Giảm mỡ bụng siêu nhanh từ nước ép trái cây

Nước chanh mật ong ấm – Thức uống quý cô không nên bỏ qua

Hãy đưa thức uống nước chanh ấm mật ong vào thực đơn giảm cân mỗi ngày của bạn. Nước chanh ấm mật ong là thức uống giải độc, thanh lọc cơ thể vừa rẻ vừa hiệu quả mà quý cô không nên bỏ qua. Nên uống thức uống này trước bữa ăn sáng 30 phút và uống đều đặn mỗi ngày.

Bi-quyet-giam-mo-bung-sieu-nhanh-tu-nuoc-ep-trai-cay1

Cách nước chanh ấm mật ong:

Cho 1 thìa nhỏ mật ong nguyên chất, nửa trái chanh vắt lấy nước cốt vào 200ml nước ấm. Khuấy thật đều và thưởng thức. Nên uống từ từ từng ngụm cho đến hết.

Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy vòng 2 của mình thon gọn và cơ thể nhẹ nhàng hơn. Những bạn đang bị mụn khi uống nước chanh ấm mật ong sẽ bớt mụn hơn. Thử ngay nhé!

Nước ép bưởi mật ong – Hạn chế cơn ăn vặt

Bưởi có tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời. Mật ong có vị ngọt tự nhiên khi dùng với một lượng vừa phải không lo tăng cân. Hơn thế nữa, vị ngọt ngào từ mật ong sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế cơn thèm ăn vặt.

Mỗi ngày nên uống 1-2 ly vào những bữa ăn vặt (khoảng giữa hai bữa chính) sẽ phát huy tác dụng giảm cân, giảm béo bụng.

Bi-quyet-giam-mo-bung-sieu-nhanh-tu-nuoc-ep-trai-cay2

Cách làm nước ép bưởi mật ong:

Nguyên liệu: 1 trái bưởi, 2 thìa cà phê mật ong, một ít muối, 100ml nước lọc.

Thực hiện: Bưởi ép lấy nước hoặc tách múi và cho vào máy sinh tố xay nhuyễn, nhớ cho thêm 100ml nước. Sau đó cho muối và mật ong xay đều lần nữa. Đổ hỗn hợp ra ly và thưởng thức.

Nước dừa – Thức uống giải nhiệt ngày hè

Không mất nhiều công sức chế biến như hai thức uống trên, nước dừa vừa giải khát vừa có tác dụng giảm cân hiệu quả. Chất điện giải cùng với các khoáng chất khác trong nước dừa đều có lợi cho cơ thể. Bạn nên chọn thức uống thiên nhiên này cho những ngày nắng nóng. Nếu muốn giảm cân nhanh thì càng không nên bỏ qua nước dừa.

Lưu ý, khi uống nước dừa có hơi nhạt thì bạn không bỏ thêm đường nhé! Vì nếu như vậy sẽ làm cho bạn “phúng phính” hơn đấy!

Ngoài các thức uống trên thì nước lọc chúng ta uống hằng ngày cũng là một thức uống cần thiết cho cơ thể. Mỗi ngày nên uống 2-2,5 lít nước để giúp cơ thể đào thải độc tố và giảm mỡ nhanh.

Ngoài ra, bạn cần tăng cường các loại rau xanh, trái cây trong thực đơn hằng ngày. Hạn chế chất bột đường và chất béo. Tăng cường tập luyện thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe và giảm mỡ đều toàn thân.