Mua căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng trở thành xu thế nhà ở hiện đại

Mua căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng trở thành xu thế nhà ở hiện đại

Khi câu chuyện đất chật người đông càng ngày càng hiện rõ thì việc tìm không gian sống thoáng rộng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy mà những năm gần đây mua căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng đang trở thành xu thế vì những ưu việt. Hãy cùng chúng tìm hiểu xem ưu việt là gì trong bài viết dưới đây

1. Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng nằm trong khu đô thị có tính ổn định cao

        Dự án bất động sản của Phú Mỹ Hưng từ lâu đã nổi tiếng là quy hoạch đồng bộ đảm bảo ổn định nhất hiện nay với cam kết không tái quy hoạch, không giải tỏa hay tranh chấp. Những căn hộ tại đây có giá trị cao và ngày càng liên tục tăng cao nhất là những năm gần đây thu hút sự quan tâm và giao dịch của nhiều khách hàng.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể mua hoặc thuê căn hộ để ở. Ngoài ra việc lựa chọn đầu tư kinh doanh can ho cao cap Phu My Hung chính là đảm bảo an toàn cho việc đầu tư tài chính của bạn.

2. Thuận lợi về vị trí địa lý

Bất kể khách hàng nào khi tìm mua căn hộ cao cấp đều quan tâm đến vị trí địa lý đảm bảo gần các tiện ích: điện, đường, trường, y tế, khu mua sắm… Thêm vào đó lưu lượng giao thông cũng là vấn đề được chú ý, họ quan tâm đến việc giờ cao điểm có ách tắc không để tránh phiền toái khi di chuyển.

Phú Mỹ Hưng - chủ đầu tư uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng nằm trong khu cơ sở hạ tầng đầy đủ với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, thư viện… đáp ứng yêu cầu chất lượng sống toàn diện nâng cao. Xuyên suốt trong định hướng xây dựng của Phú Mỹ Hưng là định hướng bảo vệ môi trường. Chúng tôi tham khảo tư vấn từ các tập đoàn kiến trúc uy tín hàng đầu thế giới để đảm bảo mật độ mật độ xây dựng hợp lý cho một môi trường sống yên tĩnh, tránh xa khói bụi, kẹt xe.

3. Tiện ích nội ngoại khu đa dạng

Nhiều khách hàng lựa chọn ở trong những căn hộ cao cấp để sử dụng được nhiều tiện ích nội, ngoại khu. Tuy nhiên với sự bùng nổ của các dự án bất động sản hiện nay thì diện tích đất bị thu hẹp rất nhiều. Việc lựa chọn được căn hộ có tiện ích ngoại khu cho người lớn chưa chắc đã đủ, nên những khu vui chơi cho trẻ em thường rất hạn chế.

Khi xây dựng can ho cao cap Phu My Hung chúng tôi đặt quan tâm nhiều về môi trường phát triển cho trẻ. Do vậy trong toàn dự án luôn bố trí khu vực vui chơi giải trí đa năng cho trẻ rất lớn, có đủ cả phòng đọc sách, bể bơi… Những tiện ích này cũng thu hút nhiều khách hàng là tầng lớp trí thức trẻ và những người nước ngoài yêu chất lượng cuộc sống rất cao đến ở. Từ đó tạo thành môi trường giao thoa văn hóa thế giới đa dạng.

Một điều được quan tâm không kém là những tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ là thang máy, thang thoát hiểm với mức độ ổn định cao. Các căn nhà được thiết kế với hướng mở tận dụng tối đa khoảng không hòa với thiên nhiên tạo ra không gian thoáng đãng, thoải mái và dễ chịu.

Dự án Phú Mỹ Hưng có tiện ích nội ngoại khu đa dạng

4. Đảm bảo an ninh

Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng đảm bảo an toàn cho việc đầu tư tài chính

Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera giám sát, hệ thống báo động khẩn cấp… đảm bảo an toàn cao nhất cho các cư dân. Việc ra vào khu vực cũng như căn hộ được quản lý an ninh chặt chẽ. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của các cư dân sống tại đây để cảm nhận một cách thực tế nhất mức độ an toàn của khu vực.

5. Chủ đầu tư uy tín

Phú Mỹ Hưng tự hào là thương hiệu kinh doanh bất động sản lâu năm nhất ở thành phố Hồ Chí Minh với những quy hoạch từ cách đây hàng chục năm và có tính đồng bộ với quy mô lớn nhất Việt Nam. Chất lượng công trình chưa bao giờ là vấn đề lo ngại với khách hàng sử dụng. Can ho cao cap Phu My Hung là lựa chọn hàng đầu của không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả của khách hàng quốc tế với cơ sở hạng tầng tốt nhất đảm bảo chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn phong cách Châu Âu.

Ngoài ra tất cả các dự án của Phú Mỹ Hưng đều minh bạch về tính pháp lý. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh cũng như được xem xét kỹ càng hợp đồng mua bán. Chúng tôi công khai đầy đủ điều khoản, thỏa thuận về dịch vụ, thanh toán hay là thẩm quyền, nghĩa vụ của các bên.

6. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Với tất cả những tiện ích nêu trên có rất nhiều khách hàng quan tâm đến căn hộ cao cấp Phú Mỹ HưngCó nhiều người lo lắng về giá cả căn hộ và có người nghĩ rằng với mức đầu tư như vậy thì giá thành sẽ rất cao. Câu hỏi phổ biến nhất sẽ là căn hộ cao cấp phú mỹ hưng giá bao nhiêu?

Phú Mỹ Hưng - chủ đầu tư uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Chúng tôi khẳng định Phú Mỹ hưng có mức giá căn hộ canh tranh so với thị trường. Giá căn hộ bên chúng tôi luôn rẻ hơn so với những bất động sản của đơn vị khác có tiện ích tương đương. Quý khách hàng có thể tìm hiểu mức giá chung của các dự án trong khu vực. Sau đó tham khảo giá căn hộ để có quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng về thủ tục vay ngân hàng nếu quý khách chưa sẵn sàng về mặt ngân sách với gói vay hợp lý nhất.

Với tất cả những gì mà can ho cao cap Phu My Hung mang lại cho quý khách hàng thì việc sở hữu căn tại đây là hoàn toàn hợp lý và đáng chi trả. Quý khách hàng có thể liên hệ với Sàn Giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng chúng tôi hỗ trợ tốt nhất đưa ra cho quý khách những căn hộ hợp lý nhất với mức giá phù hợp, tiện ích tốt và môi trường sống tuyệt vời.

Sàn Giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ Hà Nội: P.1404 – 1405, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0901 6666 02

Mail: tandat@pmh.com.vn

Website: www.phumyhungcity.com.vn