Hướng dẫn cách uống collagen DHC 60 ngày

Bạn có biết cách dùng collagen DHC 60 ngày sao cho hiệu quả chưa và uống như thế nào để đạt kết quả tốt nhất? Cùng tìm hiểu cách uống collagen dhc 60 ngày để làm đẹp da nhanh chóng ngay bài viết bên dưới nhé!

1. Sản phẩm DHC loại 360 viên là gì?

Thực phẩm bổ sung collagen hữu ích cho sắc đẹp và sức khỏe hiện nay không phải là dược phẩm mà là thực phẩm chức năng. Collagen là chất nội sinh, không phải là hóa dược nên không phải là dược phẩm và không có tác dụng thay thế dược phẩm.

Collagen được chia làm nhiều loại từ loại 1 đến loại 6 nhưng collagen làm đẹp da là loại 1 và loại 3. Collagen dhc túi 360 viên là dược mỹ phẩm collagen chiết xuất từ ​​da cá tự nhiên hay còn gọi là collagen thô. Collagen DHC là liệu pháp làm đẹp từ bên trong dành cho những ai lo lắng về vấn đề lão hóa da.

Các nghiên cứu khoa học về tác dụng của collagen đã chỉ ra rằng đây là một trong những chất làm đẹp da được dung nạp tốt nhất vào cơ thể, ngay cả những thực phẩm hàng ngày như cá, thịt cũng chứa collagen tươi, tuy nhiên hàm lượng thấp và hầu như không có collagen được hấp thụ vào cơ thể từ thực phẩm.

Collagen dhc túi 360 viên có công dụng chăm sóc da nhăn nheo, lão hóa. Nhiều chị em thất vọng về mỹ phẩm của mình sau khi sử dụng collagen dhc 360 viên. Collagen dhc túi 360 viên cho làn da đẹp từ bên trong.

Xem ngay khái niệm và tác dụng của Collagen 👉 TẠI ĐÂY!

2. Bao nhiêu tuổi thì dùng được collagen DHC túi 360 viên?

Bao nhiêu tuổi thì có thể uống collagen DHC

Bao nhiêu tuổi thì có thể uống collagen DHC

Collagen là một chuỗi dài các phân tử axit amin và về cơ bản giống như một dưỡng chất tốt cho cơ thể. Vì vậy collagen dhc 360 viên sử dụng được cho nhiều đối tượng mà lại an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Làn da dưới 18 tuổi chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn hay vết nám.

Viên uống collagen trong độ tuổi này chỉ hỗ trợ bồi bổ sức khỏe và ăn uống chứ chưa có tác dụng làm đẹp rõ rệt. Làn da ở độ tuổi từ 20 đến 30 bắt đầu lão hóa ngầm và không có dấu hiệu lão hóa. Cách collagen dhc sử dụng ở độ tuổi này là ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.

Từ tuổi 30, cơ thể bước vào giai đoạn phân hủy collagen nghiêm trọng. Mỗi năm, 1% lượng collagen tự nhiên bị mất đi, khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ. Việc sử dụng collagen dhc lúc này có tác dụng tốt là bổ sung lượng collagen đã mất đi đồng thời làm đầy và tái tạo cấu trúc của da.

Collagen dhc 60 ngày không nên dùng cho trẻ nhỏ vì trẻ không cần collagen. Nếu muốn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ thì việc cung cấp đủ các chất dinh dưỡng đạm, bột, đường, chất xơ từ khẩu phần ăn của trẻ là đủ.

Việc bôi collagen dhc là giải pháp tốt để phục hồi làn da lão hóa cho phụ nữ ngoài 30 đã bước vào ngưỡng tuổi tác. Phụ nữ da khô thường có nếp nhăn từ khoảng 25 tuổi nên khuyên dùng cho những bạn da dầu hoặc da hỗn hợp. là cần thiết để bổ sung collagen sớm hơn những người có làn da.

3. Kết hợp cách sử dụng collagen DHC với một số mẹo

Khi sử dụng viên uống collagen dhc sản xuất tại Nhật Bản không được rửa mặt bằng nước quá nóng. Nước nóng hoặc ấm làm khô da, tước đi lớp bảo vệ và độ ẩm tự nhiên. Nếu bạn tiếp tục thói quen rửa mặt bằng nước ấm, các nếp nhăn trên da sẽ ngày càng nhiều.

Cách sử dụng dhc collagen dạng viên là kết hợp với kem dưỡng ẩm thường xuyên của bạn. Dùng kem dưỡng ẩm chuyên dụng hoặc dùng tinh dầu thiên nhiên cho da khô. Da dầu không cần dùng sản phẩm dưỡng ẩm, đặc biệt hạn chế dùng dầu.

Tránh mỹ phẩm chứa nhiều cồn khi sử dụng collagen dhc dạng viên. Cồn được thêm vào mỹ phẩm để làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, cồn làm khô da, khiến da khô và xuất hiện nếp nhăn.
Với viên uống dhc này bạn có thể bỏ thói quen thức khuya. Đây cũng là cách giúp da không bị sạm đen và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn trên da.

4. Hướng dẫn cách uống collagen DHC 60 ngày

Hướng dẫn cách uống collagen DHC 60 ngày

Hướng dẫn cách uống collagen DHC 60 ngày

Cách uống collagen DHC loại 360 viên (60 ngày):

  • Nếu bạn chỉ dùng 1-2 viên mỗi ngày để chống lão hóa thì 360 viên có thể sử dụng lâu dài Với dhc collagen 360 viên thì chi phí làm đẹp hàng tháng không quan trọng. Hãy sử dụng DHC Collagen liên tục trong hơn 2 tháng để nhận thấy hiệu quả.
  • Uống Collagen DHC trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Trong thời gian sử dụng Viên uống DHC Collagen 60 ngày bạn nên uống đủ nước để tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, nó khuyến khích sự bài tiết các chất còn lại trong sản phẩm.
  • Hãy uống thẳng không nhai viên DHC Collagen.

5. Giá bán hiện tại của sản phẩm Collagen DHC 60 ngày

Collagen DHC dạng viên – 360 viên bổ sung collagen cho da với hàm lượng lên đến 2.050mg/ liều dùng ngày chống lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da sáng bóng, mềm mại. Sản phẩm đang được kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử hoặc các hệ thống nhà thuốc với giá ~325.000Đ/túi/60 viên.

6. Những đánh giá tích cực về sản phẩm

Nguyễn Thị Hương – 25 (Hà Nội):

Hương đánh giá sản phẩm collagen DHC ⭐⭐⭐⭐⭐. Sản phẩm này giúp làn da của Hương trở nên mịn màng và căng tràn sức sống hơn. Hương rất hài lòng với kết quả và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Trần Thị Ngọc Ánh – 22 (Hồ Chí Minh):

Sản phẩm collagen DHC đạt ⭐⭐⭐⭐ từ tôi. Sản phẩm này giúp tôi giảm thiểu các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da của mình. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này trong tương lai.

Lê Thị Hoa – 28 (Đà Nẵng):

Tôi đánh giá sản phẩm collagen DHC ⭐⭐⭐⭐. Sau khi sử dụng trong 2 tuần, tôi thấy da mặt mình sáng hơn và dưỡng ẩm tốt hơn. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Phạm Thị Ngọc Trâm – 19 (Hà Nội):

Sản phẩm collagen DHC đạt ⭐⭐⭐⭐ từ tôi. Nó giúp tôi giữ cho làn da của mình khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tôi sẽ khuyên bạn bè của mình sử dụng sản phẩm này.

Nguyễn Thị Thuỷ Tiên – 23 (Hồ Chí Minh):

Tôi đánh giá sản phẩm collagen DHC ⭐⭐⭐⭐. Sau khi sử dụng trong một tháng, tôi thấy làn da của mình sáng và căng mịn hơn rất nhiều. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Vậy là bạn đã tìm hiểu xong bài viết “Hướng dẫn cách uống collagen DHC 60 ngày“. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Nguồn: Nhà Thuốc Việt

Thông tin thêm: