5 không để giảm cân nhanh hơn

Thân hình sồ sề, kém thon gọn là nỗi ám ảnh đối với bạn. Bạn đang thực hiện một chế độ giảm cân khoa học từ việc ăn kiêng và tập luyện giảm cân thường xuyên. Để giúp quá tình giảm cân của bạn diễn ra nhanh chóng, nhưng lại an toàn không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, Xin mách đến bạn các quy tắc nghiêm ngặt, hãy  thực hiện 5 không để giảm cân nhanh hơn mà chúng tôi giới thiệu sau đây:

Không ăn khi đang trong tình trạng stress

Khi bị stress bạn thường có cảm giác thèm ăn nhiều hơn bình thường, một số chị em đã tìm đến cách ăn để giiar tỏa stress của mình, đây là thói quen hết sức tai hại làm lượng thức ăn nạp vào cơ thể nhiều, gây tích trữ mỡ trong cơ thể, dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Để cải thiện tình trạng thèm ăn khi bị stress, căng thẳng  thì bạn cần tập thể dục hoặc tìm đến những hoạt động thư giản khác để quên đi cảm giác thèm ăn.

5_khong

Không bỏ bữa để giảm cân nhanh hơn

Rất nhiều người quan niệm bỏ bữa sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn, điều này gây ảnh hưởng xấu đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây trở ngại cho quá trình giảm cân. Vì thế, để giảm cân bạn không nên bỏ bữa mà cần chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành 5-6 bữa, điều này giúp cung cấp dầy đủ năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động, hỗ trở giảm cân hiệu quả an toàn hơn.

Hạn chế sử dụng soda ăn kiêng

Nhiều người có quan niệm, sử dụng soda ăn kiêng sẽ giúp bạn ăn ít hơn từ đó giảm cân hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, thực tế lại không phải thế, soda khiến bạn cảm thấy đầy bụng, cơ thể mất nhiều nước, giảm hiệu quả   tập luyện giảm cân. Vì vậy, thay vì chọn soda ăn kiêng  hãy chọn cho mình nước chanh pha loãng bạn nhé.

Không nên lười tập luyện giảm cân mỗi ngày

Bạn đang thực hiện một chế độ tập luyện giảm cân thường xuyên và đều đặn, vì một số lý do mà bạn bỏ cuộc giữa chừng, khiến hiệu quả giảm cân bị giảm sút. Đừng như thế, hãy duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày và liên tục để có được vóc dáng thon gọn, săn chắc cũng như sức khỏe toàn diện nhất.

5_khong_1

Chỉ tập trung tập phần cơ

Bạn thường tập luyện mỗi phần cơ bụng hay cơ chân với mong muốn có được vùng bụng phẳng và đôi chân thon gọn mà vô tình quên đi những phần cơ thể khác cũng đang có nguy cơ ngấn mỡ thừa. Hãy cân bằng chế độ tập luyện của mình một cách hợp lý để các phần cơ được hoạt động đều, để bạn sở hữu một thân hình cân đối, chuẩn dáng. Bên cạnh đó, hãy áp dụng một thực đơn ăn kiêng giảm cân lành mạnh để hỗ trợ giảm cân mau chóng đạt hiệu quả như ý nhất.