Review top 5+ kem chống thâm quầng mắt siêu hot hiện nay

Thâm quầng mắt làm cho gương mặt trở nên kém sắc, thiếu sức sống và già hơn trước tuổi. Ông bà ta có câu ” Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn “, đôi mắt bị thâm quầng không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và còn ảnh hưởng đến tâm lý của chị em. Có nên dùng kem trị thâm quầng mắt hay không và loại kem nào thì tốt nhất? Đây là câu hỏi rất nhiều người gặp phải. Quầng thâm mắt là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, không riêng gì chị em phụ nữ. Chúng khiến mọi người mất tự tin, ngại giao tiếp.

Vì thế hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm kem chống thâm quầng mắt để tránh những tình trạng này, mang lại một thần sắc tự tin, xinh đẹp. Những sản phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kem trị thâm chống thâm quầng mắt mắt Meishoku Whitening eye cream

Xếp ở  vị trí thứ 3 cũng vẫn  là dòng kem dưỡng mắt đến từ thương hiệu Meishoku của Nhật Bản, đang được các bạn trẻ của xứ sở hoa anh đào khá ưa chuộng sử dụng, với các ưu điểm như :

Thành phần chính sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai placenta extract,  được biết đến như là chất có tác dụng giảm thâm nám, ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố melanin làm da đen sạm.

Ngoài ra còn chứa một số các chất khác như dẫn xuất vitamin E,  glycerin, behenyl alcohol, Collagen tripeptide F.

Cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da vùng mắt, cũng như cải thiện cấu trúc da, giúp làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Chất kem thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, cho cảm giác mát lạnh, mùi hương thoang thoảng dễ chịu.

Tuy vậy trong thành phần của sản phẩm này có chứa thành phần là  parabens nhưng với hàm lượng rất nhỏ, nên các bạn chú ý khi sử dụng nếu bị dị ứng.

Giá SP : 150K.

Kem chống thâm quầng mắt Nhật Bản

Kem chống thâm quầng mắt Nhật Bản

Kem trị thâm quầng mắt KIEHL’S MIDNIGHT RECOVERY EYE 15ML

thiết kế tối giản với tông màu tím của hoa oải hương, thành phần chính tạo nên sản phẩm. Có thiết kế dạng tuýp giúp thuận tiện cho mỗi lần sử dụng.

Thành phần của sản phẩm gồm có:

  • Squalane: Một thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của Kiehl’s, đây là một dạng lipid thực vật có cấu tạo tương tự lipid tự nhiên của da, giúp tái tạo độ ẩm và làm mềm da
  • Tinh dầu hoa oải hương: Có tác dụng làm sáng da và giảm sưng bọng mắt
  • Tinh dầu hoa dạ thảo: Cung cấp Omega-6 và Fatty Acid có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da và làm sáng da
  • Thành phần không chứa hương liệu, không parapen, silicon và dầu kháng nên an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Chất kem Kiehl’s Midnight Recovery Eye khá là đặc, mỗi lần dùng chỉ cần lấy một ít bằng hạt đậu nên tuýp 15ml cũng dùng được rất lâu. Thoa lên vùng mắt có cảm giác mát mát dễ chịu, thấm rất nhanh và có hương hoa oải hương tự nhiên dịu nhẹ rất là thích

Về công dụng: khả năng dưỡng ẩm tốt, vùng da quanh mắt cực kỳ mềm mại, căng và ngậm nước vào buổi sáng. 

Về công dụng giảm thâm quầng, với những bạn bị thâm quầng mắt lâu năm thì phải dùng đều đặn khoảng 1 tháng thì mới thấy rõ ràng sự thay đổi.

ƯU ĐIỂM

Thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da

Dưỡng ẩm cực tốt

Giảm bọng mắt, thâm quầng và nếp nhăn

Phù hợp với mọi loại da

NHƯỢC ĐIỂM

Giá thành hơi cao

Kem trị thâm quầng mắt KIEHL’S MIDNIGHT RECOVERY EYE 15ML

Kem trị thâm quầng mắt KIEHL’S MIDNIGHT RECOVERY EYE 15ML

Kem dưỡng trị thâm mắt DBH Brite Eye Cream

Thương hiệu DBH tuy mới ra mắt được khoảng 1 năm nhưng sản phẩm của hãng này thực sự có hiệu quả. Đây là hãng dược mỹ phẩm cao cấp ngang hàng với Lancome, Ohui, Sum:37… Hãng quảng cáo là sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên chắc chắn vẫn sẽ có chất bảo quản trong quy định – điều này là không thể tránh khỏi và hãng nào cũng vậy. Tự nhiên ở đây tức là các thành phần chính giúp sản phẩm trở nên hiệu quả đều được chiết xuất tự nhiên chứ không phải trong phòng thí nghiệm.

Về thành phần, em DBH Brite Eye Cream này có thành phần chính là Arbutin nên trị thâm mắt cực kỳ hiệu quả nhé, ngoài ra còn có chiết xuất từ cây Phỉ, Glycerin, Vitamin B3… vừa dưỡng ẩm lại vừa làm sáng vùng da xung quanh mắt. Có thể nói đây là lọ kem loại thâm lâu năm từ Brite Eye Cream, chỉ 1 tuần đã thấy vùng da thâm quầng trở nên sáng hơn rõ rệt.

– Đánh giá:

Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ tán, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Thành phần Arbutin mà ít loại kem mắt nào trên thị trường có.

Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da vùng mắt trở nên căng mọng, mềm mại và sáng ngời.

An toàn với mọi loại da.

– Cách dùng: Sau khi làm sạch da, thoa nước hoa hồng, serum, bạn lấy một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên vùng thâm quầng mắt. 

Giá thành: đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của em kem mắt này vì nó có giá khá “chát”. Tuy nhiên nếu bạn dám đầu tư thì kết quả cũng không làm bạn thất vọng đâu nhé. Thay vì mua hàng chục lọ kem mắt giá rẻ mà không cải thiện thì đầu tư 1 sản phẩm chất lượng này nhé.

Kem dưỡng trị thâm mắt DBH Brite Eye Cream

Kem dưỡng trị thâm mắt DBH Brite Eye Cream

Kem trị nếp nhăn thầm quầng mắt Vitayes Instant AgeBack

Xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách này  là kem trị thâm mắt  Instant AgeBack của hãng Vitayes  đang gây xôn xao trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và cộng đồng chị em phụ nữ trong suốt thời gian vừa qua, về khả năng trị thâm quầng và bọng mắt tức thì chỉ sau 5 phút sử dụng. Vậy dòng kem trị vết nhăn này có điểm gì nổi bật, thực tế có như lời đồn, chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết sản phẩm này dưới đây nhé.

Về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm 

Vitayes Instant AgeBack là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Đức, sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, chất lượng được chứng nhận 5 sao  bới các tổ chức uy tín trên giới như viện nghiên cứu da liễu Dermatest,  GMP Châu Âu, ISO,  FDA-Us ( Hoa kỳ), Halal (một tổ chức đánh giá độc lập khách quan ).

Hiện tại thì sản phẩm này đã có mặt ở trên 50 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Thành phần  sản phẩm

Trong kem Vitayes Instant AgeBack có chứa các thành phần có khả năng cấp ẩm tức thì cho làn da và bổ sung các dưỡng chất giúp da hình thành và tái tạo các sợi Collagen một cách tự nhiên. 

Bao gồm các chất như ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Mg-Al Silicat, nước, và đặc biệt phải kể đến thành phần Argireline được biết đến như là chất có khả năng giảm nhăn tức thì, nhờ khả năng thẩm thấu nhanh qua lớp biểu bì, thấm sâu vào bên trong làn da.

Công dụng:

– Giúp xóa tan nếp nhăn da vùng mắt, trên trán và làm  tan bọng mắt tức thì chỉ sau 5 phút sử dụng và đẩy lùi vĩnh viễn nếu bạn sử dụng trong vòng 1 tháng.

– Giảm thâm quầng mắt hiệu quả nhờ khả năng làm giãn các cơ xung quanh vùng mắt điều này sẽ giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, làm cho làm da trở lên hồng hào hơn.

– Làm se khít, thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng hơn.

– Bổ sung các thành phần dưỡng chất, tăng độ ẩm cho da, giúp thúc đẩy quá trình hình thành, tổng hợp Collagen và Elastin làm cho da trở lên căng mịn hơn.

Giá SP : 750.000 Đồng.

Kem trị nếp nhăn thầm quầng mắt Vitayes Instant AgeBack

Kem trị nếp nhăn thầm quầng mắt Vitayes Instant AgeBack

Kem Dưỡng Trị Thâm Và Bọng Mắt Clinique All About Eyes của Mỹ

Sản phẩm tiếp theo trong top các dòng kem trị thâm mắt hiệu quả là Clinique All About Eyes, nhắc đến Clinique thì các bạn có thể nhận ngay ra đây là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng của Mỹ  thuộc sở hữu tập đoàn Estée Lauder.

Điều đầu tiên phải kể đến là Clinique All About Eyes có chất kem màu hồng rất nữ tính, kết cấu  kem hơi đặc một chút nhưng  thẩm thấu khá  nhanh vào da, sản phẩm không chứa hương liệu, không có các thành phần gây hại cho da  thích hợp cho vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.

Thành phần chính bao gồm:

Nước, Isostearyl Palmitate, Polyethylene , Cyclopentasiloxane, Caffeine, chiết xuất rể cây dâu tằm, lá trà xanh,  Whey Protein…..

Với các thành phần kể trên thì Clinique All About Eyes đem đến rất nhiều tác dụng hiệu quả cho vùng da xung quanh mắt đó là :

Giúp  cấp ẩm, giảm nếp nhăn cho vùng da mắt nhanh chóng , làm cho đôi mặt của bạn trở lên tươi tắn và có sức sống hơn.

Tăng độ đàn hồi,  giúp cho da mắt luôn được căng mịn,  giảm lão hóa da

Giảm vết nhăn, Vết chân chim ở 2 khóe mắt

Giảm vết thâm, xóa tan bọng mắt

Sản phẩm dung phù hợp cho mọi loại da, Giá bán 1.000.000 Đồng/15 ml.

Kem Dưỡng Trị Thâm Và Bọng Mắt Clinique All About Eyes của Mỹ

Kem Dưỡng Trị Thâm Và Bọng Mắt Clinique All About Eyes của Mỹ

Kem chống thâm quầng mắt Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye

Sản phẩm của nhà Paula’s Choice không gây kích ứng, tốt với mọi loại da. Giá thành sản phẩm hơi cao một tí nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

Có thiết kế dạng tuýp nhựa đen, thông tin sản phẩm được in chi tiết trên sản phẩm. Đây là một đặc điểm quen thuộc của sản phẩm Paula’s Choice, đơn giản nhưng tinh tế.

Thành phần chính của kem mắt Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye gồm có:

  • Niacinamide: Có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm mờ thâm quầng
  • Chất kem dạng gel, không quá đặc, màu trắng đục, dễ tán trên da và thấm cực nhanh. 
  • Peptides: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và ức chế quá trình lão hóa 
  • Về khả năng dưỡng ẩm: Vùng da quanh mắt được cấp đủ độ ẩm nên căng mịn hơn, đàn hồi hơn và nếp nhăn quanh mắt giảm đi rõ rệt.

Khả năng làm mờ vết thâm quầng khá tốt, bạn phải dùng đều đặn ít nhất 1 tháng mới cảm nhận rõ sự thay đổi nhé!

Nếu bạn nào có điều kiện thì mua loại fullsize dùng cho thoải mái, sản phẩm hoàn toàn lành tính không gây kích ứng da gì đâu nhé. Còn bạn nào muốn trải nghiệm thì chọn loại minisize nha.

Kem chống thâm quầng mắt Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye

Kem chống thâm quầng mắt Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm:

ƯU ĐIỂM

  • Thành phần tốt, an toàn cho da
  • Dưỡng ẩm rất tốt
  • Giảm nếp nhăn và thâm quầng
  • Phù hợp với mọi loại da

NHƯỢC ĐIỂM

  • Giá thành Fullsize khá cao
  • Giảm thâm quầng chậm

Tìm hiểu về: da nhiễm corticoid