Đàn ông thấy nam tính hơn khi ăn thịt

Giáo sư Hank Rothgerber thuộc Đại học Louisville, Kentucky công bố nghiên cứu trên tạp chí Men and Masculinity nói rằng ăn thịt có mối liên quan với “sức mạnh, tuổi trưởng thành và bản lĩnh đàn ông”.

Nhóm nhà khoa học thực hiện khảo sát hai lần với 214 sinh viên học ngành tâm lý. Họ đều là sinh viên da trắng, ở tuổi đầu 20, ANI cho biết.

Giáo sư Hank Rothgerber thấy rằng, những người đàn ông bày tỏ thái độ thích ăn thịt vì họ cho rằng động vật có thứ bậc thấp hơn con người, lẽ đương nhiên loài người sinh ra là phải ăn thịt.

121124173358-221-83

Nhiều người đàn ông tham gia nghiên cứu cảm thấy hương vị thịt động vật rất hấp dẫn, trong khi phụ nữ cảm thấy có lỗi khi ăn thịt.

Các nghiên cứu trước đây cũng chỉ ra mối liên hệ giữa đàn ông và việc ăn thịt. Nghiên cứu của Đại học British Columbia, Canada cho thấy, đàn ông ăn chay thường chết nhát, thiếu nam tính hơn người đàn ông ăn thịt.

Năm ngoái, nghiên cứu của nhóm khoa học Đại học Pennsylvania, Mỹ kết luận, ăn thịt có mối liên hệ với vẻ nam tính, sức mạnh và bản lĩnh đàn ông.

Trung Hóa