Bật mí 5 loại mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay

Bạn đang sử dụng loại mặt nạ giấy nào? Hãy đọc bài viết này để xem loại mặt nạ giấy bạn đang dùng có nằm trong 5 loại mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay không nhé.

Mặt nạ Lululun 

 

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật thì có lẽ, mặt nạ giấy Lululun cũng đã không còn quá xa lạ với bạn.

Đây là dòng mặt nạ nhật bản có thiết kế tuy đơn giản nhưng rất hiện đại và tiện dụng. Chất liệu cotton lành tính, ôm khít da mặt giúp cung cấp dưỡng chất hiệu quả và không gây kích ứng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, thành phần của mặt nạ Lululun cũng rất dịu nhẹ và thân thiện với da, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Tiếp đó, sản phẩm này có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phân biệt mang đến từng loại công dụng đa dạng. Vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Về cơ bản, dòng mặt nạ này giúp cung cấp một số chức năng chính sau: làm sạch và sáng da, tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu dưỡng chất của da, tẩy tế bào chết và khôi phục sức sống cho da bạn thêm tươi trẻ và khỏe mạnh. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm dịu và khôi phục những tổn thương trên da.

Về giá thành, những sản phẩm phổ thông của Lululun thuộc dòng sản phẩm bình dân, phù hợp với túi tiền của bạn.

Mặt nạ Mediheal 

Một trong những loại mặt nạ giấy tốt nhất và là cái tên đã nổi đình nổi đám trong suốt thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là mặt nạ giấy Medihealvới nhiều dòng sản phẩm sản xuất dành riêng cho các nhu cầu da khác nhau. Mặt nạ Mediheal thực sự đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp.

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask giàu Axit Hyaluronic giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da khô. Ngoài ra, các vẫn đề về lỗ chân lông cũng sẽ được cải thiện đáng kể sau vai lần sử dụng. Đây cũng là dòng mặt nạ khá phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất của Mediheal.

Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask – Vitamin Lightbeam giúp lảm mờ các vết thâm và khiến da bạn thêm căng mịn, sáng bóng đầy sức sống.

Mediheal Teatree Care Solution Essential chứa tinh dầu tràm mang đến cho bạn khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và ngăn ngừa mụn tối ưu.

Mediheal W.H.P Mineral Mask (màu đen) với các chiết xuất từ than hoạt tính có chức năng thải độc da, cải thiện các tình trạng da và dưỡng ẩm, làm trắng da hiệu quả.

MaMediheal – S.Q.S Midnight Capping Pack khá đặc biệt  khi có dạng mặt nạ ngủ giúp cấp ẩm và khôi phục, tái tạo da.

Các tấm mặt nạ có một kết cấu mượt và cảm giác mềm như bông. Nó được thiết kế để phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt của bạn. Chất liệu 100% cotton không gây kích ứng khi sử dụng bản chất nhẹ nhàng thông qua ứng dụng.

Giá của mặt nạ Mediheal cũng không quá đắt đỏ. Bạn có thể mua trên các shop xách tay hoăc nhiều nhất là trên shopee. Rất nhiều khuyến mãi nhé.

Mặt nạ My Beauty Diary

Nằm trong cơn sốt hàng nội địa Đài Loan, cho đến nay, mặt nạ My Beauty Diary ngày càng trở nên quen thuộc và nhận được sự yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Cũng giống như các hãng mỹ phẩm khác, My Beauty Diary cũng chia các sản phẩm của mình thành các dòng mặt nạ giấy khác nhau. Đây cũng là một trong những thương hiệu có sự đa dạng nhất về số lượng các dòng sản phẩm. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến 3 dòng sản phẩm.

Dòng phổ thông Natural Key bao gồm 11 loại mặt nạ khá quen thuộc: ngọc trai đen, tổ yến, hoa hồng, hyaluronic acid, squalene, ngọc trai trắng, rượu vang đỏ, xương rồng, lô hội, natto đậu nành, đá băng. Các dòng sản phẩm với vô vàn công dụng làm trắng, cấp nước, dưỡng ẩm, làm săn chắc da tha hồ cho chị em lựa chọn.

Dòng Black Energy nổi tiếng nhất với các loại: ngọc trai đen, hoa hồng đen và obsidian có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng chuyên sâu. Dòng này cao cấp hơn dòng sản phẩm Natural Key của My Beauty Diary.

Khác với hai loại trên, dòng Natural Elements lại mang đến những thành phần hóa học quen thuộc trong skincare: squalene, hyaluronic acid, tranexamic, peptide và collagen. Giúp cấp ẩm và chống lão hóa, xóa nếp nhăn trên da rất tốt.

Đặc điểm chung của các mặt nạ My Beauty Diary là được hãng cam kết sử dụng các thành phần lành tính. Hãng nói không với các chất độc hại như paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, huỳnh quanh…

Mặt nạ cực mỏng đi kèm với một lớp nilon giúp định hình khi đắp lên mặt và cực nhiều dưỡng chất. Bạn còn có thể tận dụng mặt nạ khô để ngâm và trong dung dịch và sử dụng cho lần đắp sau. Chất giấy siêu mỏng, gần như trong suốt và ôm khít khuôn mặt. Đảm bảo là bạn sẽ không phải chê gì khi sử dụng em này đâu.

Mặt nạ Innisfree

Tuy các dòng mặt nạ của Innisfree thì nhiều đến vô vàn, nhưng trong bài viết ngày hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm chính sau:

Đầu tiên phải kể đến dòng Innisfree It’s Real Squeeze Mask vốn đã rất nổi tiếp và quen thuộc của hãng. Với các chiết xuất bao gồm 16 loại thảo dược tương ứng với 16 loại mặt nạ khác nhau, sản phẩm chủ yếu có công dụng dưỡng ẩm cho làn da nên rất dễ sử dụng. 

Tiếp theo là dòng Innisfree Skin Clinic Mask được đánh giá cao hơn hẳn dựa trên những công dụng mà nó có thể mang lại. Không chỉ có chức năng cấp ẩm, các loại mặt nạ của Skin Clinic giúp cung cấp các dưỡng chất hyaluronic acid, BHA, Vita C nhằm dưỡng da, làm sáng, tẩy da chết nhẹ nhàng… Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành dòng sản phẩm này có giá thành cao hơn hẳn, khoảng 49.000 VNĐ cho một miếng mặt nạ.

Dòng sản phẩm cuối cùng Innisfree Second Skin Mask được hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da thứ hai. Với chiết xuất đậu nành mang khả năng cấp ẩm và làm căng mịn, đàn hổi da, sản phẩm vừa chăm sóc da hiệu quả lại dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, tùy vào từng loại mặt nạ riêng với các thành phần dưỡng chất khác nhau sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều công dụng hữu hiệu khác như chống lão hóa, dưỡng trắng, bổ sung collagen…

Mặt nạ innisfree cam kết sử dụng các thành phần thiên nhiên không gây hại cho da. Đặc biệt miếng mặt nạ rất mềm và ôm khít vào khuôn mặt. Số chất lỏng trong mỗi gói cũng tương đối nhiều, bạn có thể tận dụng để sử dụng trên các cùng khác của cơ thể.

Mặt nạ Kose

Để đánh giá về mặt nạ giấy Kose có xuất xứ từ Nhật Bản. Hãng Kose rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng thiên về dưỡng trắng cho da. Và hai dòng sản phẩm mặt nạ chính của hãng là Clear Turn Essence và Clear Turn White Mask thực sự nổi đình đám trên thị trường làm đẹp.

Với Clear Turn Essence, đây là dòng mặt nạ khá phổ biến ở Nhật Bản và từng vươn lên vị trí dẫn đầu 8 năm liên tiếp cho danh sách mặt nạ bán chạy nhất. Tuy dòng sản phẩm này có đến 6 phiên bản tùy vào từng tình trạng da, nhưng nổi bật nhất phải kể đến 3 loại sau: Coenzym Q10 (màu cam) cấp nước dưỡng ẩm, giúp làm da ngậm nước lâu hơn, và làm mờ nếp nhăn trên da. 

Dòng Placenta (màu tím) giúp tái tạo da, làm mờ nám da và nếp nhăn, hỗ trợ chữa trị các vấn đề về da. Và dòng  Tranexamic acid (màu bạc) dưỡng trắng da. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu dưỡng da của mình. Hơn thế nữa so với mặt bằng chung thì giá của mặt nạ Kose có vẻ dễ chịu hơn. Chỉ khoảng 10,000VNĐ/miếng, rất đáng để bạn sử dụng.

Dòng sản phẩm cao cấp hơn của mặt nạ Kose phải kể đến dòng Clear Turn White, nó chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da hơn trong sản phẩm. Tất nhiên nồng độ các chất cũng nhiều hơn sơ với dòng clear turn Esence. Nó cũng được chia thành nhiều dòng nhỏ hơn nhằm phục vụ cho từng mục đích khác nhau, bao gồm dưỡng ẩm sâu, dưỡng trắng, chống lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông….

Điểm đặc biệt của mặt nạ Kose là nó được đóng gói theo hộp chứ không theo từng gói lẻ như các loại mặt nạ khác.Một phần vì thế mà giá của nó cũng rẻ hơn so với các loại khác.

Trên đây là 5 loại mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay. Hãy “rinh” ngay 1 em về để “nuông chiều” làn da của mình nhé.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở sản xuất và rao bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn mua phải hàng nhái thì không những không chăm sóc làn da của mình mà còn gây hại cho làn da. Vì thế bạn cần lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và đảm bảo. Hiện nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm đang là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy nhất, bạn có thể bạn khảo, bạn có thể tham khảo online TẠI ĐÂY.

Xem thêm: 6 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất dành cho nàng