2 loại nước ép giúp bạn giảm bụng nhanh

Trái cây được xem là món ăn vặt yêu thích của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ giúp chị em cắt đứt cơm thèm ăn nhanh chóng mà nó còn có công dụng rất tốt tong việc làm đẹp làn da, vóc dáng của bạn nữa đấy. Để giảm cân bằng trái cây có rất nhiều cách, bạn có thể ăn sống, làm sinh tố, chế biến thức ăn,…đặc biệt nước ép trái cây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh có kết quả hơn.

fruit_bck (1) copy

Nước ép có thực sự giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Theo nhiều nghiên cứu , nước ép trái cây chứa nhiều vitamin , kali , khoáng chất và các hợp chất hữu cơ… Chính bởi vậy , nó không chỉ có hiệu quả giải khát trong những ngày hè nóng bức mà còn giúp thanh lọc thân hình , giải tỏa , đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, khi uống một lý nước ép trái cây vào trước bữa ăn 1 tiếng còn có tác dụng giảm tình trạng thèm ăn vặt và giảm được 200gr calories từ tổng năng lượng của bữa ăn chính mà bạn hấp thu được.

Tuy nhiên, việc sử dụng một mùi vị trái cây lâu ngày khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm và muốn tránh né. Không cần phải như thế giảm mỡ bụng nhanh chóng với 2 loại nước ép mà giamcannhanh.vn giới thiệu dưới đây, là sự kết hợp của những loại trái cây có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ các hoạt động giảm cân, mang lại cho bạn một hương vị mới, thơm ngon, cho thực đơn giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn thêm thú vị hơn.

1. Nước ép táo lê

Táo và lê là 2 trái cây chứa khá nhiều nước trong thành phần, nên khi sử dụng nước ép từ 2 loại quả này sẽ có tác dụng giúp bạn kiềm hãm lại sự thèm ăn, giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả vì lượng nước tích lũy lại lâu dài trong cơ thể.

Nước ép táo và lê còn đặc biệt tốt cho thân hình vì nó chứa nhiều vitamin , nhất là vitamin C nên nó có hiệu quả thúc đẩy quá trình thảo luận chất và tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn, sở hữu vòng eo con kiến như mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

lemonade-101-strawberry-basil-lemonade copy

2. Nước ép dưa đỏ và dâu tây

Cũng giống như táo và lê thì dưa đỏ và dâu tây cũng chứa rất ít calo nên có khả năng vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Ngoài ra, dưa đỏ và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn có cảm giác no lâu , từ thời gian này giữ lại lượng calo nạp vào cơ thể.

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng với 2 loại nước ép trên, mỗi ngày bạn uống 2 ly nước ép giúp hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng đạt hiệu quả mau chóng được nhiều chị em ưa chuộng vì ngoài hiệu quả giảm cân , nó còn là giải pháp cho chị em có làn da đẹp. Tuy nhiên, cách giảm cân nhanh này cần có một thời gian dài kiên trì thực hiện mới mang lại kết quả, vì vậy bạn phải có được sự quyết tâm và nhẫn nại nhé!