Các món ăn chế biến từ ngao giúp tăng cường sinh lý nam giới

Ngao được biết đến là một thực phẩm chế biến món ăn tốt cho sức khỏe. Nhưng ngoài tác dụng chế biến món ăn ra thì ngao còn có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Vậy có những món ăn nào chế biến từ ngao giúp tăng cường sinh lý? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Giúp tăng cường sinh lý: Thịt ngao 50-100g, gạo tẻ ngon 30g, hành, rau thơm, gia vị vừa đủ. Cho gạo vào nước luộc ngao nấu thành cháo nhừ, sau cho thịt ngao vào nấu sôi chốc lát rồi nêm gia vị,hành, rau thơm vừa đủ, bắc ra, ăn nóng vào buổi ăn phụ trong ngày. Có thể ăn hàng tuần liền, nam nữ đều dùng tốt.

Cháo ngao giúp tăng cường sinh lý

Cháo ngao giúp tăng cường sinh lý

Ngao nướng hấp sả ớt: 0,5kg ngao, cà chua 1 quả, ớt xanh, ớt đỏ, tỏi, hành khô, bơ, dầu ăn… Ngao rửa sạch cho lên vỉ nướng chín tới, tách đôi vỏ ngao lấy phần vỏ có thịt xếp lên đĩa, trình bày với ớt xanh, cà chua, ớt đỏ tỉa hoa, còn lại băm thật nhỏ nhuyễn. Hành, tỏi đập dập băm nhuyễn, bắc chảo nóng, cho dầu ăn và 1 thìa bơ, đợi nóng già cho hành tỏi đã băm vào phi thơm,sau cho hành, tỏi vừa phi thơm đang nóng dội lên đĩa ngao đã rắc ớt đỏ băm nhỏ khiến ngao chín tới, thêm mềm ngọt, dậy mùi thơm của hành, tỏi, nổi vị ngậy của bơ là xong. Ăn nóng.

Ngao nướng hấp sả ớt

Ngao nướng hấp sả ớt

Chữa đục thủy tinh thể: Theo tài liệu Trung Quốc cho biết: Lấy thịt ngao mật cùng với thịt sò huyết, cốc tinh thảo (mỗi vị đều 50g), sao khô tán nhỏ. Gan lợn 100g, thái mỏng, nước cơm một bát to, cho vào cùng nấu cho nhừ, rồi mang ra ăn cả nước lẫn cái, ngày 1 lần trước khi đi ngủ.

Bên cạnh các món ăn hàng ngày thì các bạn vẫn nên tìm hiểu và sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý. Và sâm nhung cường lực tuệ linh là một trong những sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách sử dụng, đối tượng dùng thì các bạn vui lòng click TẠI ĐÂY để tìm hiểu chi tiết nhé!

Tăng cường sức khỏe nam giới bằng sâm nhung cường lực tuệ linh

Tăng cường sức khỏe nam giới bằng sâm nhung cường lực tuệ linh

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

> Xem thêm: 

Những mặt lợi và hại khi sử dụng thuốc bổ thận tráng dương

Các loại thực phẩm gây hại đến sức khỏe và sinh lý nam giới