Cách để có đôi mắt đáng yêu ” biết nói”

Sữa hạnh nhân: uống sữa hạnh nhân hai lần trong tuần, nếu bạn đang bị một vấn đề về mắt nào đó. Hạnh nhân chứa lượng vitamin E trong đó không chỉ tốt cho làn da, mà còn tốt cho đôi mắt.

bi-quyet-co-doi-mat-dang-yeu    

Nước cà rốt: Một trong những loại rau tốt nhất mà bạn có thể ăn chođôi mắt đẹp. Nước ép cà rốt là tốt nhất hỗ trợ chữa lành mắt nhanh hơn.

bi-quyet-co-doi-mat-dang-yeu1

Hạt thì là: ngâm một ít hạt cây thì là qua đêm. Uống nước này vào sáng hôm sau khi dạ dày chưa có gì. Uống nước thì là sẽ cải thiện thị lực của bạn nếu bạn đang bị đục thủy tinh thể

bi-quyet-co-doi-mat-dang-yeu2
 

Sữa quả lí gai: sữa quả lí gai ấm là cách điều trị tốt nhất cho đôi mắt. Nên uống lúc chưa ăn gì vào buổi sáng . Quả lí gai còn hỗ trợ trong giảm cân.

bi-quyet-co-doi-mat-dang-yeu3

Dầu thầu dầu: Nếu bạn muốn cải thiện thị lực, một trong những điều bạn có thể làm là nhỏ hai giọt dầu thầu dầu vào mỗi mắt. Nếu mắt bạn bị ngứa, thì ngưng sử dụng.

bi-quyet-co-doi-mat-dang-yeu4

Thực phẩm chứa vitamin E: là cá, hạnh nhân, cà rốt, trứng, hạt hướng dương, đu đủ… bạn có thể tiêu thụ để chăm sóc sức khỏe mắt. Hãy ăn các thực phẩm này theo một thói quen trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

bi-quyet-co-doi-mat-dang-yeu5
 

Vitamin A có trong ổi, cam, dứa, ớt đỏ và xanh, ớt chuông khi bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt khi bạn có tuổi. Vì vậy, tốt nhất nên bổ sung vitamin khỏe mạnh này cho đôi mắt trong những năm tháng còn trẻ.

Bên cạnh những bí quyết mình chia sẽ ở trên bạn có thể tham khảo thêm top những loại thuốc bổ mắt tốt hiện nay trên thị trường được bán tại nhà thuốc việt được mọi người tin dùng nhiều.

Để tránh “tiền mất tật mang” mau nhầm sản phẩm kém chất lượng thì bạn hãy liên hệ với hệ thông nhà thuốc việt chúng tôi với đội ngủ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và tất cả sản phẩm đều được bộ y tế công nhân nên hãy an tâm về chât lượng sản phẩm nhé.

Bạn có thể xem chi tiết bài viết top những loại thuốc bổ mắt tốt hiên nay Tại Đây 

Mọi thắc mắt bạn vui lòng liên hệ:

+ Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM