Rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương là một hiện tượng tế nhị và nhiều đấng mày râu đã chọn phương pháp giữ yên lặng, điều đó vô tình đã ảnh hưởng đến chất lượng “chăn gối” lứa đôi và vô tình càng làm tăng lên sự mặc cảm cho phái mạnh.

Rối loạn cương dương có thể do một số nguyên nhân gây ra như trầm cảm, sử dụng thuốc uống có cồn, tác dụng phụ của một số thuốc chữa bệnh, do căng thẳng, tức giận, bia rượu, giảm ham muốn hoặc các vấn đề sức khỏe khác.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị cho hiện tượng khó nói này, tuy nhiên, để điều trị hiệu quả, quý ông hết sức tránh lựa chọn phương pháp giữ yên lặng. Theo chuyên gia, rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa khỏi được, có thể điều trị bằng các phương pháp tự nhiên và vai trò của người vợ trong quá trình điều trị là rất quan trọng.

Phương pháp tự nhiên điều trị rối loạn cương dương

ykhoaviet.vn-roi-loan-cuong-duong-nam-gioi

Bổ sung thực phẩm giầu hormon nam (testosterone) như: con hàu, măng tây, gạo lức, gà tây, pho mát và chuối ….Áp dụng các bài tập giảm stress: Một số bài tập giảm stress thường được áp dụng như các bài tập thở đơn giản, yoga và thiền trong vòng 20 phút.

Hoặc bạn có thể nghe những bản nhạc bạn yêu thích, tận hưởng những sở thích riêng như đọc sách hoặc làm vườn đều là những vũ khí hiệu quả chống lại stress.Không hút thuốc lá : Hút thuốc lá có liên quan mật thiết đến rối loạn cương dương.

Chính vì vậy, quý ông nên hạn chế thuốc lá hoặc nếu có thể thì bỏ hẳn thuốc lá để đảm bảo sức khỏe.Duy trì cân nặng hợp lý, áp dụng các bài tập đi bộ nhanh giúp tăng cường khả năng cung cấp máu tới bộ phận sinh dục.

Tăng lượng hoa quả và rau xanh để cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho hệ sinh sản và giải độc cơ thể.Tránh xa những chất gây nghiện như cần xa, heroin vì chúng có thể làm tăng nguy cơ liệt dương.

Nguồn Sưu tầm