Thuốc bổ gan hewel có tốt không ?

Hỏi: Tôi đang muốn mua thuốc Hewel về cho ông xã dùng nhưng không biết: Thuốc bổ gan hewel có tốt không? Trước đây, chồng tôi thường xuyên sử dụng bia rượu, mà hầu như ngày nào cũng có men trong người. Phần do tính chất công việc thường xuyên gặp gỡ với đối tác, khách hàng. Phần khác do thói quen, cứ hễ có chút men là không “kiềm chế” được, không có khi nào uống đôi ba li cả. Dần chức năng gan suy giảm không “gánh” được nữa bị các dấu hiệu bệnh gan “nhòm ngó”, thế là có giảm bớt đôi chút, nhưng cũng không nhằm nhò gì. Thương chồng chẳng biết làm gì, tôi bổ sung vào thực đơn hàng ngày các thực phẩm tốt cho gan, giúp giải độc gan nhưng thấy hiệu quả chậm. Tính mua thuốc bổ gan về cho ông xã uống thì được bạn đồng nghiệp mách dùng Hewel chống độc gan, bảo vệ gan tốt.

Trả lời:

Thuốc bổ gan HEWEL với thành phần chính là tinh chất S. Marianum và Wasabia Japonica từ thiên nhiên giúp kiểm soát hoạt động của tế bào Kupffer, từ đó giúp cơ thể phòng ngừa và cải thiện hiệu quả các bệnh lý gan.

– Hewel giúp cơ thể tăng khả năng chống độc, bảo vệ gan của bạn trước các tác nhân gây hại (vi sinh vật, hóa chất, thuốc điều trị…), hỗ trợ các liệu pháp điều trị viêm gan siêu vi B, C; giảm tác hại của hóa trị, xạ trị.

hewel-mua-o-dau

– Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể (protide, glucide, lipid…), lợi mật, giảm táo bón. Tăng cường hoạt động tế bào gan, bảo vệ và tái tạo cấu trúc gan.

– Giúp giảm mẩn ngứa, mụn nhọt, duy trì làn da khỏe mạnh.

– Giúp hạ men gan, Hewel giúp phòng và hỗ trợ phục hồi chức năng gan trong các trường hợp viêm gan mạn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, tổn thương gan do rượu bia.

Tinh chất MARIANUM :

+ S. MARIANUM giúp giảm tổn thương gan
S.Marianum giúp giảm quá trình viêm, giảm quá trình tổn thương gan.

Việc sử dụng S.Marianum cải thiện đáng kể tình trạng viêm, xơ hóa gan.

+ S. MARIANUM giúp giảm men gan và bilirubin
Nghiên cứu lâm sàng ngẫu nhiên có đối chứng trên bệnh nhân viêm gan siêu vi và viêm gan do rượu bia.

Với những chỉ số trên thì bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm nhé. Tuy nhiên không nên lạm dụng và có chế độ ăn uống điều độ. Hy vọng bài viết mang lại câu trả lời tốt cho bạn.

Ngoài ra để mua sản phẩm Thuốc Bổ Gan tốt thì bạn nên tham khảo: TẠI ĐÂY