Thay đổi thói quen xấu để giảm cân hiệu quả

Không lên kế hoạch ăn uống cho bản thân
nhung-thoi-quen-xau-khien-ban-tang-can-22

Nên có kế hoạch ăn uống hợp lý để giảm béo nhanh

Không lên kế hoạch ăn uống cho bản thân khiến bạn bị sa đà vào những loại thức ăn có thể gây béo phì. Hãy trang bị cho mình một cái tủ lạnh để giữ thức ăn tươi ngon và đặt bào đó các loại thực phẩm như  protein nạc, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, các loại rau không chứa tinh bột và chất béo lành mạnh. Đó là những loại thức ăn bạn sẽ cần để có một cơ thể khỏe mạnh. Tuân thủ những nguyên tắc của bản thân sẽ khiến bạn duy trì được những thói quen tốt có lợi cho sức khỏe.

Không uống đủ nước

Uống đúng lượng nước mỗi ngày sẽ tăng cường sức khỏe cho cả cơ thể, từ da, xương, khớp tới hệ thống tiêu hóa, bộ nhớ và não. Ngoài ra nước còn có tác dụng thải độc tố ra ngoài cơ thể, giữ cho tinh thần sảng khoái hơn.

Với cách giảm mỡ bụng, theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy cùng là những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng những người uống hai ly nước trước mỗi bữa ăn hàng ngày sẽ là cách giảm cân nhanh hơn những người không uống nước trước bữa ăn.

nhung-thoi-quen-xau-khien-ban-tang-can

Không hấp thu đủ protein

Khẩu phần ăn giàu tinh bột sẽ khiến bạn trở nên béo phì bởi cơ thể bạn sẽ hấp thụ rất nhiều calo. Hãy bổ sung thêm chất đạm và giảm lượng tinh bột vì chất đạm giúp bạn tiêu hóa được nhiều calo hơn, ngoài ra cũng nên ăn thêm các loại hạt và rau quả để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Bạn nên ăn chất đạm có trong các loại thịt ít béo như thit gà không da, thịt lợn thăn, thì bò và hải sản. Ngoài ra protein còn có trong trứng, pho mát, bơ đậu phộng.

Tiêu thụ quá nhiều năng lượng dạng lỏng

Thói quen xấu khiến bạn béo bụng

Lượng calo vào cơ thể ở dạng lỏng là năng lượng không hiệu quả, do đó không nên uống nước ngọt, đồ uống có cồn và các loại nước tăng lực. Thay vào đó, bạn nên uống nhiều nước lọc, trà hoặc cà phê không đường.

Không ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc mỗi ngày cũng là cách làm giảm mỡ bụng nhanh

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Chicago và Đại học Stanford, nếu bạn không ngủ đủ giấc sẽ làm giảm nồng độ Leptin, và tăng nồng độ Ghrelin. Ghrelin cao sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn và đó chính là nguyên nhân khiến bạn béo phì. Do đó , hãy ngủ đủ giấc nếu bạn muốn có bí quyết giảm cân nhanh