4 cách giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả nhất

Mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, làm vòng 2 của bạn trở nên sồ sề, chảy sệ, kém săn chắc. Điều này làm ảnh hưởng vô cùng lớn đến tâm lý mặc cảm tự ti của chị em, hoặc gây ra khá nhiều rắc rối, phiền hà cho bạn khi đi lựa chọn trang phục. Ngoài ra, béo bụng còn là nguyên nhân ẩn chứa của nhiều căn bệnh nguy hại cho sức khỏe. Vì vậy, để bảo vệ cơ thể, có được sức khỏe tốt và vẻ đẹp quyến rũ thì các chị em cần giảm cân ngay.

Nếu chị em đang loay hoay không biết lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân nào phù hợp, an toàn cho sức khỏe mà hiệu quả giảm cân mang lại cao thì top 4 cách giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả nhất năm 2014 dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh chóng có được một vòng eo thon thả, vóc dáng nuột nà như ý muốn.

uong-tra-nong-va-an-chuoi=giup-giam-can copy

Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả bằng xông hơi

Khoa học đã chứng minh rằng xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút  tương đương với việc bạn vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Do đó, để giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả, bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài.

Muối giúp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả

Chườm muối giúp giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng. Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng.

muoi1 copy

 

Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện  thường ngày trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu quả mà cách giảm cân nhanh này mang lại.

Chuối và trà nóng giúp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên còn là cách giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả và an toàn.

Khi bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng và không thể bỏ qua bữa sáng thì hãy chọn chuối làm nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho cơ thể. Bạn có thể ăn chuối vớ số lượng mong muốn mà không cần lo lắng đến việc tăng cân. Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể. Tuy nhiên không nên ăn chuối vào lúc đang đói sẽ rất hại dạ này