Giảm 10kg trong 1 tháng, bạn có tin?

Với chiều cao là 1m62, nặng 65kg thì cơ thể này thực sự làm tôi căm ghét chính mình. Vì quá béo, quá đồ sộ nên tôi không giám đi đâu, sợ hãi trước mọi ánh nhìn của mọi người, bản thân tôi cũng chẳng dám đi mua quần áo và phải nhờ mẹ đi mua cho vì quá tự ti trong giao tiếp. Mặc dù tôi mới chỉ 23 tuổi nhưng đầu tóc,thân hình, cách ăn mặc,…giống như phụ nữ mới sinh con vậy. Đây thực sự là một thảm hoạ!
 
Giảm 10kg trong 1 tháng, đó là kỉ lục mà tôi đạt được khi còn là sinh viên. Chỉ sau 1 tháng từ một bé mập 65kg tôi đã giảm xuống còn 55kg.
giam-10kg-trong-mot-thang-3
Tôi bắt đầu đề ra kế hoạch giảm cân cho riêng mình. Lúc đầu, tôi áp dụng phuong phap giam can nhịn ăn. Dường như tôi chỉ uống nước và uống nước, cùng lắm thêm chút rau xanh cho mỗi bữa, nói không với tinh bột. Theo đó, cân nặng của tôi cũng nhanh chóng giảm xuống được 4kg. Nhưng lại khiến tôi cảm thấy thật sự mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Cứ đà này thì tôi không thể chăm sóc cho gia đình mình được và rồi tôi lại ăn uống như trước, sức khỏe bình ổn nhưng đồng nghĩa với việc cân nặng lại trở lại như cũ. Tôi thất bại lần đầu nhưng vẫn quyết tâm thực hiện lại lần 2, rồi lần 3, lần 4…Thất bại liên tiếp khiến tôi thật sự nản.
Sau đó được quen một người bạn chia sẽ một bí quyết giảm 10kg trong 1 tháng rất hiệu quả mà mình đã áp dụng
6 bước đơn giản giúp bạn giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả:
1. Uống nước ngay khi thức dậy: Điều đầu tiên bạn cần làm vào mỗi buổi sáng là uống 2 ly nước, điều này rất có ích cho hệ tiêu hóa.
Uống nhiều nước giúp bạn giảm cân tốt
2. Ăn nhiều trong bữa sáng: Nên ăn sáng sau khi thức dậy 45 phút. Hãy chọn các món ăn có nguồn gốc hữu cơ như táo, chuối, yoghurt, cá ngừ, thịt cừu, cà chua, cà rốt, hồ tiêu, mật ong nguyên chất…
3. Uống nước suốt cả ngày: Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống 8 ly nước mỗi ngày để không bị béo phì và luôn sở hữu 1 làn da đẹp.
4. Đi bộ liên tục một giờ mỗi ngày: Bạn không cần phải đi nhanh hay chạy, chỉ cần bước đi bình thường. Đi bộ ngoài trời là tốt nhất
 
 Mỗi ngày nên đi bộ 1 giờ sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả
5. Không ăn sau 6 giờ tối. Điều này sẽ khó khăn với một số người, nhưng lại rất tốt nếu bạn muốn giảm cân.
6. Thực hiện 1 thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học.
Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới của thời đại, giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục.