3 bước để có vòng hai thon gọn

Bước 1: Uống nước chanh thay cho nước lọc

Thành phần chanh tươi có chứa nhiều vitamin C, axit citric hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chanh còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và làm đẹp da.

3-buoc-de-co-vong-hai-thon-gon1

Uống nước chanh pha loãng đều đặn mỗi ngày thì sau một tuần bạn sẽ có cảm giác người “nhẹ” đi rất nhiều. Tuy nhiên, cách giảm cân này không dành cho những người đau bao tử/ dạ dày.

Mỗi lần uống nước bạn nên vắt vài giọt chanh vào ly sao cho nước uống có vị hơi chua chứ không chua lè. Thời điểm uống nước chanh thích hợp là sau bữa ăn 30 phút. Lúc này, nước chanh có tác dụng hạn chế hấp thu chất béo, đồng thời tiêu hủy năng lượng dư thừa chuẩn bị tích tụ thành mỡ dưới da.

Sau khi thức dậy, bạn nên uống 1 cốc nước chanh ấm mật ong lớn để thanh lọc cơ thể, loại bỏ tạp chất, cặn bã ra khỏi cơ thể.

Không nên uống nước chanh quá chua vì sẽ gây hại cho bao tử. Bạn cũng không nên uống nước chanh pha đường vì đi ngược lại với nguyên tắc giảm cân.

Bước 2: Luôn giữ thẳng lưng và hóp bụng

Khi bạn đi – đứng – ngồi nên giữ thẳng lưng. Tư thế này không chỉ tốt cho cột sống của bạn mà còn có tác dụng giúp bụng nhỏ, thon gọn hơn. Ngồi thẳng lưng hạn chế lực ép, dồn mỡ lại với nhau (bụng xệ) rất tốt cho những ai làm công việc văn phòng.

3-buoc-de-co-vong-hai-thon-gon2

Hóp bụng cũng là một bài tập giảm mỡ bụng tại chỗ hiệu quả. Hóp bụng là lúc các cơ bụng hoạt động và cần năng lượng để thực hiện điều này như vậy cơ thể sẽ điều động năng lượng tới khu vực này để thực hiện động tác. Điều này sẽ hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, mỡ sẽ chuyển hóa thành năng lượng để giúp cơ thể thực hiện động tác hóp bụng.

Luôn tâm niệm trong đầu là “giữ thẳng lưng, hóp bụng” để giảm mỡ thừa nhanh các bạn nhé. Đây là cách giảm cân hiệu quả mà bất cứ chị em văn phòng nào cũng làm được.

Bước 3: Vận động

Vận động đây chính là tập thể dục, chơi thể thao để giảm cân và rèn luyện cho xương cốt dẻo dai, thân hình săn chắc. Tập thể dục, chơi thể thao 30-45 phút mỗi ngày sẽ cho bạn một vóc dáng thon gọn và một sức khỏe cường tráng. Vận động đúng cách còn là bí quyết trẻ lâu không cần “dao kéo” của chị em phụ nữ.