Muốn lấy chồng để không bị nhịn “chuyện ấy”

Chào các chị em!

Thật sự, cân nhắc chán chê, tôi mới dám viết những tâm sự này của mình lên đây. Không biết khi đọc xong những lời tôi thành thật chia sẻ, tôi có nhận được lời thông cảm hay ném đá của mọi người cho nhu cầu ham muốn quá cao của mình. Hơn nữa, tôi lại là phụ nữ chưa chồng mà đã thế. Song cũng vì kìm nén cái nhu cầu này suốt 1 năm qua mà tôi đang cảm thấy rất khốn khổ, khó chịu.

Tôi năm nay 26 tuổi và nhìn bề ngoài, tôi cũng là một cô gái có hình thức ưa nhìn. Tôi có công việc ổn định tại một công ty quy mô nhỏ với mức thu nhập khá. Hiện tôi cũng đang ở cùng bố mẹ mình. Nhìn bề ngoài, ai cũng đánh giá tôi là cô gái vui vẻ, tự tin. Song thực sự, chẳng ai biết nỗi khổ khó nói của tôi 1 năm nay: phải nhịn sex.

3 năm trước, tôi có yêu một người đàn ông. Chúng tôi duy trì tình yêu này suốt 2 năm thì chia tay nhau vì những mâu thuẫn nhỏ vặt vãnh song lại không thể chấp nhận được. Khỏi phải nói, trước khi chia tay, tôi và anh đã có những tháng ngày quấn quýt bên nhau không rời. Anh hơn tôi 3 tuổi và rất chững trạc. Chúng tôi lại đều có nhu cầu ham muốn cao nên yêu nhau 1 thời gian cả hai chúng tôi đều thực hành chuyện ấy.

Cho dù anh là mối tình đầu cũng là người đàn ông đầu tiên tôi quyết định gần gũi, song chuyện ấy giữa 2 chúng rất hòa hợp. Cứ tuần 3 lần, chúng tôi phải lôi bằng được nhau đi nhà nghỉ để được bên nhau. Tần suất ấy cứ đều đặn như thế suốt 2 năm yêu nhau.

Bởi thế, sau khi chia tay bạn trai, tôi khá hụt hẫng và mất thăng bằng. Tôi hụt hẫng và mất thăng bằng không phải vì đau khổ hay buồn khi chia tay bạn trai. Ngược lại, tôi mất thăng bằng và vì không được thực hành chuyện ấy. Cũng chính thời điểm này, tôi nhận ra mình là một phụ nữ có nhiều ham muốn. 

1557daa0f85962.imgĐiển hình là, sau chia tay bạn trai, đầu óc tôi thường xuyên nhớ tới những lần yêu nhau của hai đứa. Dù tôi đã cố gắng kiềm chế không nhớ đến chuyện đó nữa. Tôi cũng cố gắng chơi thể thao, làm việc thật bận rộn để hoàn toàn quên đi điều này. Song tôi vẫn phải thừa nhận, có những lúc tôi thèm muốn gần gũi với một ai đó đến vật vã.

Tính ra từ khi chia tay người đàn ông ấy, tôi đã buộc phải nhịn sex một năm nay. Một năm nay, dù có nhiều người đàn ông để ý nhưng vì chưa thấy yêu ai thật lòng nên tôi cũng từ chối. Song từ chối có nghĩa là tôi chưa có người yêu. Và chưa yêu ai nên tôi “no sex” một năm nay rồi. Vì không có chuyện ấy, nên trong người tôi cứ cảm thấy rất bức bối và khó chịu.

Nhiều lúc không chịu được, tôi đã phải một mình. Nhưng như vậy cũng chẳng giúp tôi giải tỏa được tâm lý nhiều. Chính bản thân tôi nhiều lúc cũng ghê tởm chính mình khi thấy bản thân không bình thường mà ngược lại có vẻ bệnh hoạn.
Thậm chí, nhiều lúc tôi còn muốn nhận lời yêu đại một chàng nào đó, rồi lấy chồng cho xong để được thực hành chuyện ấy đều đặn. Song tôi lại không dám vì thực sự tôi chưa gặp được người đàn ông phù hợp. Hơn nữa, tôi lại càng không bao giờ cho phép bản thân buông thả quan hệ lăng nhăng hay qua đêm với đàn ông.

Suốt ngày cứ phải nghĩ cách kiềm chế bản thân, tôi thấy khổ sở quá. Tôi thực sự đã hết cách kiềm chế bản thân mình rồi. Nếu ai có lòng tốt và thông cảm cho tôi thì hãy chỉ cho tôi cách kiềm chế bản thân để tâm lý của tôi ổn định nhanh nhất với.