2 cách trị nám da đơn giản với thực phẩm thiên nhiên

Hiện nay, phương pháp trị nám da từ các nguyên liệu thiên nhiên được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Sau đây mình xin mách thêm 2 cách trị nám da đơn giản với thực phẩm thiên nhiên để các bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp.

Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn 2 cách trị nám da từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả, để chị em tự thực hiện ở nhà.

Cách trị nám da từ thiên nhiên với dứa

Dứa là loại trái cây có vị chua được nhiều phụ nữ yêu thích. Không chỉ là một món uống thơm ngon, quả dứa còn đóng vai trò như một “người bạn thân thiết” với nhan sắc. Công dụng trị nám của dứa đã được chứng minh bởi nhiều người bị nám giai đoạn khởi phát đã khỏi hẳn khi dùng. Để trị nám với dứa, bạn chỉ cần gọt quả ra, ép lấy nước rồi thoa đều lên vùng da bị nám. 15 phút sau, bạn rửa mặt lại với nước.

dep-da-voi-dua-1

Ngoài ra, bạn nên kết hợp uống nhiều nước ép dứa trong ngày để thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố có hại cho da và bổ sung nhiều vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh. Kiên trì áp dụng cách trị nám từ thiên nhiên với dứa, bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện đáng kể. Đây là một trong những cách trị nám da bằng trái cây thú vị tại nhà.

Cách trị nám da từ thiên nhiên với hành tây

Hành tây có tác dụng sát khuẩn, làm sạch cực tốt, nhưng mùi hương của nó khá nồng, do vậy nhiều phụ nữ ái ngại khi bôi lên da mặt. Nếu không bị dị ứng hành tây, bạn nên thử sử dụng loại củ này để trị nám vì công hiệu của nó sẽ khiến bạn bất ngờ.

hanh-tay-tin8-1

Để trị nám từ thiên nhiên với hành tây, đầu tiên, ta cắt hành tây thành từng miếng thật nhỏ để chúng khỏi dính vào nhau. Sau đó, ta ngâm hành tây vào giấm rồi dùng nó đắp lên vùng da bị ảnh hưởng. Nếu muốn tăng diện tích tiếp xúc của hành tây với da, bạn có thể nghiền nhuyễn nó trong máy xay sinh tố rồi ngâm giấm.

Ngoài cách trên, ta còn chữa trị nám bằng nước ép của loại củ này. Lấy nước ép hành tây bằng cách xay nhuyễn, sau đó dùng một mảnh vải thưa bọc chúng lại và vắt lấy nước. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị nám. Đợi trong khoảng 10-15 phút, sau đó, ta rửa sạch da với nước ấm. Áp dụng cách trị nám da từ thiên nhiên này 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả của nó sau vài tuần.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả tại nhà. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Nguồn: megavita.vn