Cách chữa hôi miệng hơi thở thơm mát tự nhiên bạn nên biết

Cách chữa hôi miệng nào hiệu quả đem lại một hơi thở thơm mát tự nhiên? Bệnh miệng là một bệnh ảnh hưởng đến tâm lý nghiêm trọng nhưng chúng lại không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Loại bệnh này làm bạn mất đi cảm giác tự tin trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh điều này có thể ảnh hưởng rất nặng nề vào công việc của bạn.

cách chữa hôi miệng

Cách chữa hôi miệng nào hiệu quả đem lại một hơi thở thơm mát tự nhiên?

Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn bài viết “Cách chữa hôi miệng hơi thở thơm mát tự nhiên bạn nên biết” cho bạn những sự lựa chọn những cách để điều trị bệnh của mình hợp lý.

1. Cách chữa hôi miệng hiệu quả bằng nước lọc

Cách đơn giản cũng là cách hiệu quả nhất là dùng nước, trong cơ thể chúng ta chiếm 75% là nước, nên nước rất cần cho việc giữ hơi thở của bạn được thơm mát. Sau khi ăn nên súc miệng bằng nước, sẽ làm sạch những thức ăn còn bám lại trên răng và làm sạch miệng. Miệng sạch vi khuẩn thì sẽ không có mùi hôi.

2. Chữa hôi miệng bằng giấm táo

Giấm táo là một trong những loại thực phẩm rất được các chị em ưa thích trong việc làm đẹp của mình. Ngoài  ra trong giấm táo có chứa axit nên là một cách tuyệt vời để ngăn việc hơi thở có mùi. Hãy pha một muỗng cà phê giấm táo trong một cốc nước và uống trước khi ăn. Giấm có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như chữa bệnh hôi miệng. Cũng hãy uống một muỗng canh giấm táo sau mỗi bữa ăn. Bạn cũng có thể súc miệng với giấm táo hòa với một cốc nước.

cách trị hôi miệng

Chữa hôi miệng bằng giấm táo

3. Chữa hôi miệng bằng bột nở

Bột nở là một cách chữa hôi miệng rất hữu hiệu. Chúng có thể làm làm giảm nồng độ axit trong miệng và ngăn không cho vi khuẩn hình thành trên lưỡi. Bạn có thể dùng bột nở đánh răng hoặc súc miệng bằng nước ấm. Đây là một cách đơn giản mà hiệu quả để xử lý bệnh hôi miệng ngay tại nhà.

4. Chữa hôi miệng bằng dầu cây tràm trà

Trong dầu cây tràm có tính sát trùng vô cùng cao, nhờ hoạt động như một chất khử mùi mạnh mẽ. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt lên bàn chải đánh răng mỗi ngày cho việc vệ sinh răng miệng hoặc dùng những loại kem đánh răng có chứa tinh chất dầu cây tràm trà. Hoặc thậm chí bạn có thể dùng tinh dầu trà, cộng với tinh dầu chanh, bạc hà với liều lượng ngang nhau pha với nước dùng để súc miệng hằng ngày.

cách chữa hôi miệng

Chữa hôi miệng bằng dầu cây tràm trà

5. Chữa hôi miệng bằng mật ong và quế

Như các bạn đã biết mật ong và quế là những vị thuốc hay là những nguyên liệu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Những bạn có biết được rằng mật ong và quế còn có tác dụng trị hôi miệng hiệu quả. Để bạn có thể giữ hơi thở thơm tho suốt cả ngày, hãy cho 1 thìa cà phê mật ong và quế vào nước ấm và dùng hỗn hợp này để súc miệng.

6. Chữa hôi miệng bằng hạt cỏ cà ri

Uống trà được làm từ hạt cỏ cà ri cũng là một biện pháp tuyệt vời cho hơi thở rau mùi. Lấy một thìa cà phê hạt cỏ cà ri và đun sôi chúng trong một lít nước trong khoảng 15 phút và dùng nước này để uống.

cách trị hôi miệng

Chữa hôi miệng bằng hạt cỏ cà ri

Với những cách trị hôi miệng ở trên chúng tôi tin rằng, bạn sẽ lấy lại những sự tự tin vốn có bởi một hơi thở thơm mát. Ngoài ra ban cũng nên tham khảo những cách khác kết hợp với những cách mà chúng tôi nêu ra để có những cách công hiệu nhất.

Muốn tìm hiểu thêm những cách tại đây.

Nguồn: www.doisongphapluat.com