Các tiêu chí để chọn mua nệm gấp 3 phù hợp từng đối tượng

So sánh giữa các dòng nệm nguyên tấm cồng kềnh thì nệm gấp 3 có những ưu điểm nổi bật nhờ vào thiết kế linh hoạt, có thể gấp gọn dễ dàng và trọng lượng nhẹ, giúp người dùng di chuyển thuận tiện. Ngoài ra, giá thành của nệm gấp 3 cũng thấp hơn so với nệm nguyên tấm. Do đó, có thể nói nệm gấp 3 là lựa chọn hợp lý cho đa số các gia đình.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giả mạo, nhái lẫn chất lượng kém. Vì vậy, khi mua sản phẩm, cần chú ý đến một số tiêu chí để tránh mất tiền không đáng có hoặc phải tốn thêm công sức để tìm kiếm sản phẩm chất lượng khác. Dưới đây là các tiêu chí mà bạn cần lưu ý khi sắm một chiếc nệm gấp 3 nhé!

Chú ý đến kích thước nệm gấp 3

Cũng giống như các dòng nệm nguyên khối, nệm gấp 3 cũng đầy đủ các kích thước cũng như độ dày. Tuy nhiên tùy vào từng nhóm đối tượng  sẽ có kích thước phù hợp, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Hãy mua nệm gấp 3 đúng kích thước

Hãy mua nệm gấp 3 đúng kích thước

Kích thước 1m đến 1m2

Kích thước của nệm gấp 3 1m – 1m2 phù hợp với căn phòng nhỏ hoặc cho giường riêng hoặc giường tầng dành cho trẻ nhỏ.

Kích thước 1m4

Với kích thước 1m4, nệm gấp 3 này thích hợp cho người lớn, thường được sử dụng cho giường đơn. Dòng này hướng đến cá nhân ở một mình hoặc giường chỉ đủ 1 người

Kích thước 1m6

Nệm gấp 3 có kích thước 1m6 thường được lựa chọn bởi các cặp đôi hoặc vợ chồng vì nó cung cấp không gian thoải mái nhất cho hai người có thể xoay người thoải mái. Kích thước giường phù hợp với loại nệm này là 1,6x2m hoặc 1m6x1m9.

Kích thước 1m8

Với kích thước 1m8, nệm gấp 3 này phù hợp với các cặp vợ chồng có em bé ngủ chung. Người nằm trên nệm 1m8 sẽ cảm thấy thoải mái, đủ rộng rãi để không bị tù túng.

Kích thước 2m

Kích thước 2m của nệm gấp 3 này phù hợp cho 3 người lớn cùng nằm một lúc. Nó là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các gia đình đông người. Bạn cũng có thể tận dụng nệm này dành cho bạn bè, người thân đến chơi nằm cũng rất tiện.

Chất liệu

Nệm gấp 3 thường dùng các chất liệu phổ biến là cao su nhân tạo, cao su non, bông ép và mousse. Cùng phân tích xem những chất liệu này như thến ào nhé:

Nệm cao su nhân tạo

Loại nệm gấp 3 này sử dụng 100% cao su nhân tạo, với độ đàn hồi tốt và cảm giác êm ái. Bề mặt của nó được thiết kế có lỗ thoáng khí, giúp tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu khi nằm. Cấu trúc của nệm linh hoạt theo hình dạng cơ thể, đồng thời phân bố áp lực đồng đều, phù hợp với những người thường xuyên gặp đau nhức cơ thể.

Nệm cao su non

Chất liệu cao su non

Chất liệu cao su non

Nệm giúp cải thiện tình trạng đau lưng, bảo vệ cột sống nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Foam và Mousse ép. Nệm đảm bảo sự thoáng khí, kích thích lưu thông khí huyết nhờ hệ thống lỗ thông hơi trên bề mặt. Độ mềm ở mức vừa phải.

Mua ngay=> Nệm Cao Su Non Gấp 3

Nệm bông ép

Nệm bông ép được tạo từ chất liệu bông polyester và ép cánh nhiệt, tạo thành khối với độ cứng cao. So với các chất liệu khác, nệm bông ép gấp 3 có độ đàn hồi thấp hơn, giúp người nằm không cảm thấy lảo đảo, duy trì sự thẳng lưng và giảm áp lực không tốt lên cột sống, từ đó giảm đau nhức và tổn thương lưng.

Nệm mouse (nệm foam)

Nệm làm từ mút xốp cao cấp, có khả năng đàn hồi tốt. Trên bề mặt của nệm foam hiện nay, các nhà sản xuất thường thiết kế thêm lớp gel làm mát, giúp người nằm không cảm thấy nóng bức khi nằm lâu. Đặc tính của nệm foam gấp 3 là khả năng hỗ trợ từng đường cong cơ thể và cách ly chuyển động tốt, người nằm bên cạnh không ảnh hưởng đến giấc ngủ khi di chuyển hoặc xoay người.

Các tiêu chí khác

Vậy là bạn đã nắm được 2 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua nệm gấp 3, dưới đây là một số tiêu chí phụ:

Chọn nơi bán uy tín

Hiện nay bạn có thể hoàn toàn tìm được nhiều nơi bán sản phẩm nệm gấp 3. Thương hiệu, chế độ bảo hành là những yếu tố bạn nên xem xét rằng chỗ bán này có uy tính hay không? Nếu bạn chưa suy nghĩ ra được 1 nơi để tham khảo thì mình giới thiệu đến bạn thương hiệu Thắng Lợi (congtynemthangloi.com), nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nệm đầy đủ kích thước, tặng quà 7 món, bảo hành lên đến 15 năm và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Thắng Lợi bán cả kênh online và offline với giá tại nhà máy, không qua trung gian.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm nệm gấp của Thắng Lợi có thể tham khảo=> https://congtynemthangloi.com/nem-gap

Nằm thử cảm nhận

Chỉ áp dụng khi bạn mua tại cửa hàng, mỗi dòng nệm sẽ có độ cứng cũng như độ êm ái khác nhau. Hãy thử trải nghiệm để chọn được chiếc  nệm ưng ý nhất.

Nệm có đủ chứng chỉ

Nệm gấp 3 thường có biểu tượng Cert-PUR hoặc chứng minh rằng nguồn gốc xuất xứ và chất liệu không gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Điều này sẽ đảm bảo được loại nệm gấp 3 mà bạn mua đạt đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, không lo có các chất độc hại, gây ung thư.

Kết luận

Để xuống tiền mua chiếc nệm gấp 3 nói dễ thì cũng không dễ, bạn hãy xét các tiêu chí mà Y Khoa Việt nêu bên trên để đảm bảo giá thành, chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng. Mong rằng những thông tin hữu ích với bạn.

Nguồn: Tham khảo

Xem thêm: