Bí Quyết Giảm Cân Bằng Mật Ong

Thực đơn giảm cân bằng mật ong có thể giúp bạn giảm mỡ bụng và trọng lượng bằng cách tăng mức độ trao đổi chất, theo các lợi ích của mật ong. Chuyển hóa là một quá trình của chuyển đổi thức ăn và thức uống thành năng lượng. Mức độ trao đổi chất chậm có thể dẫn đến các mức năng lượng thấp, làm tăng nguy cơ phát triển cơ thể và mỡ bụng.

Uống mật ong mỗi tối để giảm cân nhanh

Ngay từ bây giờ, sau khi ăn no hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy uống 1 muỗng cà phê mật ong pha với nước ấm sau bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa. Mật ong có khả năng kích thích hệ tiêu hóa,  làm tan rã chất béo giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Uống mật ong pha nước ấm

Nhiều người còn nghĩ mật ong huy động chất béo đang được lưu trữ trong cơ thể. Khi bị đốt cháy, chất béo này sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bạn, khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì. Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày.

mat_ong_giam-can-4

Giảm cân bằng Mật ong và chanh

Trước khi ăn sáng, hãy uống một cốc nước ấm có pha mật ong, thêm vài giọt chanh sẽ rất hữu ích cho quá trình giảm cân của bạn. Sự kết hợp giữa mật ong và chanh có tác dụng giải độc mạnh, sẽ khởi động sự chuyển hóa đầu tiên vào buổi sáng. Cách này được rất nhiều phụ nữ sử dụng để giảm cân sau sinh.

Uống bột quế hòa mật ong

Trộn 1 muỗng canh quế và 1 muỗng canh mật ong trong một ly nước ấm hoặc nước sôi. Việc sử dụng quế và mật ong đã được kiểm nghiệm là có tác dụng giảm cân. Nên uống quế và hỗn hợp mật ong vào buổi sáng khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trà bưởi và mật ong

Trà bưởi mật ong là một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả khi bạn dùng thường xuyên . Đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit và vitamin của bưởi giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ.

Cách làm: Gọt vỏ bưởi, thái chỉ, dài chừng 3cm và ngâm vào nước muối khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó vớt vỏ bưởi ra, rữa sạch bằng nước rồi cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, lưu ý đảo hổn hợp liên tục trong quá trình đun. Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.

Mật ong và tinh chất gừng

Với những đặc tính chữa bệnh tuyệt vời, mật ong và gừng có thể tạo ra loại đồ uống hoàn hảo. Gừng và mật ong kết hợp với nhau có thể chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và virus. Nó cũng cải thiện tốc độ trao đổi chất và đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa.

Mật ong và salad

Hầu hết các món salad đều nhiều dầu và không tốt cho sức khỏe. Vậy nên thay vì các loại sốt salsa béo ngấy dầu, bạn hãy thay thế bằng sữa chua và mật ong trộn đều cùng món salad rau quả.

Mật ong và hạnh nhân

Thực đơn giảm cân của chị em không nên thiếu món này. Hãy trộn 1 thìa mật ong với 4 thìa hạt hạnh nhân và thưởng thức. Hạnh nhân giúp cung cấp vitamin E và năng lương cần thiết cho cơ thể. Trong khi đó mật ong có chứa rất nhiều magie và khoáng chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh khi đang ăn kiêng.

Xem thêm một số thông tin cách giảm mỡ bụng , thuốc giảm cân và cách giảm cân để bổ sung thêm cho bản thân nhiều kiến thức giảm cân cực kỳ hiệu quả.