Dự án căn hộ cao cấp quận 7 Phú Mỹ Hưng

Dự án căn hộ cao cấp quận 7 Phú Mỹ Hưng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà ở dịch vụ ngày càng phát triển, Phú Mỹ Hưng không ngừng vươn lên, tạo nên cho mình những căn hộ cao cấp quận 7 đẳng cấp thế giới phục vụ nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân trong nước và thế giới.

Dự án SunShine Diamond River đẳng cấp bậc nhất Sài Thành

Dự án SunShine Diamond River đẳng cấp bậc nhất Sài Thành.

Hiện nay, Phú Mỹ Hưng đang triển khai dự án SunShine Diamond River, tạo nên quần thể căn hộ cao cấp hú mỹ hưng có môi trường sống cao cấp, hiện đại. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án SunShine Diamond River qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án SunShine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River là quần thể đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp được tập đoàn Phũ Mỹ Hưng thiết kế, xây dựng theo mô hình khép kín, phong cách hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với mục tiêu lấy yếu tố nghỉ dưỡng làm trung tâm, nhà đầu tư đã thiết kế và tạo nên khu căn hộ cao cấp quận 7 tọa lạc trên vị trí đẹp nhất. Mặt tiền phía trước giáp với đường Đào Trí, 3 mặt còn lại giáp với sông lớn mang lại không gian sống mát mẻ, trong lành. Cư dân sống tại SunShine Diamond River có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích có tại quận 1, quận 2 và trong khu vực quận 7 một cách dễ dàng, thuận tiện.

Vị trí vô cùng thuận lợi nơi mà dự án tọa lạc.

Vị trí vô cùng thuận lợi nơi mà dự án tọa lạc.

Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp quận 7 thuộc dự án SunShine Diamond River được áp dụng các công nghệ hiện đại và trí tuệ nhân tạo vào việc quản lý cư dân và vận hành các dịch vụ, đem đến cho cư dân những trải nghiệm thật sự tuyệt vời, đẳng cấp khi sinh sống và làm việc tại khu đô thị.

Dự án SunShine Diamond River có quy mô lên đến gần 12 ha với 8 tòa tháp đặt tại quận 7 với mức vốn đầu tư lên đến 25,000 tỷ đồng. Dự án kết nối được với các khu trung tâm, đặc biệt là khu giải trí 6 sao Saigon Peninsula – là nơi tập hợp khu giải trí, nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu, các song bài Casino, bến du thuyền và các resort khách sạn nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 6 sao chuẩn quốc tế với không gian rộng đến 118 ha và gần 100.000 cây xanh.

Các tiện ích trong hệ thống dự án

Được tọa lạc tại vị trí đẹp nhất quận 7, cư dân sống tại căn hộ cao cấp quận 7 thuộc dự án SunShine Diamond River có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích một cách nhanh chóng, kịp thời. Cụ thể có thể kể đến:

Hệ thống bệnh viện: bệnh viện Pháp – Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, Victoria Healcare,…

Hệ thống các trường học quốc tế: trường quốc tế RMIT, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Hệ thống trung tâm thương mại: Vivo, Crescent Mall, Lotte cùng hệ thống siêu thị lớn, bé khác nhau,…

Ngoài ra, SunShine Diamond River còn sở hữu hệ thống sky bar, rạp chiếu phim, bowling, game center, sân trượt băng, patin hiện đại, đẳng cấp với quy mô lên đến 10.000 m2 ở cuối các tuyến phố ẩm thực, shopping.

Nổi bật là hệ thống các khu vườn ion để điều trị sức khỏe, vườn âm nhạc,… hệ thống đá muối Himalaya, đèn ion âm, hệ thống đài phun sương vitamin… các hệ thống có tác dung trị liệu xương khớp, thanh lọc độc tố,… rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và những cư dân thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

Hệ thống bãi đậu xe thông minh có thể điều khiển bằng smartphone để thuận tiện cho chủ nhân. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian tìm kiếm những chỗ trống để đậu xe, giờ đây chỉ bằng chiếc smartphone của mình, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chỗ đậu xe ngay trên điện thoại của mình, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Hệ thống khóa cửa thông minh, nhận diện vân tay, face ID, an ninh đa lớp chính xác, an toàn tuyệt đối.

Hệ thống hơn 40 khu vườn nhiệt đới với tông diện tích 4.000 m2

Hàng loạt bể bơi vô cực trên tầng thượng của các tòa nhà tầm nhìn ngắm được toàn cảnh sông Sài Gòn.

Hệ thống công viên, đường dạo bộ trên cao cùng hệ thống sông nội khu thơ mộng, uốn mình theo từng thiết kế của 8 tòa nhà.

Hệ thống bể bơi, sông nội khu sang trọng, đẳng cấp.

Hệ thống bể bơi, sông nội khu sang trọng, đẳng cấp.

Các hệ thống giao thông, tuyến đường quan trong

Ngoài những tiện ích bên trong khu dự án thì hệ thống giao thông kết nối từ SunShine Diamond River cũng được đánh giá cao bởi vô cùng thuận lợi, tiện ích cho cư dân trong việc đi lại giữa các quận với nhau.

  • SunShine Diamond River cách trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 3 phút đi qua trục đường Tân Thuận
  • SunShine Diamond River cách quận 1, quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm quận 4 khoảng 15 phút lái xe.
  • Cư dân sống tại căn hộ cao cấp quận 7 thuộc dự án SunShine Diamond River có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố để vui chơi những ngày cuối tuần bên gia đình, bạn bè, người thân.

Có thể khẳng định rằng, hệ thống giao thông đường bộ của dự án SunShine Diamond River là một trong những tuyến giao thông chất lượng tốt. Bởi hệ thống giao thông được thừa hưởng cơ sở hạ tầng của khu Nam Sài Gòn đang dần hoàn thiện như:

  • Dự án cầu Thủ Thiêm 3 – 4
  • Dự án xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ
  • Dự án trục đường Bắc – Nam kết nối khu trung tâm quận 4 – quận 7 với huyện Nhà Bè.
  • Dự án cầu Rạch Đĩa và cầu Long Kiểng
  • Dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát để kết nối với Nguyễn Văn Linh.
  • Dự án mở rộng cầu Bình Tiên thành tuyến đường Vành đai.
  • Dự án mở rộng đường Lê Văn Lương
  • Dự án tuyến Metro số 4 chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ.

Sự quy hoạch các tuyến đường huyết mạch có thể giúp cư dân sống tại căn hộ cao cấp quận 7 thuộc dự án SunShine Diamond River có thể dễ dàng đi lại, giao thương buôn bán, trao đổi trong và ngoài tỉnh, thậm chí là trong và ngoài nước Việt Nam.

Căn hộ cao cấp quận 7 thuộc dự án SunShine Diamond River

Dự án SunShine Diamond River sở hữu hơn 4.000 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình đa dạng như căn hộ, officetel, sky villas, shophouse,… với mật độ xây dựng 23,6%. Căn hộ cao cấp quận 7 của dự án được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 45 m2 cho đến 110 m2.

Phòng ngủ của căn hộ cao cấp thuộc dự án SunShine Diamond River.

Phòng ngủ của căn hộ cao cấp thuộc dự án SunShine Diamond River.

Khi bàn giao căn hộ, chủ đầu tư đảm bảo nội thất được hoàn thiện hoàn toàn. Những bộ nội thất được nhập khẩu từ Ý bên trong và kính Low – E bên ngoài.

Tầm nhìn toàn cảnh từ can ho cao cap quan 7.

Tầm nhìn toàn cảnh từ can ho cao cap quan 7.

Bàn giao sổ đỏ sở hữu lâu dài đối với người Việt và sở hữu 50 năm đối với người nước ngoài cùng các loại giấy tờ pháp lý liên quan.

Giá bán các căn hộ cao cấp quận 7 thuộc dự án SunShine Diamond River

Hiện nay, sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng đang rao bán các căn hộ thuộc dự án SunShine Diamond River với các mức giá như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: giá từ 2,6 tỷ cho một căn có diện tích 52 – 63 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: giá từ 4,6 tỷ cho một căn có diện tích 86 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: giá từ 6,3 tỷ cho một căn có diện tích 117 m2.
  • Sky villas có giá dự kiến là 6 – 7 tỷ với diện tích 122 – 183 m2

Dự án SunShine Diamond River là nơi kiến tạo nên cộng đồng văn minh, hiện đại. Là nơi cư dân có thể sinh sống và làm việc bên gia đình, người thân, mang lại trải nghiệm sống hoàn toàn đẳng cấp với những dịch vụ thượng lưu.

Liên hệ mua căn hộ cao cấp thuộc dự án SunShine Diamond River

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu muốn sở hữu một căn hộ cao cấp thuộc dự án SunShine Diamond River có thể liên hệ đến chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc

Sàn Giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng

  • Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, số 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0901 666 602
  • Mail: tandat@pmh.com
  • Website: www.phumyhungcity.com.vn

Xem Thêm