Kem chống nắng toàn thân nào tốt

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm được chị em sử dụng thường xuyên để bảo vệ làn da. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kem chống nắng. Vậy kem chống nắng toàn thân nào tốt bảo vệ làn da của chị em hiệu quả?

Kem chống nắng toàn thân loại nào tốt

Kem chống nắng toàn thân loại nào tốt

1. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen là loại kem chống nắng hàng đầu được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn. Đây là dòng kem chống nắng hóa học, dễ thoa và dễ thẩm thấu nhanh chóng khiến da không bị đổi tone. Chỉ số SPF 45 giúp da chống lại được các tia UVA, UVB độc hại.

Loại kem này có mùi hơi nồng nên làm cho nhiều bạn không thích. Trong thành phần của kem có chứa silicon và paraben. Nếu da bạn nhạy cảm thì nên cần nhắc khi sử dụng dòng kem chống nắng này. Xem thêm các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45

2. Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Sunplay là dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Thương hiệu mỹ phẩm này khá mạnh về các dòng sản phẩm chống nắng nên đây cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Sunplay Skin Aqua Silky White Gel không quá lỏng, khi thoa lên da, lớp gel nhanh tan để lại làn da khô ráo, thoáng mát và không gây nhờn cho da.

Kem tạo cảm giác mềm mại, giữ ẩm và mịn cho da. Kem có một chút bóng nhẹ chứ không phải bóng nhờn nên trông da của bạn khỏe khoắn hơn.

Ưu điểm lớn nhất của dòng kem chống nắng này là mang lại hiệu quả tốt với giá khá mềm.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

3. L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence City Mist SPF 50 PA++++

Đây là dòng xịt chống nắng của hãng L’Oréal Paris. Hoạt động trên cơ chế tạo màng lọc quang phổ rộng Mexoryl™ SX/XL kết hợp với màng lọc UVA bước sóng dài mang lại hiệu quả tốt trong việc phòng chống tia UVA & UVB mạnh mẽ, ổn định. Hơn nữa thành phần của nó còn chứa vitamin E và Detoxyl® giúp trung hòa các gốc tự do và các yếu tố ô nhiễm.

Mình cực thích em này vì nó tiện lợi, nhanh chóng và dễ sử dụng. Chỉ cần xịt lên da rồi vỗ nhẹ để kem thấm vào da là xong. Sau khi xịt, da cảm giác mát lạnh. Sau khi vỗ nhẹ thì tạo cho da một lớp nền mỏng như phủ sương nhưng vẫn khô ráo, không có cảm giác nhờn rít.

Xịt chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence City Mist SPF 50 PA++++

Xịt chống nắng L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence City Mist SPF 50 PA++++

4. Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+

Em này cũng thuộc dòng kem chống nắng dạng xịt. Sở hữu công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma có khả năng duy trì và bảo vệ hệ thống miễn dịch của da và khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm nguy cơ tổn thương tế bào và chống lão hóa sớm.

Em này thích hợp với những bạn có làn da dầu và da nhạy cảm. Giúp giảm lượng dầu và kháng khuẩn cho da. Sau khi xịt, Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+ nhanh chóng thẩm thẩu qua da.

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+

Tìm hiểu thêm một số loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu tại đây nhé!

5. Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+

Chất kem trắng đục, lỏng như sữa, dễ dàng thẩm thấu, không để lại cảm giác bị nhờn dính khó chịu kể cả khi layer nhiều lần trên da.

Điểm khiến sản phẩm kem chống nắng toàn thân của Anessa này được nhiều bạn gái tin dùng ưa thích chính là bởi khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Đây sẽ là sản phẩm bỏ túi hữu ích cho bạn gái mỗi khi đi chơi biển hay vận động thể thao ngoài trời trong suốt thời gian dài đó nhé.

Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp da bạn gái không bị khô dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời, đem lại cho bạn làn da mềm mại, mượt mà với hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết kem chống nắng toàn thân nào tốt và chọn được cho mình loại kem chống nắng phù hợp rồi nhỉ. Các bạn nhớ dùng kem chống nắng ngay cả khi trời không nắng và cả khi không ra ngoài đường nữa nhé vì lúc này tia UVA và UVB vẫn tồn tại và gây ảnh hưởng cho da bạn.