Giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả

Để kết thúc nỗi ám ảnh đó, dưới đây xin chia sẽ đến các mẹ một số tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể giúp mẹ luôn khỏe mạnh và sự phát triển của trẻ tốt nhất.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả

Khi nhắc đến giảm cân bạn thường nghĩ ngây đến một chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngắt, tuy nhiên đối với những mẹ mới sinh muốn giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả thì lại không nên nhịn ăn hay bỏ bữa. Vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như lượng sữa cung cấp cho con trẻ, không chỉ có thế mà nó còn khiến chị em rơi vào trạng thái mệt mỏi và thèm ăn để tăng cường năng lượng làm tăng cân nhanh hơn.

5

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả sau sinh là bạn nên ăn những thực phẩm giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa, đặc biệt là vùng mỡ bụng như bưởi, cam, cà chua, chuối, táo…hoặc cung cấp chất béo không bão hòa như ăn cá, dầu thực vật,…Bởi trong thành phần những thực phẩm này có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, và protein có tác dụng rất tốt với hoạt động cơ thể, giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, mang đến bạn một cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn như ý nhất.

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả từ muối tinh

Muối là gia vị quen thuộc, rất dễ kiếm và rẻ tiền, không thể thiếu trong việc chế biến các món ăn hàng ngày. Không chỉ có tác dụng làm cho hương vị món ăn thêm đạm đà, thơm ngon hơn mà nó còn là một trong những bí quyết làm đẹp da, trị mụn, tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả nhất.

Bắt đầu tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách lấy muối rang nóng, cho vào một túi vải hoặc khăn bông mềm để chườm lên bụng khi còn nóng, để giúp tăng nhiệt lượng vòng bụng, kích thích làm tan mỡ bụng nhanh hơn, có được vùng bụng phẳng thon gọn.

Trong quá trình chườm muối giảm mỡ bụng bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm tăng hoạt động đánh tan mỡ cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả hơn. Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên. Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

3

Gừng là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả sau sinh

Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng 2 cách:

Cách 1: Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên sẽ rất hiệu quả;

Cách 2: Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.