Có nên mua thuốc ở Hệ thống Nhà thuốc Việt không?

Đối với người dân Sài Gòn chắc hẳn cũng khá nhiều người biết đến hệ thống Nhà Thuốc Việt. Đây là một trong những hệ thống nhà thuốc lâu đời tại đây, với lịch sử hoạt động lên tới 15 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thế nhưng, điều khiến các bạn quan tâm là có nên mua hàng ở hệ thống Nhà Thuốc Việt không? Nhà Thuốc Việt có uy tín không? Cùng mình tìm hiểu rõ hơn về Nhà thuốc Việt ngay sau đấy nhé!

Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Sơ lược thông tin về Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Theo mình được biết, Nhà Thuốc Việt được thành lập năm 2007 và là một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế sớm nhất tại Thành phố hồ Chí Minh. Đây là một hệ thống nhà thuốc lâu đời tại thành phố với hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay có thể nói, hệ thống Nhà Thuốc Việt đã thành công trở thành một trong những nhà thuốc thật sự uy tín trong mắt người dân tại thành phố.

Nhà thuốc còn góp mặt trong top 10 những nhà thuốc uy tín tại TP.HCM do trang xếp hạng toplist.vn bình chọn. Nổi bật nhất là Nhà thuốc hân hạnh được trao giải thưởng “thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín” do Tổng hội Y Dược Việt Nam cấp.

Nhà Thuốc Việt là hệ thống nhà thuốc đã gắn bó với thành phố Hồ Chí Minh suốt hơn 15 năm qua. Nhà Thuốc Việt đầu tiên và lâu đời nhất được tọa lạc ở gần cổng bệnh viện Chợ Rẫy, địa chỉ 596 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 11. Với địa chỉ đắc địa như thế, nhà thuốc đã kết hợp phục vụ cho hơn hàng chục ngàn người dân và bệnh nhân nơi đây. Với mong muốn đem đến lợi ích cho nhiều người tiêu dùng hơn, Nhà Thuốc Việt đã mở thêm một chi nhánh nữa là chi nhánh tại 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trong tương lai, Nhà Thuốc Việt mong muốn mở rộng nhiều chi nhánh hơn và trở thành một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ uy tín hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Về đội ngũ nhân viên y tế

Nhà Thuốc Việt có đội ngũ các nhân viên y tế và Dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết và sự tận tâm với khách hàng.

Khi đến mua hàng tại nhà thuốc, quen thuộc nhất với mọi người chính là Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hơn nữa, dược sĩ Hồng Vân còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như “Chuyên gia nói gì” trên Tuổi trẻ TV để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho chị em phụ nữ.

đội ngũ nhân viên y tế tại Nhà Thuốc Việt

Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân cùng đội ngũ nhân viên y tế tại Nhà Thuốc Việt

Đội ngũ nhân viên y tế tại nhà thuốc đều được đào tạo tại các trường uy tín từ Cao đẳng, Đại học trở lên. Các nhân viên ở đây đều là những người tâm huyết với nghề, mọi người luôn niềm nở, vui tính và thân thiện với khách hàng. Không những thế, họ còn sẵn sàng tư vấn tận tâm khi có khách hàng hỏi và cần tư vấn nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, làm đẹp.

Được biết, đa số nhân viên đều đã gắn bó với Nhà Thuốc Việt trong nhiều năm và còn khá thân thuộc với nhiều người dân thành phố.

Về sản phẩm

Nhà Thuốc Việt lâu nay luôn được người dân biết đến như một địa điểm mua hàng và tư vấn về vấn đề sức khỏe và sắc đẹp. Hệ thống Nhà Thuốc Việt chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như:

  • Thuốc chữa bệnh
  • Thực phẩm chức năng
  • Mỹ phẩm
  • Dược mỹ phẩm
  • Thiết bị y tế

Tại đây cung cấp đầy đủ và luôn cập nhật liên tục các sản phẩm đổi mới và mới phát hành trên thị trường nhằm đảm bảo sự đa dạng và xu hướng. Từ đó, nhà thuốc có thể đáp ứng với nhu cầu luôn biến đổi không ngừng của thị trường. Các sản phẩm nhập về Nhà Thuốc Việt luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Sản phẩm từ các thương hiệu có tiếng, uy tín trên thị trường.
  • Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt tại các quốc gia sản xuất và Bộ Y tế Việt Nam với các thành phần lành tính, thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Nhất quyết nói không với các sản phẩm chứa thành phần cấm, gây hại đến sức khỏe hoặc dùng quá nồng độ cho phép.

Nhà thuốc đã cam kết, tất cả những sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, có rõ nguồn gốc xuất xứ đảm bảo độ tin cậy đến với người dân.

Hiện tại, các sản phẩm của Nhà Thuốc Việt được cập nhật đầy đủ và chính xác trên website, bạn có thể truy cập vào nhathuocviet.vn để tham khảo và mua hàng bất kỳ lúc nào. Hoặc bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại chi nhánh nhà thuốc.

Một số hình ảnh tại Nhà Thuốc Việt

 

không gian Nhà Thuốc Việt

Nhà Thuốc Việt có không gian mua hàng rộng rãi, thoải mái

Phía trước Nhà Thuốc Việt

Phía trước Nhà Thuốc Việt

Các hoạt động đóng góp

Nói về các hoạt động đóng góp của Nhà Thuốc Việt, nổi bật nhất có thể kể đến chiến dịch quyên góp trong kỳ đại dịch Covid 19. Trong lúc một số nhà thuốc và các cá nhân khác muốn kiếm thêm lợi nhuận từ việc tăng giá khẩu trang, thì Nhà Thuốc Việt lại là một trong những nhà thuốc tiên phong phát MIỄN PHÍ hơn 25.000 khẩu trang y tế cho người dân.

Đặc biệt hơn có thể kể đến, vào giữa năm 2021, khi dịch covid đang có những chuyển biến phức tạp, Nhà Thuốc Việt đã cùng mạnh thường quân quyên góp và phân phối tận tay 700 máy SpO2 cùng hơn 1000 máy thở, mặt nạ thở đến cho các bệnh nhân. Chính những hành động đầy nghĩa tình này cũng góp phần làm cho Nhà Thuốc Việt càng trở nên thân thương và uy tín hơn trong mắt người dân.

Nhà Thuốc Việt phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Nhà Thuốc Việt phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

> Xem thêm các bài báo nói về Nhà Thuốc Việt:

Nhà thuốc ở TP Hồ Chí Minh phát khẩu trang y tế miễn phí

Giữa ‘bão giá’ khẩu trang y tế, bạn trẻ phấn khởi vì được phát miễn phí

Có nên mua hàng ở hệ thống Nhà Thuốc việt không?

Nhà Thuốc Việt tự hào là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bạn hoàn toàn không cần lo về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Ngoài ra, Nhà Thuốc cũng chủ trương tiên phong trong việc xây dựng và phát triển các kênh online nhằm tạo điều kiện cho người dân ở xa có thể dễ dàng được tư vấn và mua các sản phẩm tại nhà thuốc.

Tiện ích khi mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc

Khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe cũng như các sản phẩm phù hợp nhất một cách khách quan.

Ngoài ra, nhà thuốc thường có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá từ 5 – 10% cho khách hàng khi mua trực tiếp tại quầy.

Hình thức thanh toán:

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp tại quầy, sẽ có nhân viên hướng dẫn.

Tiện ích khi mua hàng tại trang trên kênh Online

Nhathuocviet.vn là trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Nhà Thuốc Việt. Trang web luôn cập nhật đầy đủ các sản phẩm hiện có bán tại nhà thuốc với hàng ngàn sản phẩm về mảng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang web nhathuocviet.vn để đặt mua hoặc chat trực tiếp với Nhà Thuốc Việt qua trên các kênh online như website, fanpage, zalo để được nghe tư vấn và đặt hàng. Nhân viên của Nhà thuốc sẽ giao hàng đến tận nơi và chấp nhận đổi trả cho bạn nếu có bất kỳ điều gì không hài lòng.

Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể chuyển khoản qua thẻ ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ ship COD – tức là nhận hàng rồi mới thanh toán cho nhân viên giao hàng.

=> Bạn có thể xem các kênh online ở phía dưới phần thông tin liên hệ.

Nhà Thuốc Việt kinh doanh trên toàn quốc với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng. Với khoảng cách dưới 20km, khách hàng mua thuốc có thể nhận hàng trong vòng 4 giờ. Tại các tỉnh thành khác, tùy khu vực khách hàng có thể nhận được hàng trong vòng từ 1-5 ngày.

Thông tin liên hệ chuỗi nhà thuốc Việt

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn có thể liên hệ với Dược sĩ của Nhà Thuốc Việt qua các hình thức:

– Hotline: 0985508450

Các kênh Online:

– Zalo: 0985508450

– Website: nhathuocviet.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet/

Địa chỉ Hệ thống Nhà Thuốc Việt:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, quận 11, TP. HCM
  • Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà Thuốc Việt luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách hàng và chứng minh rằng chúng tôi mong trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi gia đình.