Sữa rửa mặt cetaphil có tốt không ?

Đó là câu hỏi mà đa số người tiêu dùng luôn băng khoăn nhất hiện nay. Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là một trong những sữa rửa mặt (cleanser) được nhiều người tin dùng nhất ở Việt Nam và nước ngoài bởi độ nhẹ dịu của nó.

Sữa rữa mặt cetaphil nhẹ dịu cho da
                                      Sữa rữa mặt cetaphil nhẹ dịu cho da

Đôi nét về hãng Cetaphil cho những ai chưa biết

 Sữa rửa mặt Cetaphil là một dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Galderma Laboratories, trong đó có chất tẩy rửa, sữa tắm xà phòng , kem dưỡng, lotion, và dưỡng ẩm.

Cetaphil nổi tiếng tại Mỹ, Ấn Độ, Canada, sản phẩm thường được bán tại các hiệu thuốc tây và tạp hóa. Sản phẩm cetaphil hiện có mặt tại Úc, Hồng Kông, Indo, Philipines, Singapo, và một số nước châu Âu.

Cetaphil có mặt từ năm 1947 tại Mỹ, Cetaphil đã trở thành thương hiệu chăm sóc da uy tín tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Sữa rửa mặt được lựa chọn phù hợp
                            Sữa rửa mặt được lựa chọn phù hợp

Cetaphil được các chuyên gia đánh giá thế nào ?

Julia March, chuyên gia chăm sóc da mặt hàng đầu NYC cho biết rất nhiều người New York tin rằng sữa rửa mặt Cetaphil rất tốt, họ có xu hướng hoàn toàn lờ đi thành phần của nó. Thực tế, Cetyl alcohol là một chất làm mềm được dùng trong rất nhiều mỹ phẩm, về cơ bản là 1 loại sáp. Propylene glycol là một chất giữ ẩm rất phổ biến (nghĩa là nó hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da), nhưng đồng thời nó cũng làm tăng khả năng hóa chất xâm nhập vào da và máu. Sodium lauryl sulfate là chất tạo bọt, nó kích ứng da và mắt, làm mất đi lớp chất béo bảo vệ da, và parabens là nhóm chất bảo quản đã bị liệt vào hàng chất có khả năng gây nguy hiểm đến sức khỏe con người.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Cetaphil

  1. Về chất sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt Cetaphil có dạng gel không tạo bọt nên nhiều người tin rằng nó an toàn cho da. Khi sử dụng mang lại cảm giác khá nhẹ nhàng, không gây khó chịu, nhờn rít hay khô da.
  2. Về hiệu quả làm sạch: Bởi không tạo bọt nên khi sử dụng Cetaphil bạn sẽ không có cảm giác sạch da mặt lắm, thậm chí Cetaphil chỉ phát huy tác dụng đối với làn da thường không trang điểm, còn với da dầu hay da hỗn hợp thì đôi khi rửa mặt xong rồi nhưng bạn lại thấy như chưa. Bạn chỉ nên dùng Cetaphil vào buổi sáng hoặc buổi trưa khi da mặt không quá bẩn và nhờn.
  3. Về hiệu quả trị mụn: Được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhằm trị mụn nhưng thực sự vẫn chưa nhiều người kiểm chứng được hiệu quả trị mụn của loại sữa rửa mặt này. Nhiều người sau khi dùng còn bị nhiều mụn hơn
    Sản phẩm được các chuyên gia chứng nhận
                                  Sản phẩm được các chuyên gia chứng nhận

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Rửa mặt với sữa rửa mặt Cetaphil 2 lần mỗi ngày để loại bỏ triệt để bã nhờn và bụi bẩn với cách sử dụng đơn giản như sau: Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước. Khi không dùng với nước: Cho nhiều sữa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bột, Cetaphil sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm để lị trên làn da một màng sữa Cetaphil mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.