Nguyên nhân xuất tinh chậm ở nam giới

Xuất tinh chậm là hiện tượng rối loan tình dục ở nam giới, nó ngăn cản khoái cảm khi quan hệ, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân này.

 Xuất tinh chậm có thể là do bệnh lý hoặc là sinh lý, tuy nhiên đa phần là do yếu tố tâm lý không tốt, tâm lý triệu liệu sẽ giúp cải thiện được tình trạng này. Nếu là do bệnh lý thì khi xuất tinh chậm, tinh dịch trào ngược vào trong bàng quang, lúc quan hệ vẫn có cảm giác hưng phấn, nhưng không thể xuất tinh.

Xuất tinh chậm do thoái hóa ở thần kinh tiểu khung hoặc tủy sống, trong trường hợp này dương vật vẫn cương cứng bình thường nhưng xuất tinh chậm do thần kinh cảm giác bị yếu đi, có khi bị liệt chứng năng vận động làm chậm xuất tinh hoặc không xuất tinh. Nam giới bị tắc ống dẫn tinh là hệ quả của việc nhiễm khuẩn đường niệu đạo gây viêm niệu đạo sẽ dẫn đến việc chậm xuất tinh.

nguyen-nhan-xuat-tinh-cham

  Ngoài ra cũng có thể là do các nguyên nhân như thủ dâm quá độ, sử dụng quá nhiều bia rượu. Để khắc phục tình trạng này, các bạn cần phải bỏ thói quen thủ dâm, duy trì một lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao và ăn uống hợp lý, thư giãn đầu óc để thoát khỏi tình trạng xuất tinh chậm.

Để điều trị xuất tinh chậm, người bệnh cần đi kiểm tra để xác định nguyên nhân dẫn đến xuất tinh chậm để việc điều trị có hiệu quả.