Giới thiệu về các tinh chất có trong thành phần của Hewel

Hewel là thuốc bổ gan khá tốt giúp điều trị các bệnh về gan cũng như tăng cường sức khỏe cho gan. Mang đến cơ thể khỏe manh. Trong bài hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về các chất có trong hewel nhé.
Về tinh chất có trong Hewel
S. MARIANUM
he-wel
1. Nguồn gốc
Là cây thân thảo thuộc họ Asteraceae, vị rất đắng, S. Marianum có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, được sử dụng hơn 2.000 năm trước từ thời La Mã trong việc duy trì sức khỏe gan, mật.
Thành phần quan trọng và có hoạt tính sinh học cao nhất của S. Marianum là Silibinin, chủ yếu có ở hạt.
2. Cơ chế tác động
S. Marianum kiểm soát hoạt động tế bào Kupffer, giảm tổn thương gan
Khi tế bào Kupffer được kiểm soát sẽ hạn chế hình thành các chất gây viêm như như Leukotriene, Interleukin, TNF-α, TGF-β … Nhờ vậy, S. Marianum giúp giảm sự tổn thương tế bào gian, giảm viêm gan, giảm quá trình xơ hóa.
WASABIA JAPONICA
1. Nguồn gốc
Wasabia có tên khoa học là Wasabia Japonica thuộc họ Brassicaceae, có xuất xứ từ Nhật Bản. Wasabia trồng được cả hai môi trường nước và đất nhưng đều rất khó trồng. Quý nhất là Wasabia được trồng dưới nước vì có hoạt tính sinh học cao gấp nhiều lần so với loại trồng trên đất.
Thành phần hoạt chất quan trọng của Wasabia là chuỗi dài phân tử Isothiocyanates (ITCs), chủ yếu có ở củ.
2. Cơ chế tác động
Wasabia Japonica kiểm soát hoạt động tế bào Kupffer, chống độc và bảo vệ gan
Isothiocyanates (ITCs) có trong Wasabia Japonica làm kích hoạt yếu tố Nrf2 thúc đẩy pha II của quá trình giải độc trong gan, kiểm soát tế bào Kupffer.
Đặc biệt với gan, hoạt chất Isothiocyanate có trong Wasabia cảm ứng mạnh với Glutathione-S-transferase (GST) – có tác dụng thúc đẩy quá trình giải độc trong gan và tái tạo tế bào gan bị hư hỏng.
Mua sản phẩm ở đâu ? Để mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng cũng như có sự tư vấn cua dược sĩ thì bạn nên tham khảo tại:  http://nhathuocviet.vn/san-pham/tpcn-hewel-giup-bao-ve-gan.html