Giảm cân hiệu quả bằng nước ép trái cây

Tác dụng giảm cân của nước ép trái cây
Trong nước ép trái cây chứa rất nhiều vitamin, kali, khoáng chất, các hợp chất hữu cơ giúp giải khát trong những ngày hè nóng bức, đồng thời có hàng loạt công dụng như thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng, làm tinh thần sảng khoái, tác động của các chất giúp đốt cháy lượng mỡ thừa. Mỗi ngày bạn chỉ cần 200ml nước ép trái cây là đủ cho cơ thể hấp thụ những dưỡng chất có ích và các vitamin.. Nếu uống trước bữa ăn chính 1 tiếng, nước ép trái cây sẽ giúp bạn không cần phải ăn vặt thêm và cắt bớt 200gr calories từ tổng năng lượng của bữa ăn chính mà bạn hấp thụ được. 
nuoc-ep-trai-cay-giam-can-1
Giảm cân hiệu quả bằng nước ép trái cây
Giảm cân  bằng nước ép trái cây
Nước ép ổi 
Với lượng vitamin C và chất xơ cực khủng trú ngụ trong thành phần chính, Trái ổi được chị em sử dụng làm công thức giảm cân nhanh nhất để lấy lại vòng eo thon thả và vóc dáng mảnh mai như ngày nào. giảm cân nhanh với nước ép trái cây  Chọn 2  quả ổi tươi  mọng cho vào máy ép hoa quả tiện dụng chỉ trong vài phút là đã chế biến xong. Khi sử dụng loại thức món nước ép này, không những giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc như ý mà có làn da sáng mịn tự nhiên nhất
Nước ép dưa leo và chanh Dưa leo 
chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Tiếp theo, chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó ½ trái chanh. Bạn có thể uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần để cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và phục hồi chức năng trao đổi chất trong cơ thể.
Nước ép dưa hấu và dâu tây
Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. 
Nước ép cà chua Cà chua 
 
chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Uống 1-2 ly nước ép cà chua là bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.
nuoc-ep-trai-cay-giam-can-3
Nước ép táo và lê
Cả táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê chứa nhiều nước nên có thể khiến bạn nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn bạn tiêu thụ trong các bữa ăn, kéo theo sau đó là hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể