Top mỹ phẩm cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Trong quá trình mang thai, người mẹ sẽ phần nào kém sắc đi là chuyện rất đỗi bình thường. Và không có người phụ nữ nào muốn bản thân xấu xí đi nhưng vì lo cho con họ lại ngậm ngùi bỏ qua những vấn đề về vóc dáng và làn da của mình. Nhưng không, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thì lúc nào cũng cần thiết và các mẹ hoàn toàn có thể chăm sóc nhan sắc của mình kể cả khi đang mang thai. Chỉ cần các bạn chú trọng lựa chọn đúng trong danh sách các loại mỹ phẩm an toàn cho bà bầu là được.

Mỹ phẩm cho bà bầu

Mỹ phẩm cho bà bầu

Trong bài viết này Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ gợi ý top mỹ phẩm an toàn cho bà bầu để các mẹ yên tâm làm đẹp mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe bé.

Tại sao bà bầu cần dùng mỹ phẩm thiên nhiên?

Mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu là nói chung các dòng mỹ phẩm hữu cơ lành tính, không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay bất kỳ chất gây hại nào cho làn da của mẹ bầu và sức khỏe của bé. Chính vì vậy các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Cũng chính vì có thành phần từ thiên nhiên, nên mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu cũng không hề gây ra chút kích ứng nào dù là với làn da nhạy cảm nhất.

1. Mỹ phẩm thiên nhiên Living Nature

Dòng mỹ phẩm cho bà bầu đầu tiên được giới thiệu với các mẹ chính là ông lớn trong ngành mỹ phẩm organic – Living Nature. Thương hiệu này đã thành ng trong việc sử dụng hệ thực vật New Zealand để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da được chứng nhận là an toàn nhất, tinh khiết nhất, và hiệu quả nhất trên thế giới.

Những nguyên liệu thường được sử dụng trong các dòng sản phẩm của Living Nature là mật ong Manuka, dầu Manuka, gel hạt lanh Harakeke, bột gỗ Totarol, tảo biển Kelp… 100% nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên đã được chứng nhận là mỹ phẩm an toàn cho bà bầu từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm organic cho bà bầu được yêu thích và tin dùng bởi độ lành tính cao, không gây kích ứng nhưng vẫn đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và cả sau sinh để điều trị các vấn đề về da như mụn nội tiết, thâm nám hay sạm da.

Mỹ phẩm thiên nhiên Living Nature

Mỹ phẩm thiên nhiên Living Nature

2. Mỹ phẩm thiên nhiên Bite Beauty

Là một tín đồ của các thương hiệu mỹ phẩm Organic thì bạn chắc hẳn sẽ không thể không biết đến thương hiệu Bite Beauty. Đến từ Mỹ, Bite Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng với các cửa hàng son môi tươi hút hồn phái đẹp. Với tiêu chí hướng đến dòng mỹ phẩm sạch cho bà bầu, thậm chí có thể ăn được, thì các mẹ bầu có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu son hữu cơ hàng đầu hiện nay – Bite Beauty.

Mỹ phẩm thiên nhiên Bite Beauty

Mỹ phẩm thiên nhiên Bite Beauty

3. Mỹ phẩm thiên nhiên Kiehl’s

Với các tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu thì thương hiệu Kiehl’s chắc chắn không còn xa lạ gì nữa. Kiehl’s xuất thân từ một hiệu thuốc nhỏ khu Đông New York, qua một chặng đường dài, thương hiệu Kiehl’s đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm organic danh tiếng với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ những thành phần thân thiện, tốt cho làn da. Các dòng sản phẩm của Kiehl’s không hề chứa chất tạo màu, hương liệu,  paraben, silicone… dùng được cho mọi loại da và hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

Đây rõ ràng là một sự lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm và kém săn chắc của các mẹ bầu ngay cả trong giai đoạn thai kỳ hay sau sinh.

Mỹ phẩm thiên nhiên Kiehl’s

Mỹ phẩm thiên nhiên Kiehl’s

4. Mỹ phẩm thiên nhiên The Body Shop

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu quen thuộc vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. The Body Shop được sáng lập bởi Bà Dame Anita Roddick tại Anh Quốc với các sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa… hoàn toàn không chứa hương liệu nên đảm bảo an toàn tối đa cho mẹ và bé. Thương hiệu đến từ Anh Quốc này luôn giữ châm ngôn chỉ sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da an toàn.

5. Mỹ phẩm thiên nhiên Tarte Cosmetics

Ai nói mang thai là không thể xinh đẹp khi cần thiết nào?! Dù hạn chế trang điểm nhưng có những khi mẹ bầu cũng cần phải makeup. Và vì thế lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm makeup lành tính, nhưng vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ cao cũng là sự quan tâm lớn của các mẹ trong giai đoạn thai kỳ.

Và ông lớn Tarte Cosmetics – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu thế giới sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho đáp án bạn đang tìm kiếm!

Mỹ phẩm thiên nhiên Tarte Cosmetics

Mỹ phẩm thiên nhiên Tarte Cosmetics

6. Mỹ phẩm thiên nhiên Botani

Botani được sáng lập bởi một bác sĩ da liễu người Úc, Botani đã ghi tên vào danh sách các thương hiệu mỹ phẩm sạch trên thế giới bằng việc thu thập và tuyển chọn nguồn nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới, bào chế và đang cho ra đời hàng loạt các loại dược mỹ phẩm hữu cơ có ng dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề da rất tốt, đi kèm với khả năng làm đẹp lành tính và rất an toàn cho người sử dụng.

Chính vì thế, các sản phẩm của Botani luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối ngay cả cho những phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ. Còn gì tuyệt hơn là tặng cho làn da một món quà đầy dưỡng chất sau một tuần làm việc mệt mỏi chứ.

Tarte Cosmetics sản xuất các dòng sản phẩm trang điểm organic với tiêu chí “7 KHÔNG” (không Parabens, không dầu khoáng, không Phthalates, không Sodium Lauryl Sulfate, không Triclosan, không chất tạo mùi nhân tạo và không Glute)  để đảm bảo mang đến những dòng sản phẩm an toàn nhưng vẫn bắt mắt cho khách hàng.

Những sản phẩm makeup của Tarte Cosmetics không chứa hóa chất độc hại sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là bài viết về top mỹ phẩm thiên nhiên an toàn cho bà bầu được yêu thích. Mong rằng với những gợi ý phía trên, các mẹ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng để có thể vừa chăm sóc nhan sắc, vừa bảo vệ con yêu trong giai đoạn thai kỳ.

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo thêm cửa hàng mỹ phẩm ở TP.HCM uy tín để tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhé!