Các loại thực phẩm gây hại đến sức khỏe và sinh lý nam giới

Sức khỏe và sinh lý nam giới rất là quan trọng. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như là hạnh phúc gia đình. Để tăng cường sức khỏe sinh lý thì đơn giản nhất là bạn cần phải có chế độ ăn uống phù hợp. Vậy những loại thực phẩm nào nam giới không nên ăn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đồ hộp và đồ đông lạnh lâu ngày

Hầu hết các loại thực phẩm trên thị trường ngày nay đều có thể ở dạng đóng thành hộp hoặc đông lạnh để bảo quản được lâu hơn. Nhưng việc này khiến thực phẩm mất đi hầu hết các loại dinh dưỡng cực tốt có trong thức ăn mà thay vào đó là lượng chất bảo quản khá độc hại cho sức khỏe, đặc biệt là sinh lý nam giới.

Đồ hộp và đồ đông lạnh lâu ngày

Đồ hộp và đồ đông lạnh lâu ngày

Các loại thực phẩm đóng hộp có chứa một lượng lớn natri nhưng vi lượng kali rất thấp. Khi ăn đồ hộp thường xuyên có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục. Điều này sẽ làm giảm chất lượng trong “chuyện ấy”.

2. Chất tạo ngọt nhân tạo, đường hóa học

Một điều bạn cần thận trọng, chất làm ngọt nhân tạo như aspartame dễ dẫn tới tình trạng giảm khả năng sản xuất của serotonin, một chất hóa học làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc, kiểm soát tâm trạng và tăng cường ham muốn tình dục. Hơn nữa, thiếu serotonin có thể gây ra các vấn đề như đau đầu, trầm cảm và dễ bị kích thích.

3. Bạc hà

Bạc hà từ lâu đã trở thành một gia vị hay thậm chí là hương liệu rất phổ biến trong việc chế biến thực phẩm. Với vị the mát và thông cổ mát họng, có thể giải cảm và thanh lọc cơ thể, nên việc bạc hà xuất hiện trong hầu hết các loại thực phẩm có mùi là điều hiển nhiên.

Cây bạc hà

Cây bạc hà

Bên cạnh đó, bạc hà cũng ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống tình dục của bạn. Các tinh dầu có trong bạc hà đã được chứng minh là làm giảm nồng độ nội tiết tố nam, giảm đi ham muốn tình dục. Vì thế bạn nên tiết chế lại việc “có nên thường xuyên dùng bạc hà hay không?”

4. Cà phê đen đặc

Cà phê là loại thức uống rất phổ biến tại Châu Á và Châu Âu. Với công dụng giúp tinh thần thư thái và tăng khả năng tập trung, cà phê giúp bạn có một ngày dài đầy năng lượng và tỉnh táo. Đặc biệt đây cũng là loại đồ uống mà phái mạnh rất yêu thích.

Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thận của bạn. Khi chức năng của các tuyến này giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp. Cho nên vấn đề ở đây là bạn nên pha thêm nhiều sữa để trung hòa và cân bằng các chất có trong cà phê. Đồng thời hạn chế thói quen uống cà phê thường xuyên và lạm dụng chúng quá mức bạn nhé!

5. Bột ngũ cốc dinh dưỡng

Không phủ nhận việc bột ngũ cốc vô cùng tốt cho việc bồi bổ cơ thể. Nhưng hàm lượng đường trong ngũ cốc là một trong những nguyên nhân khiến nội tiết tố nam suy giảm trầm trọng. Một khi lượng nội tiết tố suy giảm, đồng nghĩa với việc khả năng trong chuyện vợ chồng cũng giảm.

Bột ngũ cốc dinh dưỡng

Bột ngũ cốc dinh dưỡng

6. Đậu nành

Đậu nành chắc chắn nằm trong list những thực phẩm mà bạn nên hạn chế đưa vào khẩu phần ăn của mình. Không phải dùng đậu nành là không tốt, nhưng vấn đề ở đây là bạn có quá lạm dụng đậu nành hay không? Thực chất với một lượng vừa đủ, đậu nành cũng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như điều hòa tim mạch, đẹp da,… Nhưng nếu bạn dùng thường xuyên thì đậu nành sẽ trở thành “kẻ thù” cho sức khỏe sinh lý nam giới đấy! Trong đậu nành có chứa phytoestrogen, ảnh hưởng đến sự cân bằng nội tiết tố ở nam giới và nữ giới.

Đậu nành

Đậu nành

Một điều chắc chắn rằng bạn không thể phủ nhận hiệu quả về mặt sức khỏe và dinh dưỡng mà các thực phẩm trên mang lại. Vì thế hãy cân bằng mọi thứ để cơ thể chuyển hóa một cách ưu việt nhất những hàm lượng vi chất tốt cho nam giới. Từ đó sẽ cải thiện được khả năng đàn ông và bản lĩnh nam giới, chuyện vợ chồng cũng sẽ “thành công” như mong muốn.

Bên cạnh việc hạn chế các loại thực phẩm không tốt và bổ sung các thực phẩm tốt thì các bạn cũng nên bổ sung thêm các loại sản phẩm tăng cường sinh lý. Và sâm nhung cường lực tuệ linh là một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Tác dụng cụ thể như thế nào thì bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/sam-nhung-cuong-luc-tue-linh.html nhé.

Sử dụng đúng cách và đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Chúc các bạn sức khỏe!

> Xem thêm: 

Tìm hiểu về các loại ung thư

Hướng dẫn cách dùng nấm linh chi trị bệnh