Top 7 sữa rửa mặt tinh chất trà xanh tốt bạn cần biết

Top 7 sữa rửa mặt tinh chất trà xanh tốt bạn cần biết

Trà xanh từ xưa đến nay đã được chứng nhận là có tác dụng tốt trong cã lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp. cuốn sách Trà Kinh tại Trung Quốc được xuất bản những năm 600 sau công nguyên nói rằng trà xanh có thể ảnh hưởng tích cực đến 5 bộ phân trong cơ thể và cách sử dụng cây trà để uống và làm đẹp.

Các nghiên cứu chỉ ra trong trà xanh không hoặc chứa rất ít các thành phần dinh dưỡng.  Tuy nhiên lại có chứa hai nhóm chất quý có tác dụng y dược rất mạnh là polyphenol và caffeine. Trong nhóm polyphenol nổi tiếng với các chất flavanol, epicatechin, epigallocatechin gallate được cho là có khả năng chống oxy hóa, ngừa ung thư kháng viêm mạnh mẽ cần được sử dụng hàng ngày. Ngoài ra cafein trong cà trà góp phần giúp tỉnh táo tăng cường sức hoạt động trí não.

Trong lĩnh vực làm đẹp bã trà xanh được sử dụng để tẩy tế bào chết, ngoài ra nhờ các tinh chất kháng viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ nó còn được chiết xuất vào trong các loại mỹ phẩm đồng thời kết hợp với các chiết xuất khác để cho hiệu quả trị mụn, làm đẹp da. Thời gian gần đây các loại mỹ phẩm có tỷ lệ chiết xuất tự nhiên cao rất được ưa chuộm chiết xuất trà xanh là một trong số đó.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

sữa rửa mặt tinh chất trà xanh

Là sữa rửa mặt cho cả nam và nữ có hàm lượng tinh chất trà xanh cao nhất, đây là sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn yêu các sản phẩm từ trà xanh. Ngoài ra Innisfree cũng là nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên đưa các tính chất thiên nhiên vào sản phẩm của họ. Với thành phần 88% tinh chất trà xanh có tác dụng làm sạch da, kiểm soát nhờn chất chống oxy hóa trong trà giúp kháng viêm ngừa mụn rất tốt.

Nhiều người lựa chọn Innisfree với sự an toàn nếu có lỡ sót một ít kem trên mặt cũng không gây bất kỳ dị ứng nào. Cảm giác sử dụng dễ chịu và mùi hương nhẹ nhàng từ trà xanh cung khiến bạn cảm thấy thỏa mái mỗi lần sử dụng.

Thông tin chi tiết:

  • Thành phần: 80% trà xanh, Kaolin từ đất sét giúp thải độc da, Glycerin giúp dưỡng ẩm, Myristic, Stearic Acid…
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 150ml, 50ml, 30ml
  • Cách dùng: bôi một lượng nhỏ lên tay và vài giọt nước đánh bọt cho đều rồi dùng lượng bọt đó rửa mặt, dùng hai tay massage đặc biệt vùng mũi và trán để tẩy sạch bụi bẩn.

Sữa rửa mặt Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser

sữa rửa mặt tinh chất trà xanh

Là sản phẩm của nhãn hàng Natural Republic giống như tên thương hiệu các sản phẩm của hãng tập trung vào các tinh chất tự nhiên. Với 30% trà xanh và các thành phần thiên nhiên khác như tinh chất chanh, bạc hà cho hiệu quả làm sạch sâu. Lấy đi mọi bã nhờn, tế bào chết, mụn đầu đen từ bên trong lỗ chân lông.

Trong các phương pháp trị mụn hiệu quả thì ngừa mụn ngay từ lúc ban đầu là sự lựa chọn thông minh nhất. Một chế độ sinh hoạt điều độ và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt trà xanh 02 lần mỗi ngày sẽ làm giảm 50% nguy cơ mụn. Nếu lựa chọn một sản phẩm từ Natural Repuclic bạn không cần lo lắng về chất lượng cũng như độ an toàn vì đây là một nhãn hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết:

  • Thành phần: 30% búp trà xanh, tinh chất chanh, chiết xuất bạc hà và nhiều thành phần khác
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 150 ml
  • Cách dùng: dùng với mọi loại da, làm ướt mặt lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt rồi massage dùng mỗi ngày 02 lần liên tục để thấy hiệu quả giảm mụn rõ rệt.

Sữa rửa mặt Dabo tinh chất trà xanh

sữa rửa mặt tinh chất trà xanh

Sản phẩm thứ 3 cũng đến từ Hàn Quốc có vẻ đây là đất nước có số lượng mỹ phẩm tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam. Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước có nhiều công nghệ làm đẹp, công nghệ phát triển các sản phẩm của họ khá thân thiện với thiên nhiên và an toàn với người sử dụng. Sữa rửa mặt Dabo được cho là có tác dụng làm mềm da, tẩy sạch tế bào chết ngoài ra các thành phần vitamin trong Dabo giúp mang lại vẻ trắng hồng cho da.

Thành phần chủ yếu bao gồm trà xanh 30%, chiết xuất sữa tươi 30% còn lại là nước và các chất khoáng khác giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu và tạo cảm giác thoải mái sau mỗi lần sử dụng. Bộ sản phẩm được sản xuất dành riêng cho da nhờn và mụn dễ tổn thương.

Thông tin chi tiết:

  • Thành phần: tinh chất trà xanh, cam thảo và một số thảo mộc khác
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 100ml
  • Cách dùng: lấy một lượng nhỏ bỏ vào lòng bàn tay xoa đều rồi thoa lên mặt, massage khoảng 30 giây sau đó rửa sạch với nước.

Sữa rửa mặt trà xanh Lanopeal

sữa rửa mặt tinh chất trà xanh

Là nhãn hàng có nguồn gốc từ Úc hiếm có tại thị trường Việt Nam các sản phẩm từ nước này đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và kiểm định gắt gao trước khi đưa ra thị trường. Là loại sữa rửa mặt được sinh ra dành riêng cho da nhờn. Sữa rửa mặt Lanopeal được cho là có tác dụng làm sạch chất nhờn, cân bằng độ ẩm và phục hồi làn da bị tổn thương.

Với các tinh chất từ trà xanh, trà trắng(chỉ có tại ÚC), vitamin E và tinh dầu Eucalipetus sản phẩm là sự kết hợp giữa phòng thí nghiệm nổi tiếng Rebirsh và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu nghiên cứu và cho ra mắt vào năm 2015. Sản phẩm được chứng nhận và tiêu thụ ở nhiều nước trong đó có thị trường khó tính bậc nhất US.

Thông tin chi tiết

  • Thành phần: chiết xuất trà xanh, trà trắng, vitamin E và tinh dầu
  • Xuất xứ: Úc
  • Dung tích: 70ml
  • Cách dùng: rửa mặt hàng ngày sau khi tắm hoặc trước khi ngủ để tẩy sạch bụi bẩn tích tụ suốt ngày dài

Sữa rửa mặt cho da mụn Mediheal

sữa rửa mặt tinh chất trà xanh

Nhãn hiệu Mediheal được thành lập vào những năm 2008 bởi một viện y khoa lớn hàng đầu Seul Hàn Quốc. các sản phẩm Mediheal cho ra đời vừa có tình làm đẹp lại có dược tính trị bệnh rất cao. Sản phẩm ra đời với mục đích giúp các bạn có làn da bị mụn tìm được loại sữa rửa mặt cho riêng mình vừa an toàn lại giúp tình trạng mụn giảm đáng kể. Tại Mediheal tập trung một lượng đáng kể các y bác sỹ nghiên cứu mỗi ngày để cho ra các loại mỹ phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ cây trà xanh 40% giúp chống oxy hóa kháng viêm, cây rau sam chứa vitamin và chất khoáng cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da. Trong trà xanh có tác dụng tẩy tế bài chết rất tốt các bạn có thể dùng bã trà xoa đều trên mặt khoảng 2 phút để lấy đi mọi chất cặn bã. Thực hiện rửa mặt bằng sữa rửa mặt trà xanh đều đặn mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

Thông tin chi tiết

  • Thành phần: tinh chất trà xanh, tinh chất cây sam và nhiều loại dược phẩm khác
  • Dung tích:70ml
  • Nguồn gốc: Hàn Quốc
  • Cách dùng: làm ướt da mặt bằng nước ấm, lấy một lượng nhỏ sữa thoa đều vào lòng bàn tay dùng lượng bọt đó để rửa mặt hằng ngày vừa lấy đi bụi bẩn vừa cho cảm giác sảng khoái.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng trà xanh để làm đẹp

Như các bạn đã biết trà xanh là loại cây có dược tính hàng đầu lại được trồng phổ biến tại nước ta giống như nha đam trà xanh có thể sử dụng nguyên chất để làm đẹp. Khi pha trà bằng nước từ 60 – 80 độ C các tinh chất của lá trà đã được hòa tan với nước khoảng 60% bạn có thể dùng nước này để làm đẹp hoặc có thể sử dụng bã trà sau khi pha được chứng minh là rửa mặt tẩy tế bào chết khá tốt.

Dùng trà xanh để làm xịt khoáng da

Công thức 1:

  • 1 ly trà xanh nguyên liệu chính cung cấp chất chống oxy hóa, kháng viêm
  • 3 giọt tinh dầu cung cấp vitamin cho da
  • vài lá bạc hà tạo cảm giác sảng khoái và mùi hương dễ chịu khi sử dụng

Cách làm: bỏ vài lá trà xanh vào nước đun rôi khoảng 80 độ sau 5 phút lấy ra dùng, cho vào 03 giọt tinh dầu và vài lá bạc hà vò nát thoa lỏng thêm một lượng nước rồi bỏ vào bình xịt. Khi cảm thấy da khô do thay đổi thời tiết hoặc cảm thấy khó chịu thì lấy ra sử dụng vừa cung cấp độ ẩm, dưỡng da lại thoải mái.

Công thức 2:

  • Nước trà xanh thành phần chính
  • 2 viên vitamin E có thể tìm mua ở các tiệm thuốc tây làm da chắc khỏe từ bên trong
  • Hoa hồng tạo mùi hương dễ chịu khi sử dụng

Cách làm: nước trà xanh loãng nhỏ thêm vài giọt vitamin E quậy đều cho thêm một vài cánh hoa hồng cho hỗn hợp vào chai nhỏ để sử dụng dần. Sản phẩm đặc biệt thích hợp để sử dụng khi thời thiết trở lạnh ở miền bắc da khô nứt nẻ hoặc khó chịu khi ngồi máy lạnh trong thời gian dài.

     sữa rửa mặt tinh chất trà xanh

Dùng bã trà xanh, bã cafe để tẩy tế bào chết

Nếu như tình cờ nhà bạn hết sữa rửa mặt và kem dưỡng da thì có lẽ bã trà xanh, cafe là sự lựa chọn tốt nhất, trong cả hai loại này đều có chứa caffein và chất chống oxi hóa mạnh mẽ. Dùng bã trà chà khắp mặt khoảng 02 phút sẽ lấy sạch toàn bộ cặn bã trên khuôn mặt. Chưa hết trong cả hai loại cây này đều rất tốt cho da và đặc biệt không gây kích ứng. Con người đang có xu hướng ưa chuộm các sản phẩm từ thiên nhiên vừa bảo vệ sức khỏe con người vừa bảo vệ thiên nhiên.

Keyword: Top 7 sữa rửa mặt tinh chất trà xanh tốt bạn cần biết