Bệnh yếu sinh lý có con không?

Bạn có thể hiểu yếu sinh lý là một bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoặc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hưng phấn trong khi yêu.

mac-benh-yeu-sinh-ly-co-con-khong-300x199

Như vậy, yếu sinh lý cũng không hoàn toàn liên quan tới khả năng sinh con. Yếu sinh lý là một dạng nói chung, còn việc có con còn tùy thuộc vào nhiều trường hợp. Yếu sinh lý vẫn có thể có con trong trường hợp vẫn sản sinh ra tinh trùng bình thường.

Nếu tinh trùng yếu có thể gây vô sinh hiếm muộn, khả năng di chuyển của tinh trùng thấp. Trong một số trường hợp, một tỷ lệ tinh trùng nhất định luôn tiến về phía trước, có khả năng chuyển động nhanh về phía trước. Nếu thiếu các tinh trùng thiếu khả năng vận động thì có thể gây ra vô sinh nam. Tinh trùng yếu có khả năng gây vô sinh thông thường tỉ lệ thuận với hoạt động của tinh trùng.

Tuy nhiên, tinh trùng yếu vẫn có cơ hội thụ thai. Nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra kết quả rằng trừ khi tinh dịch không có tinh trùng thì mới không có con tự nhiên được.

Tóm lại, người bị yếu sinh lý có thể sinh con nếu vẫn sản sinh ra tinh trùng bình thường, và tinh trùng vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, những người bị yếu sinh lý sẽ gặp phải khó khăn hơn người bình thường, và có thể phải sử dụng tới biện pháp thụ tinh nhân tạo. Vì khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ bị mất khoái cảm, không còn hứng thú với “chuyện ấy”, gây nên tâm trạng buồn chán, và việc giao hợp để tinh trùng tìm tới trứng là rất khó.