Cải thiện mỡ ở đùi và bụng nhanh chóng nhất

Bạn đang vô cùng lo lắng về vấn đề đùi quá to và bụng quá nhiều mỡ. Bạn thực sự bất lực với điều này, chúng khiến cho bạn không tự tin, không thể mặc những bộ đồ yêu thích của mình ? Vậy nào còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi  cải thiện ngay.

1. Luyện tập ở những nơi có mỡ thừa.

Luôn xếp hàng đầu. Bạn cần dành ra khoảng 30 phút với những bài tập thể dục tập trung vào vùng eo, đùi và mông, Nếu kiên trì, bạn sẽ có một vòng eo thon gọn, vùng đùi săn chắc và vòng ba bốc lửa.

cach-giam-mo-bung-va-dui-1

 

Bên cạnh đó, để giảm số đo của những bộ phận như bụng và đùi thì tốt nhất bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào những khu vực này để giúp giảm lượng mỡ thừa và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

2. Sử dụng các động tác

2.1: Thăng bằng

 cach-giam-mo-bung-va-dui-2

Với động tác này, chị em hãy đứng vững 1 chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, sau đó di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Sau đó, lặp lại với chân còn lại.

2.2. Động tác squat

 

cach-giam-mo-bung-va-dui--3

Với động tác này, chị em giữ cơ thể ở vị trí thấp, giống như bạn đang ngồi trên ghế, đùi duy trì song song vơi sàn nhà và đầu gối hướng ra ngoài cùng chiều các ngón chân. Hai chân dang rộng hơn vai và bàn chân thoải mái nâng đỡ trọng lượng cơ thể. Tay đặt sau đầu, nâng ngực và ưỡn vai. Cố gắng giữ cuộc sống của bạn tự nhiên, điều hòa nhịp độ thở.

Chỉ với vài ba động tác cơ bản như trên kết hợp luyện tập đều đặn hàng ngày thì chị em sẽ nhận ra được những hiệu quả không tưởng. Ngoài ra cũng nên chú ý đến chế độ ăn của mình, bổ sung nhiều rau xanh nhé.