Cách giảm cân nhanh độc đáo hiệu quả

Giảm cân là quá trình lâu dài, đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới mang lại hiệu quả như ý được. Bên cạnh việc thực hiện một chế độ ăn kiêng, tập luyện giảm cân nghiêm ngặt thì bạn cần tạo cho mình một lối sống inh hoạt lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ giảm cân  nhanh chóng, có được vóc dáng thon thả như ý trong thời gian ngắn nhất.

Dưới đây là một số cách giảm cân nhanh độc đáo hiệu quả  mà bạn nên áp dụng ngay vào chế độ giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng chuẩn của mình.

cach_giam_can_nhanh_doc_dao_1

Uống nước ấm cách giảm cân nhanh độc đáo

Đa số mọi người thường có thói quen uống nước lạnh nhiều hơn nước ấm. Tuy nhiên, đối với những người béo thì cần rèn luyện ngay cho mình thói quen uống nước ấm thường xuyên , vì chúng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, giảm cân hiệu quả. Bạn cũng có thể cho vào tách nước nóng với một gói trà thảo dược để tăng thêm hương vị.

Cách giảm cân nhanh độc đáo từ việc hạn chế xem TV

Bạn thường có thói quen vừa ăn vừa xem tivi, đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc bạn ăn nhiều hơn và hấp thụ calo nhiều hơn gây ra tình trạng thừa cân, béo phì cho cơ thể. Các nghiên cứu gần đây cho thấy việc hạn chế xem tivi giúp giảm cânnhanh bởi bạn có thể tiêu hao lượng calo đáng kể. Trên thực tế, bạn đốt cháy nhiều calo trong khi ngủ hơn là lúc xem truyền hình. Do đó người béo được khuyến khích đi bộ hoặc ngủ thay vì xem tivi.

Không mặc đồ quá rộng rãi là cách giảm cân nhanh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bạn ăn nhiều hơn là do khi mặc đồ quá rộng rãi và thoải mái. Vì vậy, để giảm cân bạn nên chọn những bộ đồ bó sát (như quần legging, quần yoga) để tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn cảm nhận được vòng eo của mình đang phì ra.

Cách giảm cân nhanh độc đáo từ thêm gia vị

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng việc hấp thụ thực phẩm có chứa nhiều gia vị, đặc biệt là bột ớt giúp gia tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Sau khi bột ớt được tiêu thụ, bạn sẽ hấp thụ ít lượng calo cho bữa ăn tiếp theo và điều này cũng được chứng minh là làm chậm sự phát triển các tế bào mỡ. Nếu bạn đang muốn giảm lượng mỡ trong cơ thể, đã đến lúc nên thêm gia vị vào bữa ăn của mình.