi thấy chán hẳn”, đây là một lời phàn nàn nhà tâm lý thường xuyên nghe được từ những nam giới mất ham muốn với người bạn đời lâu năm.

Đàn ông yêu bằng mắt và thực sự rất trân trọng nếu bạn nỗ lực chăm sóc vẻ bề ngoài, không chỉ khi ra ngoài đường.

Đồng ý “yêu” như thể ban cho chồng ơn huệ

Sex là niềm vui chung. Nếu bạn không hào hứng, hãy nói với chồng điều bạn cần hay muốn khác đi để thực sự tận hưởng được hạnh phúc chứ không chỉ chiều cho xong. “Tôi cứ như thể mắc nợ cô ấy”, một người đàn ông kể với nhà tâm lý. “Cô ấy làm thế như thể để sau đó dễ dàng rút thẻ tín dụng của tôi ra và chi tiêu thoải mái”, một người khác nói.

Bỏ qua dạo đầu

Nụ hôn 5 giây không đủ để dạo đầu. Cơ thể cần được khởi động và học cách đáp ứng với các kích thích. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng cần có bước khởi động để cuộc yêu trơn tru.

Cố gắng kéo dài cuộc yêu hằng tiếng

Đây thực sự là một màn tra tấn với nam giới. Theo một nghiên cứu đáng tin cậy, thì một cuộc yêu diễn ra 13 phút là vừa đủ và khi phải kéo dài tới qua 30 phút là đàn ông đã cảm thấy không biết nên làm gì nữa.

Chúc bạn thành công!

Theo Vương Linh | vnexpress