2 món ăn giúp bạn trị nám da an toàn

Món ăn từ đương quy, xuyên khung, hoàng kỳ

Chuẩn bị nguyên liệu như sau: Đương quy 10g, xuyên khung 3g, hoàng kỳ 3g, nước luộc gà 1 lít, gạo tẻ 100g. Trong đó, xuyên khung, đương quy, hoàng kỳ rửa qua bằng rượu, thái lát mỏng. Gạo tẻ ngâm và vò sạch, để ráo.

cach-tri-nam-da

Món ăn trị nám da

Tất các các vị thuốc cho vào túi vải, bỏ vào nồi, cho nước luộc gà và thêm nước lã vừa đủ, ninh trên lửa nhỏ cho ra nước thuốc, vớt túi thuốc ra, đổ gạo đã vo sạch vào, đun to lửa cho sôi, rồi tiếp tục nhỏ lửa ninh thành cháo, nêm nếm thêm gia vị vừa dùng. Chia ăn 2 lần trong một ngày, ăn định kỳ món ăn này không chỉ trị nám da hiệu quả và còn đem đến cho bạn một thân mình khỏe đẹp, da sáng, dáng thon và giảm cân an toàn.

Điều trị da nám từ món ăn tim lợn và táo tàu

Bạn hãy mua 1 quả tim lợn tươi ngon nhất cùng với 25g táo tàu. Tim rửa sạch, thái nhỏ, cho 2 thứ vào nồi (tốt nhất là nồi đất), trộn đều và ướp gia vị vừa dùng trong khoảng 5 phút, đổ nước vừa đủ, đun sôi vài dạo, rồi chuyển nhỏ lửa. Khi thấy tim và táo chín nhừ là dùng được. Đây là món canh rất bổ dưỡng, ngoài chức năng trị nám da còn đẩy lùi mụn nhọt rất tốt.

cach-tri-nam-da

Món ăn từ táo tàu trị nám da rất tốt

Những nguyên liệu được dùng cho 2 món ăn trên rất dễ kiếm và giá thành không quá đắt nên mọi người có thể mua về và bắt tay thực hiện để có làn da trắng sáng, không còn nỗi lo bị nám da hành hạ!