Giảm cân của cô nhân viên văn phòng

Câu chuyện giảm cân nhân viên văn phòng trẻ bắt đầu với cái tên Nhàn.  Cũng như bao cô gái trẻ khác, đang ở đôi mươi, nhưng không may mắn sở hữu thân hình béo mũm mĩm, làm cô tự tin trong một thời gian dài. Với chiều cao khiêm tốn 1,58m, nhưng nặng 65kg. Có thể nói là rất béo, làm cho từng bước chân của cô trở nên khó khăn.Nhất là mỗi khi đi gặp khách hàng, nó làm cô mất tự tin đi phần nào vì khách hàng lúc nào cũng trầm trồ về thân hình của mình.

Và rồi ước mơ một thân hình thon thả, cân đối để tự tin hơn trong cuộc sống, cô đã tìm ,thu thập rất nhiều phương pháp giảm cân, và đã chọn ra cho mình một giải pháp hoàn thiện nhất.

  Uống nhiều nước 

 Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…đều là những loại nước rất ngon.
giam-can-cho-dan-van-phong
Bắt đầu ăn thực phẩm giàu chất xơ
Cô chia sẽ” Có lẽ là do sở thích  em là thích ăn đồ béo, thúc ăn nhanh:  pizza, bánh quy, nước ngọt có ga, đặc biệt là rất hay ăn khuya, cứ đến 10h là bụng đói cồn cào, không thể khống chế nôi nên tình trạng của em mới như vậy”. Thật may mắn, cô đã biết nguyên nhân béo phì của mình và khắc phục.
 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự them ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân,hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi,…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.
Ăn sáng thật nhiều với trứng, salad, và đôi khi chỉ là một quả táo, thêm một cốc nước ép trái cây.
giam-can-cho-dan-van-phong
Chạy bộ

 Cô cho biết thêm” mỗi ngày em dành 30 phút để chạy bộ vào mỗi sáng trước khi đi làm, sau đó về ăn sáng và chuẩn bị đi làm, mỗi lần chạy bộ cơ thể ướt đẫm mồ hôi, và cảm thấy khỏe hơn rất nhiều”. Mỗi lần chạy thể dục với cường độ cao, cô có thể tiêu hao khoảng 1000calo, giúp trao đổi chất , chuyển hóa năng lượng cực kỳ tốt. Nếu bạn muốn giảm cân, tốt nhất nên chọn chạy bộ là phương pháp hiệu quả.